HOICHOTHUONGMAI

Nhân viên Facebook tự tử tại trụ sở công ty, nguyên nhân chưa rõ

Thứ sáu - 20/09/2019 10:06
(Dân trí) - Cảnh sát California cho biết những điều tra ban đầu của họ không cho thấy dấu hiệu của việc cố ý hãm hại, và đây được xem là một vụ cố ý tự tử. Nạn nhân là một người đàn ông, tuy nhiên danh tính chưa được Facebook tiết lộ.
Nhân viên Facebook tự tử tại trụ sở công ty, nguyên nhân chưa rõ

Ngày 19/9, một người đàn ông hiện đang là nhân viên của Facebook đã nhảy lầu tự tử tại trụ sở Menlo Park, thung lũng Silicon. Theo ghi nhận ban đầu của cảnh sát, đây được xem là một vụ cố ý tự tử.

Sau khi phát hiện ra sự việc, những nhân chứng tại trụ sở Facebook đã gọi 911, và các nhân viên y tế cũng xuất hiện ngay sau đó để sơ cứu. Tuy nhiên, người đàn ông xấu số đã qua đời tại chỗ sau khi nhảy từ tòa nhà cao 4 tầng.

Hiện, danh tính và nguyên nhân khiến người này tự tử vẫn chưa được tiết lộ. Cảnh sát California cho biết những điều tra ban đầu của họ không cho thấy dấu hiệu của việc cố ý hãm hại.

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi biết rằng, một nhân viên đã qua đời tại trụ sở ở Menlo Park ngày hôm nay", Facebook thông báo trong một email gửi báo chí. "Hiện chúng tôi đang hợp tác với cảnh sát để phục vụ điều tra và hỗ trợ những nhân viên khác. Khi chưa liên lạc được với gia đình của nạn nhân, chúng tôi sẽ không chia sẻ bất cứ thông tin nào".

Theo thống kê vào ngày 30/6, Facebook hiện có 39,651 nhân viên, tăng trưởng 31% so với năm ngoái. Riêng tại trụ sở ở Menlo Park tập trung khoảng vài nghìn nhân viên thường xuyên lui tới và làm việc.

Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm341
  • Hôm nay79,046
  • Tháng hiện tại3,937,153
  • Tổng lượt truy cập151,657,629
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây