HOICHOTHUONGMAI

Microsoft trình làng máy tính Surface mới cùng tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo

Thứ tư - 03/10/2018 02:24
Microsoft vừa chính thức trình làng chiếc laptop Surface Pro thế hệ mới nhất tại sự kiện Microsoft Surface vừa diễn ra tại thành phố New York (Mỹ). Bên cạnh chiếc laptop mới, Microsoft còn trình làng chiếc tai nghe không dây mang thương hiệu Surface, tích hợp trợ lý ảo Cortana.

Microsoft đã chính thức trình làng chiếc máy tính bảng “lai” laptop Surface Pro thế hệ mới tại sự kiện đặc biệt vừa được hãng tổ chức tại thành phố New York (Mỹ). Đây là phiên bản nâng cấp của Surface Pro 5 ra mắt vào năm ngoái và có tên gọi Surface Pro 6.

Về thiết kế bên ngoài, Surface Pro mới không có sự thay đổi so với phiên bản Surface Pro 5 ra mắt năm ngoái, ngoại trừ việc Microsoft trang bị thêm tùy chọn màu đen cho sản phẩm. Đây là lần đầu tiên kể từ khi phiên bản Surface Pro và Pro 2 ra mắt cách đây 5 năm, Microsoft mới lại trang bị tùy chọn màu đen trên chiếc laptop của mình.

Microsoft trình làng máy tính Surface mới cùng tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo
Surface Pro 6 có thiết kế không thay đổi so với phiên bản cũ

Sự nâng cấp trên sản phẩm chủ yếu ở cấu hình bên trong. Surface Pro 6 vẫn được trang bị màn hình 12,3-inch nhưng cải thiện chất lượng màu sắc và cung cấp độ tương phản tốt nhất từ trước đến nay trên các phiên bản Surface. Mặt trước của sản phẩm là camera độ phân giải 8 megapixel để hỗ trợ gọi điện video hoặc đăng nhập bằng gương mặt với tính năng Windows Hello trên Windows 10.

Microsoft trình làng máy tính Surface mới cùng tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo - Ảnh minh hoạ 2
Bàn phím Type Cover là tùy chọn kèm theo, bán với giá 129USD

Bên trong sản phẩm là bộ vi xử lý Core i5 thế hệ thứ 8 mới nhất của Intel, người dùng có thể tùy chọn nâng cấp lên bộ vi xử lý Core i7 thế hệ thứ 8 cao cấp nhất. Sản phẩm sẽ có tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB hoặc 16GB, đi kèm ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng 128GB hoặc cao cấp nhất lên đến 1TB.

Microsoft cho biết Surface Pro 6 sẽ được trang bị hệ thống làm mát mới và cho hiệu suất cao hơn 67% so với thế hệ cũ. Thời lượng pin sử dụng trên sản phẩm sẽ lên đến 13,5 giờ.

Microsoft trình làng máy tính Surface mới cùng tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo - Ảnh minh hoạ 3
Phần giá đỡ phía sau Surface Pro 6

Một thiếu sót đáng tiếc trên Surface Pro thế hệ mới đó là không được trang bị cổng kết nối USB Type-C, mà chỉ sử dụng cổng kết nối USB thông thường và cổng mini DisplayPort. Đây là thiếu sót đáng tiếc kể từ khi Surface Pro 5 ra mắt vào năm ngoái những đến nay Microsoft vẫn không thay đổi.

Surface Pro 6 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 16/10, với mức giá 899USD cho tùy chọn bộ vi xử lý Core i5 và bộ nhớ RAM 8GB. Vẫn như trước đây, bàn phím rời Type Cover là tùy chọn kèm theo và người dùng phải đặt mua riêng với mức giá 129USD.

Giới thiệu laptop “lai” máy tính bảng Surface Pro 6 thế hệ mới của Microsoft

Thực tế chiếc laptop “lai” Surface Pro 6 mới ra mắt của Microsoft

Microsoft trình làng tai nghe Surface không dây, tích hợp trợ lý ảo Cortana

Cũng tại sự kiện đặc biệt của mình, Microsoft đã bất ngờ trình làng chiếc tai nghe không dây với tên gọi Surface Headphones.

Microsoft cho biết Surfacec Headphones sẽ mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo với tính năng khử tiếng ồn xung quanh để người dùng có thể tập trung tối đa vào âm thanh phát ra. Để thay đổi mức độ khử tiếng ồn, người dùng có thể vặn núm xoay ở tai nghe phía trái, trong khi đó núm xoay ở tai nghe phía phải dùng để tăng/giảm âm lượng.

Microsoft trình làng máy tính Surface mới cùng tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo - Ảnh minh hoạ 4
Núm vặn bên ngoài tai nghe để điều chỉnh âm lượng

Microsoft cũng tích hợp cảm biến phía bên ngoài tai nghe để người dùng có thể ngừng phát nhạc hoặc chuyển bài hát khác.

Surface Headphones còn được tích hợp trợ lý ảo Cortana của Microsoft, cho phép người dùng kích hoạt bằng khẩu lệnh “Hey Cortana” để điều khiển tai nghe bằng khẩu lệnh. Tai nghe còn có tính năng tự động ngừng phát nhạc khi tháo khỏi tai người dùng. Sản phẩm hỗ trợ sạc qua cổng USB Type-C và có hỗ trợ dây cám với cổng kết nối 3,5mm để sử dụng như tai nghe có dây truyền thống.

Microsoft trình làng máy tính Surface mới cùng tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo - Ảnh minh hoạ 5
Cổng kết nối USB-C trên tai nghe

Thời lượng pin trên sản phẩm có thể nghe liên tục trong 15 giờ thông qua kết nối Bluetooth hoặc 50 giờ nếu sử dụng dây cám kết nối. Microsoft cho biết chất lượng âm thanh trên tai nghe có thể được điều chỉnh thông qua ứng dụng di động được Microsoft phát hành kèm theo.

Theo trang công nghệ Cnet, Microsoft đã mất 3 năm để phát triển tai nghe Surface Headphones và đây là sản phẩm để Microsoft cạnh tranh với Bose cũng như Sony, những hãng công nghệ hàng đầu trong phát triển tai nghe khử tiếng ồn.

Sản phẩm sẽ được bán ra vào dịp nghỉ lễ cuối năm, đầu tiên thị thị trường Mỹ, với mức giá 350USD.

Giới thiệu tai nghe không dây tích hợp trợ lý ảo Surface Headphones của Microsoft

Cận cảnh tai nghe không dây Surface Headphones của Microsoft

Tác giả: T.Thủy Ảnh: The Verge

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập376
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,835
  • Tổng lượt truy cập151,696,311
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây