HOICHOTHUONGMAI

Lựa chọn phần mềm giả lập Android nào tốt nhất hiện nay?

Chủ nhật - 02/07/2017 09:59
Trong máy tính, các chương trình giả lập sẽ cho phép hệ thống mát tính có thể "bắt chước" giống như một hệ thống máy tính khác hoặc các thiết bị di động thông minh, trong đó, các phần mềm giả lập Android sẽ cho phép máy host có thể chạy các phần mềm hoặc sử dụng các tính năng của các thiết bị Android nhằm tận dụng được môi trường máy tính để trải nghiệm các tính năng của Android được tốt nhất. Giả lập Android trên PC là những phần mềm hữu ích cho các nhà phát triển di động nhằm đáp ứng được các nhu cầu về chơi game, giải trí được thực hiện tốt hơn.
phan mem gia lap android tot nhat

Trong top phần mềm giả lập Android tốt nhất trên máy tính có các phần mềm như Bluestacks, Droid4x, Nox app player,... Trong đó, BlueStacks App Player là một trong những ứng dụng giải lập Android tốt nhất và được nhiều người dùng lựa chọn nhất hiện nay. Theo đó, phần mềm BlueStacks App Player sẽ giúp bạn có thể đem những ứng dụng ưa thích của bạn lên PC, máy tính bảng và TV để có được những trải nghiệm chân thật và thú vị nhất. Ngoài ra, các phần mềm giả lập Android cũng sở hữu nhiều tính năng giúp hỗ trợ đa tài khoản, thu video, hỗ trợ bàn phím,... để người dùng có thể trải nghiệm tối đa những tính năng thú vị của nền tảng di động. 

LỰA CHỌN PHẦN MỀM GIẢ LẬP ANDROID NÀO TỐT NHẤT HIỆN NAY?

Bluestacks

Trong số nhiều phần mềm giả lập Android nổi bật hiện nay, BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android đem lại trải nghiệm và tốc độ ấn tượng nhất. Phần mềm BlueStacks hỗ trợ nhiều tính năng như khi sử dụng Android thông thường, người dùng có thể tải các phần mềm chat, nhắn tin và gọi video trực tiếp trên Facebook Messenger, Viber hay Skype, Line dễ dàng giống như đang gọi trực tiếp trên di động.

phan mem gia lap mobile

Bên cạnh đó, nhiều người dùng cũng tận dụng khả năng giả lập Android của BlueStacks để chơi game trên Android và thử nghiệm nhiều ứng dụng Android thú vị không có cơ hội thử nghiệm trên điện thoại hiện tại.

Droid4x

Nếu như BlueStacks là một trong những phần mềm giả lập Android trên máy tính phổ biến nhất hiện nay thì Droid4X cũng là một phần mềm nổi bật không kém.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 4

Ưu điểm của Droid4X là việc hỗ trợ chơi game trên Android mượt mà, không yêu cầu máy tính có cấu hình cao hay thậm chí còn hỗ trợ quay video màn hình khi chơi game trên Droid4X.

NOX App Player

Nox App Player được nhiều người dùng đánh giá khá tốt không chỉ bởi ứng dụng khá nhẹ, dễ sử dụng mà hơn hết còn hỗ trợ sử dụng đa người dùng, chạy đa nhiệm hay chơi game cùng lúc trên cùng một màn hình. Phần mềm giả lập Android Nox App Player được cộng đồng người dùng đánh giá khá cao về tốc độ và độ mượt khi sử dụng.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 5

Bên cạnh đó, nếu đã có dịp sử dụng Nox App Player, bạn chắc chắn sẽ thấy tốc độ xử lý của phần mềm khá nhanh và ấn tượng. Ngoài ra, khả năng tùy biến sâu theo ý người dùng cũng là một điểm cộng của phần mềm Nox App Player.

Koplayer

Koplayer là một phần mềm giả lập Android trên máy tính, giúp bạn có thể chơi game, sử dụng ứng dụng Android dễ dàng. Giao diện của phần mềm Koplayer khá đơn giản, tích hợp nhiều công cụ như quay video màn hình, chụp ảnh,...

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 6

Người dùng có thể sử dụng nhiều tài khoản trực tuyến cùng lúc, dễ dàng quay lại video chơi game và chia sẻ với mọi người. Phần mềm Koplayer tích hợp bộ điều khiển chơi game khá hợp lý, phù hợp đối với các game thủ thường xuyên chơi game trên Android.

Kemulator

Kemulator khác với các ứng dụng giả lập Android khác, đây là một ứng dụng giả lập Java trên máy tính. Thông qua phần mềm giả lập mobile Kemulator, người chơi có thể trải nghiệm các ứng dụng hay tựa game từng xuất hiện trên nhiều mẫu điện thoại chạy Java đời xưa của Nokia, Sony Erricsson, Samsung hay Motorola.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 7

Để chơi được game hay sử dụng các ứng dụng java, các bạn cần có các tệp tin *jar để chơi game. Phần mềm giả lập Android Kemulator được đánh giá là một trong những phần mềm giả lập mobile khá ổn định và nhiều người dùng.

Genymotion

Phần mềm giả lập Android Genymotion hỗ trợ giả lập hệ điều hành Android trên nền tàng Windows, thông qua đó, người chơi có thể sử dụng các ứng dụng Android hay chơi game Android trực tiếp từ Genymotion với hiệu suất và tốc độ xử lý ấn tượng.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 8

Giao diện của phần mềm Genymotion được thiết kế khoa học, thông minh, cho phép bạn có thể tương tác với ứng dụng dễ dàng hơn. Genymotion tích hợp sẵn công nghệ VirtualBox cho phép tạo nhiều máy ảo của các thiết bị Xperia, HTC One, Galaxy hay Nexus để sử dụng phù hợp với nhu cầu.

Memu

MEmu được khẳng định là một trong những phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay, không chỉ bởi hỗ trợ nhiều nền tảng hệ điều hành như Windows 7 tới Windows 10, card Nvida, AMD, Intel, các thiết bị di động, phiên bản Android mà còn có đạt hiệu suất khi sử dụng rất ấn tượng.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 9

Sử dụng MEmu, bạn có thể chơi game Android dễ dàng với hệ thốngbảng điều khiển tương tự như chơi game trên Android, đồng thời nhờ khả năng tạo nhiều máy ảo, bạn có thể sử dụng MEmu như mộ trình đa nhiệm dễ dàng.

Android Studio

Khác với các phần mềm khác, Android Studio là một trong những phần mềm giả lập Android cung cấp môi trường phát triển tích hợp (IDE) dành cho nền tảng Android trên máy tính. Phần mềm Android Studio cung cấp tính năng xem trước nhiều dạng giả lập Android trên máy tính khá tiện lợi.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 10

Phần mềm giả lập Android Studio có khả năng tạo ra một môi trường giả lập Android thuận lợi nhất cho người dùng Android trên máy tính, hỗ trợ tối đa các lập trình viên khi xử lý ứng dụng Android.

Windroy

Windroy hay WindowsAndroid là một dự án kết hợp giữa YouWave và BlueStacks. Phần mềm giả lập Android tốt nhất Windroy có ưu điểm gọn nhẹ, không chiếm quá nhiều dung lượng bộ nhớ nhưng vẫn đem lại trải nghiệm khi sử dụng Android trên máy tính tốt nhất.

top phan mem gia lap android tot nhat bluestacks droid4x nox app player 11

Phần mềm giả lập Android trên máy tính Windroy hoạt động khá mượt trên tất cả các phiên bản hệ điều hành, hỗ trợ flash, chế độ toàn màn hình, cửa sổ đa nhiệm cùng các thiết bị như chuột và bàn phím.

Tổng hợp phần mềm giả lập Android tốt nhất hiện nay trên máy tính hy vọng sẽ là những chỉ dẫn vô cùng tuyệt vời cho nhiều người dùng trong việc lựa chọn cho mình một phần mềm giả lập Android tốt nhất, hiệu quả nhất theo nhu cầu của người dùng. Chúc các bạn thành công!

Nguồn tin: taimienphi.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm352
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,003,883
  • Tổng lượt truy cập151,724,359
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây