Năm 2019 LG có thêm các món đồ gia dụng phục vụ các quý ông

Thứ tư - 10/04/2019 23:55
(Dân trí) - Công việc nội trợ như nấu ăn, giặt giũ, lau nhà... trở nên dễ dàng và thú vị với cánh đàn ông nhờ những tiện ích, sự thông minh được tích hợp vào các thiết bị gia dụng.

Các thiết bị của LG vừa giới thiệu tại InnoFest 2019 như tủ lạnh, lò vi sóng, máy giặt, robot quản gia, hay tủ chăm sóc quần áo, tủ rượu... giúp những quý ông hăng hái để giúp đỡ vợ con hay đơn giản là cảm thấy thích thú hơn khi làm việc nhà.

Quý ông đảm đang

Muốn lăn vào bếp để phục vụ một bữa tối cho cả nhà, cánh đàn ông thường ngại nhất việc tìm tòi công thức nấu cho từng món vì họ ít khi có dịp trải nghiệm, làm thường xuyên. Nhưng giờ đây, các quý ông có thể hỏi ngay tủ lạnh LG Instaview Door-in-Door thế hệ mới cũng vừa được giới thiệu tại InnoFest 2019. “Người giúp việc” lập tức đưa ra cho các ông chồng hàng loạt công thức nấu ăn, đặc biệt những món này đều được tính toán trên cơ sở thức ăn đang lưu trữ trong tủ lạnh. Các gợi ý của tủ lạnh LG Instaview Door-in-Door thế hệ mới được tính toán với dữ liệu về công thức món ăn từ Internet cũng như khả năng kiểm soát chính xác khối lượng đồ ăn thức uống còn lại trong tủ.

Năm 2019 LG có thêm các món đồ gia dụng phục vụ các quý ông
Giờ đây, các quý ông có thể hỏi ngay tủ lạnh LG Instaview Door-in-Door những công thức nấu ăn thơm ngon cho cả gia đình.

Không chỉ vậy, sau khi nhận lệnh từ chủ nhân chọn lựa món ăn cho bữa tối, tủ lạnh còn lập tức truyền tin đến lò vi sóng LG để tự động chọn chức năng nấu ăn phù hợp. Tính năng Smart Inverter và NeoChef độc đáo giúp các mẫu lò vi sóng mới của LG lưu giữ được các chất dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của thực phẩm sau khi chế biến. Nhờ đó, cánh đàn ông chỉ việc chế biến các nguyên liệu theo đúng hướng dẫn để có bữa tối hoàn hảo cho cả nhà.

Năm 2019 LG có thêm các món đồ gia dụng phục vụ các quý ông - Ảnh minh hoạ 2
Llò vi sóng của LG có thể tự động chọn chức năng nấu ăn phù hợp.

Ngoài nấu ăn, giặt giũ cũng là việc khiến cánh đàn ông “đau đầu”. Trước đây, họ thường nhờ vợ giặt tay cho những bộ vest, áo sơ mi trắng hay áo len dễ bị giãn thì hiện tại, họ có thể tự giặt bằng máy LG TWINWash có hai lồng giặt. Những bộ đồ đòi hỏi sự chăm sóc cầu kỳ, bạn có thể cho vào lồng giặt nhỏ với chế độ giặt riêng bảo vệ tối đa chất liệu. Máy giặt LG TWINWash được tích hợp Wi-Fi và thông qua ứng dụng SmartThinQ, nhờ đó, cánh đàn ông có thể thoải mái lựa chọn chế độ giặt, theo dõi việc giặt giũ từ xa mà không phải bận tâm lo lắng về những trang phục cần bảo vệ của mình.

Năm 2019 LG có thêm các món đồ gia dụng phục vụ các quý ông - Ảnh minh hoạ 3
Với máy giặt LG TWINWash, cánh đàn ông không phải bận tâm lo lắng về những trang phục cần bảo vệ của mình.

Những tiện nghi của khách sạn 5 sao tại nhà

Sau khi giặt bằng máy giặt LG TWINWash, quần áo đắt tiền của bạn có thể bị xoắn và tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler là giải pháp đẳng cấp như dịch vụ ở khách sạn 5 sao dành cho bạn. Chỉ cần treo quần áo vào tủ, người dùng có thể nhận lại chúng phẳng phiu sau ít phút. Trải nghiệm này không khác gì bạn đưa đồ cho nhân viên giặt là ở khách sạn 5 sao và nhận lại quần áo như mới sau đó.

Năm 2019 LG có thêm các món đồ gia dụng phục vụ các quý ông - Ảnh minh hoạ 4
Tủ chăm sóc quần áo thông minh LG Styler là giải pháp đẳng cấp như dịch vụ ở khách sạn 5 sao

Sau khi hoàn thành việc nấu ăn, giặt giũ, cánh đàn ông có thể tự thưởng cho mình một ly rượu vang, chạm cốc cùng cả gia đình. Họ lựa chọn rượu trong tủ bảo quản rượu LG Signature có thiết kế khung kim loại, lưu trữ được tới 65 chai rượu. Chất lượng rượu được bảo quản tuyệt đối với nhiệt độ, độ ẩm được tính toán tối ưu. Ngoài ra, thiết kế cao cấp, sang trọng của tủ bảo quản rượu LG Signature giúp bạn có thể hãnh diện khi đón khách tới nhà chơi và thưởng rượu, không khác đến một nhà hàng của khách sạn 5 sao nào đó.

Năm 2019 LG có thêm các món đồ gia dụng phục vụ các quý ông - Ảnh minh hoạ 5
Với tủ bảo quản rượu LG Signature, chất lượng rượu được bảo quản tuyệt đối với nhiệt độ, độ ẩm được tính toán tối ưu.

Làm ngạc nhiên các khách mời hơn là khả năng nhận diện bằng giọng nói hay cánh cửa có thể tự động mở ra khi người dùng đến gần. Nếu cần chọn rượu trong 65 chai bên trọng, bạn chỉ cần gõ nhẹ vào lớp cửa kính, đèn bên trong tủ sẽ sáng lên, cho phép bạn nhìn thấy các chai rượu mà không cần phải mở cửa tủ. Các quý ông cảm thấy mình trở thành ông chủ thực sự trong ngôi nhà tiện nghi, đẳng cấp và thông minh nhờ loạt thiết bị gia dụng mới của LG.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập465
  • Máy chủ tìm kiếm126
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay75,426
  • Tháng hiện tại2,147,457
  • Tổng lượt truy cập154,183,061
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây