Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018

Thứ bảy - 01/09/2018 13:02
Từ tủ lạnh tích hợp công nghệ lưu trữ giữ độ tươi ngon, lò nướng bằng hơi nước cho đến bếp thông minh cùng máy hút khoái cảm biến nhiệt đều được kết nối... đã phát họa rõ nét cho người dùng về một gian bếp thông minh, giúp tiết kiệm thời gian và sống hiện đại hơn.

Tại IFA 2018, Beko đã dựng lên một khu trải nghiệm khá lớn để khách tham quan có thể trải nghiệm không gian bếp và các vật dụng thông minh, hướng đến cuộc sống ở thì tương lai. Chia sẻ với , đại diện Beko cho biết những công nghệ mới trưng bày tại triển lãm được ra đời giúp thế hệ người dùng trẻ có thể sống khoẻ mạnh hơn với các giải pháp thông minh cho các vấn đề giặt ủi, nấu ăn, làm lạnh, làm sạch và các thiết bị gia dụng nhỏ trong gia đình.

Bếp tích hợp lớp phủ đặc biệt, lau chùi sạch gấp 10 lần

Chỉ tay vào chiếc bếp kim loại tưởng chừng không có gì đặc sắc, Beko cho biết chiếc bếp này sử dụng công nghệ PractiClean trên bếp kim loại, mang đến một lớp phủ đặc biệt giúp việc làm sạch bề mặt thép không gỉ trở nên dễ dàng hơn gấp 10 lần. Công nghệ này giải quyết được bài toán vệ sinh khó khăn trên bề mặt bếp trong khoảng thời gian dài ở những dòng bếp truyền thống.

Mẫu bếp này còn có thêm công nghệ FlameAdjust – công nghệ bếp điện với 9 mức tuỳ chỉnh khác nhau cho các món ăn được nấu theo cách ngon nhất.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018
Bếp lò dùng hơi nước để nấu ăn

Tiếp đến là mẫu bếp lò Combi Steam + Oven, cung cấp 100% hơi nước để nấu thông qua hệ thống phun đa điểm. Hãng đưa vào các cấp độ hơi nước phù hợp với nhiều món ăn và yêu cầu nấu nướng khác nhau. Beko cũng trang bị thêm màn hình hiển thị tương tác TFT (Interactive TFT Display), giúp người dùng dễ thiết lập các thông số nấu ăn và thao tác chúng một cách dễ dàng.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018 - Ảnh minh hoạ 2

Ở phía trên bếp đó là một máy hút khói T-Shape Hood với cảm biến nhiệt giúp phát hiện những thay đổi về nhiệt độ từ bếp nấu và điều chỉnh bộ phận thông gió thích hợp.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018 - Ảnh minh hoạ 3

Đối với nhà bếp, Beko cũng giới thiệu về mẫu tủ lạnh tích hợp rất nhiều công nghệ mới của mình. Nổi bật có công nghệ EverFresh+ có khả năng bảo quản trái cây và rau quả với độ tươi ngon lâu hơn, tận 30 ngày (gấp ba lần so với tủ lạnh thông thường). Tủ lạnh có thêm chứa chuyên biệt tạo ra môi trường tối ưu để kéo thời gian tươi ngon của rau củ quả, đồng thời giảm tối đa việc phung phí thực phẩm do hư hỏng.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018 - Ảnh minh hoạ 4

Trong thế hệ tủ lạnh mới, Beko cũng khoe công nghệ FreshGuard – công nghệ sử dụng bộ lọc mùi với một lớp phủ đặc biệt và đèn LEDs UV giúp trung hòa các phân tử gây mùi khó chịu và loại bỏ mùi hôi.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018

Đặc biệt có một công nghệ hỗ trợ mở cửa DoorAssist có lẽ sẽ rất phù hợp với những người yêu thích nấu ăn. Chỉ với một cái chạm nhẹ vào tay cầm, cửa tủ lạnh sẽ mở ra một góc 10o-15o chỉ trong vài giây để người dùng có thể dùng ngay cùi chỏ mở cửa khi tay đã lấm bẩn. Nếu chưa kịp mở cửa, tủ lạnh sẽ tự động đóng. Cải tiến này giúp cho người dùng phải xử lý nhiều việc cùng một lúc mỗi ngày.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018 - Ảnh minh hoạ 5
Beko mô phỏng khả năng kết nối của các thiết bị nhà bếp thông qua nền tảng Homewhiz

Đáng chú ý những thiết bị trên có thể kết nối với nhau thông qua ứng dụng Homewhiz trên nền tảng iOS và Android. Người dùng có thể sử dụng điện thoại như một thiết bị trung tâm để điều khiển, quản lý và đưa ra các gợi ý nấu nướng. Ứng dụng này có thể cung cấp hơn 10.000 công thức nấu ăn, video hướng dẫn từng bước để chuẩn bị bữa ăn, cũng như các lựa chọn tùy chỉnh cho các công thức, cho phép người dùng điều chỉnh các bữa ăn phù hợp với sở thích, dị ứng, chế độ và thói quen ăn uống cá nhân. Công nghệ này cho phép người dùng lên kế hoạch bữa ăn cá nhân tại bất kỳ thời điểm nào trong tuần, nhờ vào sự hợp tác với Innit. Công nghệ này cũng có thể thiết lập và kiểm soát lò nướng của người dùng, cung cấp trải nghiệm nấu ăn hoàn hảo cho công thức được chọn.

Ngắm loạt thiết bị dành cho nhà bếp thông minh của Beko tại IFA 2018 - Ảnh minh hoạ 6

Beko còn trình diễn khá nhiều sản phẩm cho nhà bếp như máy xay sinh tố chân không từ Beko giúp cung cấp những bữa ăn chất lượng hơn. Công nghệ này ngăn chặn thực phẩm tiếp xúc với không khí, do đó làm giảm quá trình oxy hóa và đảm bảo chất dinh dưỡng của rau củ, trái cây và các loại nguyên liệu được duy trì trong suốt quá trình pha trộn. So với các loại máy xay sinh tố đang có mặt trên thị trường, máy xay sinh tố chân không giữ lại thêm 40% Vitamin C từ các nguyên liệu rau, củ, quả cũng như hương vị thơm ngon, bổ dưỡng, ngay cả khi bảo quản qua đêm.

Cận cảnh máy rửa chén đầu tiên trên thế giới có công nghệ "không mùi"

Ngoài ra, còn khá nhiều sản phẩm thông minh khác như máy rửa chén tích hợp công nghệ IonGuard, giúp tạo ra các ion âm lưu thông bên trong máy rửa chén bằng thiết bị khử tĩnh điện, kết quả là trung hòa mùi hôi và làm sạch không khí bên trong máy. Công nghệ này được đánh giá rất cao trong việc khử mùi hôi bên trong máy mà không cần sử dụng bất kỳ loại hóa chất độc hại.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm394
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,229,408
  • Tổng lượt truy cập155,265,012
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây