Nhắm mắt thấy thiên đường mua sắm ở thành phố không tiền mặt

Thứ năm - 12/07/2018 17:26
Sử dụng các công cụ thanh toán di động thay vì tiền mặt hoặc thẻ cứng, cư dân ở các thành phố hiện đại có thể tiết kiệm thời gian trong công việc lẫn cuộc sống, biến mọi trải nghiệm mua sắm trở nên đơn giản, gọn nhẹ, đồng thời vẫn tận hưởng trọn vẹn ưu đãi từ các tổ chức tài chính.

Một chạm đi bất cứ đâu

Thay vì phải chuẩn bị tiền mặt để thanh toán cho mỗi chuyến taxi, xe bus, máy bay... cư dân ở các thành phố hiện đại sử dụng các công cụ thanh toán di động như Samsung Pay để chi trả khi cần di chuyển. Công nghệ này cho phép người dùng tích hợp thẻ ngân hàng vào đồng hồ thông minh Gear S3 hoặc một số smartphone của Samsung để thanh toán ngay khi chạm một lần nhanh chóng các thiết bị trên vào máy POS.

Không còn tình trạng vất vả xếp hàng chờ mua vé hay đợi tài xế thối tiền, thao tác thanh toán giờ chỉ gói gọn trong việc nhấn phím trên cùng của đồng hồ để chọn thẻ ngân hàng, xác nhận mã PIN và chạm cổ tay vào máy cà thẻ trên xe để thanh toán. Chưa đầy 30 giây là hoá đơn cho chuyến đi đã được giải quyết, nhờ đó mà mọi người có thể thong thả tận hưởng chuyến đi hoặc xách ba lô lên và đến mọi thiên đường du lịch một cách dễ dàng.

Nhắm mắt thấy thiên đường mua sắm ở thành phố không tiền mặt
Di chuyển thuận tiện cùng Samsung Pay giúp trải nghiệm trong mọi chuyến đi đều thêm phần hoàn hảo.

Đi công tác siêu nhẹ nhàng

Trước mỗi chuyến công tác, bên cạnh nỗi lo về công việc, những người có thói quen chi tiêu tiền mặt còn phải canh cánh trong lòng việc đổi tiền, lên kế hoạch chi tiêu, giữ gìn tài sản cá nhân... khi đến một nơi xa lạ. Với cư dân của thành phố không tiền mặt, hành lý công tác đôi khi chỉ gói gọn trong ứng dụng Samsung Pay trên đồng hồ và điện thoại.

Bên cạnh việc hợp tác cùng các ngân hàng lớn như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, Agribank, Techcombank, Sacombank, Citibank, Shinhan Bank, Maritime Bank, TP Bank, SeA Bank, SCB, ABBank, Wooribank, FE Credit, Samsung Pay còn liên kết với hai tổ chức tài chính lớn là Mastercard và Visa.

Danh sách ngân hàng và tổ chức liên kết với Samsung Pay chiếm 75% thị trường thẻ thanh toán nội địa, đảm bảo việc thanh toán luôn được hỗ trợ cả trong và ngoài nước. Hình ảnh những nhân viên đến ngày công tác là thảnh thơi đeo đồng hồ ra sân bay, thanh toán mọi chi phí từ mua vé máy bay, di chuyển ở nước bạn, chiêu đãi đối tác, mua quà cho đồng nghiệp... mà không cần lỉnh kỉnh hành lý đã trở thành lối sống thời thượng ở các thành phố không tiền mặt.

Nhắm mắt thấy thiên đường mua sắm ở thành phố không tiền mặt - Ảnh minh hoạ 2
Công tác không hành lý, không tiền mặt là trải nghiệm sống thời thượng mà Samsung Pay mang lại cho người dùng.

Ưu đãi ngập tràn trong từng cú chạm thời thượng

Không sử dụng tiền mặt và thẻ đồng nghĩa với việc ví tiền cũng hoàn toàn vắng bóng tại các thành phố tân tiến. Tuy nhiên, không vì thế mà quyền lợi hay ưu đãi của họ bị giới hạn. Đa số đối tác ngân hàng của Samsung Pay tại Việt Nam đều thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi mua sắm, tích luỹ điểm, giảm giá,... cho người dùng để kích thích sử dụng thanh toán di động trong giao dịch.

Ngoài ra, người dùng còn có thể tích hợp mọi loại thẻ thành viên, thẻ ưu đãi của mình vào Samsung Pay để sử dụng khi cần thiết. Nhìn một tín đồ thể thao đến phòng gym với trang phục thoải mái, xuất trình thẻ hội viên bằng điện thoại, mua nước bằng Gear S3 mà không cần đắn đo liệu ví tiền ở khu để đồ chung có an toàn không, bạn sẽ dễ dàng liên tưởng đến phong cách sống ở các thành phố không tiền mặt.

Nhắm mắt thấy thiên đường mua sắm ở thành phố không tiền mặt - Ảnh minh hoạ 3
Samsung Pay giúp người dùng luôn được ưu tiên mà chẳng cần mang thẻ thành viên trong túi.

Tài sản được bảo vệ tối đa

Tại các thành phố không tiền mặt, quyền năng của những chiếc đồng hồ thông minh dường như không có giới hạn. Ngoài việc hỗ trợ công việc, theo dõi sức khoẻ, kết nối mạng xã hội, thay thế “ví tiền” trong thanh toán, ứng dụng Samsung Pay trên đồng hồ Gear S3 và một số dòng điện thoại Samsung còn đảm đương cả vai trò “két sắt” bảo vệ tài sản cho người dùng. Với ba tầng bảo mật đạt chuẩn an ninh Mỹ gồm Tokenization (mã hoá thông tin thẻ), Samsung Knox (ngăn chặn hành vi sao chép, can thiệp lên thiếp bị) và Xác nhận sinh trắc học (vân tay, mống mắt, mã PIN), Samsung Pay luôn đảm bảo mỗi giao dịch của người dùng là an toàn.

Nhờ đó, dù tiếp cận với một phòng gym mới, đi du lịch đến một đất nước xa lạ, thử một quán ăn mới,... bạn vẫn có thể an tâm rằng các thủ thuật gian lận như sao chụp thông tin, cài cắm mã độc... đều bị vô hiệu hoá bởi Samsung Pay. Ngay cả với việc rút tiền, các chủ tài khoản của ngân hàng Shinhan bank cũng có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện tại các ATM có hỗ trợ Samsung Pay.

Nhắm mắt thấy thiên đường mua sắm ở thành phố không tiền mặt - Ảnh minh hoạ 4
Ứng dụng Samsung Pay trên Gear S3 là “cầu nối” để người dùng tự tin trải nghiệm, khám phá thế giới.

Không còn bất cứ giới hạn nào trong giao dịch, cư dân của các thành phố không tiền mặt vừa có thêm thời gian để khám phá thế giới, luôn được ưu tiên mà vẫn yên tâm tuyệt đối trong từng giao dịch. Đó chính là cuộc sống trong mơ mà bất cứ ai cũng đều muốn hướng đến.

Tác giả: C.Minh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập384
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm306
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,191,062
  • Tổng lượt truy cập155,226,666
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây