HOICHOTHUONGMAI

Nền tảng quảng cáo mới trên smartphone: Người xem cũng kiếm ra tiền

Thứ ba - 07/05/2019 00:45
(Dân trí) - Ứng dụng xem quảng cáo kiếm tiền trên di động Alivar thu hút được hơn 300.000 lượt cài đặt và đang nhận được nhiều sự ủng hộ từ người dùng, đặc biệt từ cộng đồng ưa chuộng công nghệ.

Ngày 04/05/2019, Alivar nâng cấp thành phiên bản 2.0 với nhiều tiện ích hấp dẫn, mới lạ nhằm đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng, như tích hợp thế giới giải trí, khả dụng tính năng xem quảng cáo in app, nhận thưởng hàng ngày…

Alivar là gì?

Alivar - nền tảng quảng cáo video thay thế cho nhạc chuông di động, là ứng dụng mobile do Công ty Indimax Việt Nam phối hợp với 3 nhà mạng Viettel, MobiFone và Vinaphone phát triển.

Nền tảng quảng cáo mới trên smartphone: Người xem cũng kiếm ra tiền

Giao diện mới của Alivar - ứng dụng xem quảng cáo kiếm tiền do Indimax kết hợp cùng Vinaphone, MobiFone và Viettel phát triển.

Người dùng di động chỉ cần vài thao tác đơn giản để tải app Alivar miễn phí về máy, đăng ký tài khoản bằng chính số điện thoại di động của mình là có thể "cho thuê" màn hình smartphone để hiển thị các video quảng cáo trực tuyến. Khi xem hoặc tương tác với các quảng cáo xuất hiện trên màn hình chờ của điện thoại, chủ chiếc điện thoại sẽ được nhận điểm thưởng, sau đó dùng điểm thưởng để đổi thành thẻ cào nạp vào tài khoản di động.

Người dùng chỉ có thể nhận và quy đổi điểm tích lũy thành tiền thuê bao di động theo hai cách: xem video hoặc xem thông tin quảng cáo trên banner tĩnh. Cụ thể khi có cuộc gọi đến, video quảng cáo sẽ hiển thị trên màn hình điện thoại và chủ tài khoản Alivar chỉ cần xem video tối thiểu 7 giây trước khi nhấc máy là lập tức nhận ngay 25 điểm.

Nếu người dùng mở khóa smartphone và tương tác với banner trên điện thoại, tài khoản Alivar cũng sẽ tăng lên 15-30 điểm. Trong phiên bản nâng cấp tiếp theo, người dùng di động sẽ được hưởng lợi hơn so với các hình thức quảng cáo online khác. Điểm khác biệt lớn nhất là người dùng di động có thể thêm được một khoản tiền khi xem quảng cáo trên màn hình điện thoại. Trong khi với các loại hình quảng cáo online khác, người dùng phải "chấp nhận" xem quảng cáo trong sự khó chịu, gò bó. Trong số khá nhiều dịch vụ quảng cáo số hiện nay, lợi ích nhận tiền thưởng khi xem quảng cáo mới chỉ có duy nhất Alivar cung cấp.

Nhận thưởng hàng ngày

Nhận thưởng hàng ngày (hay còn được gọi là “Daily Login”) là một trong những update được nhiều người mong đợi nhất. Và đây cũng là một món quà từ công ty Indimax - “cha đẻ” của Alivar - muốn dành tặng tất cả những ai luôn yêu quý và ủng hộ ứng dụng ngay từ ngày đầu.

Khác phiên bản đầu tiên, chủ tài khoản chỉ cần mở app cũng đã nhận được điểm thưởng. Với Daily Login, mỗi ngày bạn sẽ nhận được một phần thưởng khác nhau. Bạn càng vào app nhiều ngày liên tiếp, phần thưởng lại càng nhiều.

Trò chơi

Nền tảng quảng cáo mới trên smartphone: Người xem cũng kiếm ra tiền - Ảnh minh hoạ 2
Rất nhiều trò chơi thú vị đã xuất hiện tại Alivar trong lần cập nhật này.

Tính năng mới thứ hai Alivar sắp ra mắt là tích hợp nhiều trò chơi hấp dẫn. Đây được coi là yếu tố thiết yếu nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Những trò chơi trong ứng dụng sẽ được chia thành nhiều thể loại, từ hành động cho đến đố vui, may mắn, … Đặc biệt, những trò chơi trong Alivar sẽ được thiết kế theo định dạng HTML5 – xu hướng phát triển game mới giúp người dùng có thể chơi game trực tuyến mà không cần tốn dung lượng để tải về máy. Hiện nay, có rất ít doanh nghiệp tại Việt Nam đi theo con đường này. Trong tương lai, người dùng không chỉ xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn có thể giành được các phần quà hấp dẫn theo các event mà nhà cung cấp tổ chức định kỳ.

Xem video, banner quảng cáo ngay trong app

Thông thường, người dùng chỉ xem được video quảng cáo khi có cuộc gọi đến cũng như xem banner khi mở khoá màn hình chờ. Thế nhưng, giờ Alivarers được phép xem quảng cáo bất cứ lúc bằng cách vào app để làm tăng số điểm của mình. Việc làm này giúp bạn hiểu cách thức hoạt động của app một cách nhanh chóng, đồng thời bạn cũng sẽ thuận tiện hơn khi vừa có thể vào app, nhận điểm hàng ngày vừa có thể xem quảng cáo video, banner.

Nền tảng quảng cáo mới trên smartphone: Người xem cũng kiếm ra tiền - Ảnh minh hoạ 3
Người dùng có thể kiếm điểm thưởng bằng cách xem quảng cáo trong app bất cứ lúc nào.

Sau lần nâng cấp này, một tháng người dùng có thể kiếm được 150.000 VNĐ thay vì 100.000 đồng như trước. So với các ứng dụng trên thị trường, điểm khác biệt lớn nhất của Alivar là đem lại quyền lợi cho người dùng khi xem quảng cáo.

Không phải đầu tư vốn, tất cả những gì chủ tài khoản cần để kiếm tiền chỉ là một chiếc điện thoại smartphone được kết nối 3G/wifi. Chính bởi điều này, không khó hiểu khi Alivar trở thành một trào lưu và là cơ hội mới đầy tiềm năng trong tương lai.

Hiện, Alivar khả dụng cho hệ điều hành Android và dự kiến sẽ xuất hiện trên App Store vào ngày 30/6 để phục vụ người dùng iOs.

PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập423
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay79,562
  • Tháng hiện tại3,937,669
  • Tổng lượt truy cập151,658,145
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây