HOICHOTHUONGMAI

Mạng xã hội Tik Tok "đánh bại" Facebook, Instagram

Thứ bảy - 08/12/2018 08:27
2018 thực sự là một năm thành công với mạng xã hội Tik Tok khi liên tục chiếm được cảm tình từ giới trẻ tại nhiều quốc gia khác nhau. Hiện ứng dụng đang đứng top đầu tại 18 khu vực lớn như Anh, Mỹ, Hồng Kông, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan,...

Google mới đây đã chính thức công bố danh sách "Best of 2018" dành cho những ứng dụng, đề tài nổi bật nhất năm trên nền tảng Google, và cũng là đánh giá chung trên mạng Internet.

Tại hạng mục các ứng dụng trên cửa hàng Google Play, đáng chú ý trong 5 cái tên dẫn đầu ở hạng mục Ứng dụng Giải trí được yêu thích nhất năm 2018, không hề có sự xuất hiện của Facebook hay Instagram. Thay vào đó, Tik Tok mới chính là mạng xã hội duy nhất có được vinh dự này.

Mạng xã hội Tik Tok
Tik Tok - mạng xã hội thu hút nhiều "trai xinh, gái đẹp" nằm trong top những ứng dụng Giải trí được yêu thích nhất năm 2018.

Có thể nói thành công này hoàn toàn có thể dự đoán trước, bởi cách đây không lâu, TikTok cũng đã đạt vị trí top 4 trên bảng xếp hạng lượt tải về nhiều nhất trên App Store, vượt qua cả YouTube, Facebook - vốn là những cái tên đã "nhẵn mặt" với người dùng.

Những báo cáo gần đây cho biết lượng người dùng Tik Tok đã vượt qua mốc 500 triệu vào tháng 7/2018, vượt qua kỷ lục của nhiều đối thủ khác trên App Store và Google Play. Thống kê cho thấy cứ 100 người sinh ra trong thời đại Internet, thì có tới 70 người đang sử dụng Tik Tok.

Mạng xã hội Tik Tok
Tik Tok tăng trưởng vượt bậc trong năm 2018, trong khi các mạng xã hội khác hoặc là giữ nguyên thị phần hoặc là sụt giảm.

ByteDance, hãng công nghệ sở hữu ứng dụng mạng xã hội nổi tiếng Tik Tok, cũng đã trở thành công ty khởi nghiệp giá trị nhất thế giới với giá trị ước tính 75 tỷ USD, vượt qua công ty khởi nghiệp thành công nhất trong lịch sử là Uber vào hôm 27/10 vừa qua.

Trong danh sách "Best of 2018" của Google còn xuất nhiều cái tên đáng chú ý khác như trò chơi PUBG Mobile ở hạng mục trò chơi được yêu thích nhất, YouTube TV ở hạng mục ứng dụng xem phim, và Avengers: Infinity War là bộ phim được yêu thích nhất năm 2018.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm342
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,972,482
  • Tổng lượt truy cập151,692,958
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây