HOICHOTHUONGMAI

Ngã ngửa với sự thật về “thủy quái trên sông” gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc

Thứ hai - 23/09/2019 20:57
(Dân trí) - Một đoạn clip ghi lại hình ảnh “sinh vật kỳ lạ” trên sông Trường Giang đã khiến cư dân mạng tại nước này xôn xao và cho rằng đó là một... thủy quái, giống như “quái vật hồ Loch Ness” nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, sự thật về thủy quái này đã khiến nhiều người phải... ngã ngửa.

Cách đây ít ngày, một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một sinh vật khổng lồ xuất hiện và bơi trên mặt sông Trường Giang, con sông dài nhất châu Á, đoạn chảy qua tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc) khiến nhiều người xôn xao.

Hình ảnh xuất hiện trong đoạn clip cho thấy sinh vật kỳ lạ này giống như một con rắn khổng lồ hoặc giống như sống lưng của một con khủng long.

Ngã ngửa với sự thật về “thủy quái trên sông” gây xôn xao cư dân mạng Trung Quốc

“Sinh vật lạ” xuất hiện trên sông khiến nhiều người tin rằng đó là một con rắn khổng lồ

Đoạn clip đã nhanh “gây sốt” trong cộng đồng mạng tại Trung Quốc và nhiều cư dân mạng đã đưa ra nhiều giả thuyết khác nhau về “thủy quái” này. Nhiều người cho rằng đây là một sinh vật bị đột biến, hậu quả của tình trạng ô nhiễm môi trường tại Trung Quốc, trong khi đó không ít cư dân mạng lại cho rằng sinh vật này cũng giống như “quái vật hồ Loch Ness” nổi tiếng tại Scotland.

Thậm chí, một giáo sư đại học tại Trung Quốc còn trả lời phỏng vấn suy đoán rằng sinh vật lạ xuất hiện trong đoạn clip có thể là một con rắn nước khổng lồ.

Nhiều cư dân mạng còn lạc quan cho rằng sự xuất hiện của thủy quái này sẽ giúp thu hút được đông khách du lịch đến với tỉnh Hồ Bắc trong tương lai.

Tuy nhiên, sự thật về thủy quái này đã được xác thực sau khi cơ quan chức năng vào cuộc để tìm hiểu xem sinh vật kỳ lạ xuất hiện trong đoạn clip là gì.

Và sự thật đã khiến nhiều người phải... ngã ngửa vì bất ngờ, khi “sinh vật lạ” này thực chất chỉ là một miếng cao su lớn, với chiều dài khoảng 20m. Miếng cao su này nhiều khả năng đã bị trôi xuống từ một xưởng đóng tàu ở thượng nguồn, sau đó nổi trên mặt nước và bị những con sóng tạo ra từ các chiếc tàu di chuyển trên sông tạo nên hiệu ứng như thể một sinh vật đang bơi trên mặt nước.

Miếng cao su này sau đó đã được kéo lên bờ và được xử lý. Tuy không phải là một “quái vật” thực sự như nhầm tưởng, nhiều cư dân mạng đã hài hước cho rằng miếng cao su này thực sự là một “quái vật” dành cho môi trường vì nó gây ô nhiễm và phải mất rất lâu thời gian mới có thể phân hủy được ngoài tự nhiên.

Video “thủy quái” gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc
Sự thật về “thủy quái” trên sông Trường Giang khiến nhiều người “ngã ngửa”

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập469
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm410
  • Hôm nay94,110
  • Tháng hiện tại4,059,010
  • Tổng lượt truy cập151,779,486
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây