Lý do biệt thự resort chuộng dòng điều hòa Multi Split

Thứ ba - 06/08/2019 23:11
(Dân trí) - Hệ thống điều hoà LG Multi Split giúp không gian trở nên sang trọng và giảm thiểu tối đa chi phí vận hành cho hệ thống các biệt thự khách sạn.

Du lịch Việt Nam đang trải qua giai đoạn phát triển rực rỡ nhất trong lịch sử, với vô vàn khách sạn sang trọng xuất hiện trải dài khắp đất nước. Kiến tạo những không gian sống trong xanh và tiện nghi đang trở thành xu hướng, và LG Multi Split là giải pháp mà nhiều khách sạn và resort hiện đại hướng tới.

Lý do biệt thự resort chuộng dòng điều hòa Multi Split

LG Multi Split là hệ thống điều hòa hoàn hảo cho các công trình cao cấp.

Các sản phẩm điều hòa hệ thống Multi Split đều được sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc, sở hữu những công nghệ cốt lõi tiên tiến, kết hợp với nhiều tính năng hữu dụng có thể đáp ứng nhu cầu của bất kỳ nhà quản lý khó tính nào.

Tối ưu không gian lắp đặt

Với điều hòa không khí thông thường, mỗi dàn lạnh đều được vận hành bởi một dàn nóng riêng biệt, điều này khiến cho không gian của khách sạn bị bủa vây bởi hàng tá những dàn nóng treo xung quanh.

Tuy nhiên, khi sử dụng giải pháp LG Multi Split, các khách sạn chỉ cần trang bị một dàn nóng, là có thể cung cấp hơi lạnh hoặc hơi nóng cho nhiều dàn lạnh ở nhiều phòng khác nhau. Nhờ vậy, không gian sống xung quanh khách sạn sẽ trở nên rộng rãi và không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ phả ra từ nhiều dàn nóng.

Lý do biệt thự resort chuộng dòng điều hòa Multi Split - Ảnh minh hoạ 2

LG Multi Split chỉ cần 1 dàn nóng là đủ để cung cấp hơi lạnh cho toàn bộ ngôi nhà.

Hiện tại, mỗi dàn nóng trong hệ thống LG Multi Split có thể hỗ trợ từ 2 đến 5 dàn lạnh, riêng loại dàn nóng DB Box có thể mở rộng tối đa lên tới 9 dàn lạnh khác nhau. Tùy vào quy mô phòng của mỗi khách sạn hoặc resort mà các nhà quản lý có thể lựa chọn giải pháp phù hợp.

Tiết kiệm chi phí hoạt động

Hoá đơn tiền điện và chi phí vận hành hệ thống điều hòa không khí luôn là rào cản lợi nhuận cho nhiều khách sạn. Tuy nhiên, do sử dụng một dàn nóng cho nhiều dàn lạnh, nên việc vận hành và bảo dưỡng hệ thống Multi Split sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sử dụng nhiều dàn nóng.

Các hệ thống Multi Split đều hoạt động dựa trên công nghệ biến tần Smart Inverter độc quyền của LG, cho phép máy nén có thể tối ưu công suất liên tục theo thời gian thực để tiết kiệm điện năng. Hơn nữa, các dòng máy nén này đều là loại động cơ từ tính rô- tơ kép, giúp giảm 45% tải trọng và có mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn nhiều so với loại động cơ rô-tơ đơn thông thường.

Lý do biệt thự resort chuộng dòng điều hòa Multi Split - Ảnh minh hoạ 3

Hệ thống cảm biến nhiệt độ giúp dàn nóng hoạt động hiệu quả hơn.

Cùng với động cơ Smart Inverter, dàn nóng của Multi Split còn được hỗ trợ bởi bộ cảm biến thông minh hoạt động rất nhanh và chính xác. Các cảm biến này cho phép hệ thống có thể theo dõi liên tục điều kiện nhiệt độ và áp suất bên trong và bên ngoài, từ đó giúp động cơ hoạt động chính xác và tối ưu.

Trong thực tế, các cảm biến thông minh của LG Multi Split giúp đẩy nhanh tốc độ làm mát nhanh hơn 30% và tốc độ sưởi nhanh hơn 44% so với các hệ thống không được trang bị cảm biến thông minh. Do đó, lượng điện năng tiêu thụ sẽ được sử dụng hiệu quả và đảm bảo được sự tiện nghi cho người sử dụng.

Lựa chọn linh hoạt và dễ quản lý

Được thiết kế cho nhiều loại không gian khác nhau, do đó hệ thống Multi Split đi kèm với nhiều loại dàn lạnh với kiểu dáng khác nhau để khách hàng dễ dàng lắp đặt và trang trí. Đặc biệt, với các khách sạn hoặc resort cao cấp thì có thể sử dụng các loại dàn lạnh âm trần để đảm bảo tính thẩm mỹ và đẳng cấp cho phòng ở.

Lý do biệt thự resort chuộng dòng điều hòa Multi Split - Ảnh minh hoạ 4

Dàn lạnh âm trần mang đến không gian hiện đại và đẳng cấp.

Việc thiết kế, lắp đặt và bảo dưỡng hệ thống Multi Split cũng rất đơn giản, nhờ vào mạng lưỡiphân phối rộng rãi và đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của LG. Hơn nữa, hệ thống Multi Split có thể hoạt động dựa trên ứng dụng LG Monitoring View, cho phép khách sạn có thể theo dõi và quản lý toàn bộ hệ thống trên giao diện trực quan bằng máy tính hoặc điện thoại.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập419
  • Máy chủ tìm kiếm120
  • Khách viếng thăm299
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,229,668
  • Tổng lượt truy cập154,265,272
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây