Nhân viên bị bắt vì lấy cắp “phim nóng” trong điện thoại nữ khách hàng

Thứ hai - 05/03/2018 07:01
Một nhân viên kỹ thuật sống tại thành phố Pinellas Park (bang Florida, Mỹ) đã bị bắt giữ và đối mặt với án tù sau khi cố ý lấy cắp một đoạn “phim nóng” của một nữ khách hàng khi cô này mang điện thoại của mình đến để sửa chữa.

Keely Hightower, 24 tuổi, sống tại thành phố Pinellas Park (bang Florida, Mỹ) đã rất tức giận sau khi phát hiện ra đoạn “phim nóng” chứa trên điện thoại di động của mình đã bị cố ý đánh cắp và phát tán ra ngoài.

Nhân viên bị bắt vì lấy cắp “phim nóng” trong điện thoại nữ khách hàng
Keely Hightower, cô gái bị đánh cắp đoạn “phim nóng” chứa trên điện thoại

Sự việc xảy ra khi Hightower mang chiếc điện thoại di động của cô đến một cửa hàng của nhà mạng T-Mobile để nhờ mở kích hoạt lại dịch vụ. Tại đây cô đã đưa chiếc điện thoại cho Roberto Aramis Sanchez Ramos, 26 tuổi, để nhờ anh này kiểm tra.

Ramos sau đó đã kiểm tra chiếc điện thoại di động của Hightower, đồng thời xem xét các nội dung bên trong thiết bị và phát hiện thấy một đoạn “phim nóng” tự quay của Hightower. Ramos sau đó đã âm thầm gửi đoạn phim này vào email của mình để đánh cắp.

Sau khi trở về nhà, Hightower kiểm tra lại thiết bị của mình và phát hiện ra một email được gửi đi từ chiếc smartphone này trong đó có đính kèm đoạn “phim nóng” của cô. Hightower rất tức giận khi nhận ra email của người nhận chính là nhân viên kỹ thuật đã kiểm tra chiếc điện thoại cho cô.

Hightower sau đó đã gửi đơn kiện nhằm vào Ramos cũng như nhà mạng T-Mobile vì xâm phạm riêng tư và lấy cắp các dữ liệu nhạy cảm của cô. Hightower đã đòi phải được bồi thường những thiệt hại về tinh thần và sự hoảng loạn khi cô phát hiện ra đoạn “phim nóng” của mình đã bị đánh cắp.

Nhân viên bị bắt vì lấy cắp “phim nóng” trong điện thoại nữ khách hàng - Ảnh minh hoạ 2
Aramis Sanchez Ramos bị bắt giữ vì lấy cắp đoạn “phim nóng” của Hightower

Cảnh sát thành phố Pinellas Park đã lập tức bắt giữ Ramos. Ramos sẽ bị truy tố về phạm tội liên quan đến các thiết bị điện tử và lấy cắp các dữ liệu riêng tư. Số tiền bão lãnh của Ramos là 10.000USD.

Trước đó Ramos cũng đã từng bị phạt về hành vi gian lận, thổi phồng doanh số bán hàng của mình để nhận được thêm nhiều tiền hoa hồng từ nhà mạng T-Mobile. Khi sự việc bị phát hiện, Ramos đã buộc phải bồi thường 200USD và bị quản chế 18 tháng.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập494
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay64,386
  • Tháng hiện tại3,141,133
  • Tổng lượt truy cập155,176,737
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây