Loạt thiết bị di động giảm giá đáng chú ý cuối tháng 5/2019

Thứ sáu - 31/05/2019 05:34
(Dân trí) - Trong tháng 5 năm nay thị trường di động Việt đón nhận khá nhiều sản phẩm mới và điều này khiến các sản phẩm cũ phải điều chỉnh giá bán để kích cầu.

Samsung Galaxy S9+

Giá: 14,9 triệu đồng

Đã giảm: 5 triệu đồng 

Loạt thiết bị di động giảm giá đáng chú ý cuối tháng 5/2019

Samsung Galaxy S9+ đã được nhiều hệ thống chủ động giảm đến 5 triệu đồng trong tháng 5 năm nay, đưa mức giá về phân khúc cận cao cấp.

Điểm thú vị của mẫu sản phẩm này đó là hệ thống camera kép, tích hợp tính năng chống rung quang học OIS ở 2 camera với một ống kính kính góc rộng cảm biến Dual Pixel 12 MP lấy nét tự động siêu tốc. Đây cũng là mẫu sản phẩm đánh dấu lần đầu tiên của thế hệ Galaxy sở hữu tính năng khẩu độ kép F1.5/F2.4, giúp người dùng linh hoạt hơn ở môi trường thiếu sáng hoặc sáng rực để đảm bảo các bức ảnh không bị nhòa hay nhiễu hạt. Đi cùng là một ống kính Tele 12 MP AF với khẩu độ F2.4. 

Một điểm nhấn trong camera Galaxy S9 lần này đó là các tính năng đi kèm, nổi bật là khả năng quay chậm Super Slow Mo, cho phép người dùng thu được những thước phim siêu chậm ở 960 khung hình/ giây.

Ngoài ra, máy dùng vi xử lý Exynos 9810 trên chu trình 10nm, 6 GB RAM và bộ nhớ trong 64 GB.

iPhone 7 Plus 32 GB

Giá: 12,5 triệu đồng 

Đã giảm: 1,5 triệu đồng 

Loạt thiết bị di động giảm giá đáng chú ý cuối tháng 5/2019 - Ảnh minh hoạ 2

iPhone 7 Plus hiện cũng đã có mức giá giảm khá tốt trong thời điểm sức mua đang sụt giảm mạnh. Mức giá mới giúp người dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm này. 

So với các thế hệ iPhone khác, iPhone 7 Plus được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại đẹp nhất hiện nay. Apple đã thiết kế lại mẫu "iPhone 6S" đạt tới mức hoàn hảo và sẽ vất vả cho người dùng tìm kiếm được chiếc điện thoại tốt hơn. 

Với iPhone 7 Plus, điểm thay đổi đáng chú ý nhất đó là bộ đôi camera phía sau, điều dễ nhận biết so với tất cả iPhone hiện nay. Đi cùng đó, iPhone 7 Plus cũng đánh dấu cho sự có mặt của hai màu sắc hoàn toàn mới đó là đen nhám và đen bóng. 

Ngoài ra, iPhone 7 Plus cũng đánh dấu sự góp mặt lần đầu của khả năng chống thấm nước đạt chuẩn IP67, phím home cảm ứng lực và cặp loa âm thanh vòm. 

iPhone XR 64 GB

Giá: 17,5 triệu đồng

Đã giảm: 1,5 triệu đồng

Loạt thiết bị di động giảm giá đáng chú ý cuối tháng 5/2019 - Ảnh minh hoạ 3

iPhone XR tiếp tục có mức điều chỉnh giá, xuống còn 17,5 triệu đồng. Việc giảm giá các mặt hàng iPhone nhằm hút khách vì sức mua mẫu máy này giảm mạnh, ảnh hưởng từ việc giá bán năm nay khá cao. 

iPhone XR năm nay gây chú ý với con chip A12 Bionic - bộ vi xử lý di động mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple được xây dựng trên tiến trình 7nm và trang bị 6 lõi xử lý, cho hiệu suất nhanh hơn 15% so với phiên bản iPhone X, tốc độ xử lý đồ họa nhanh hơn 50% so với thế hệ A11 Bionic cũ.

iPhone XR cũng được ưu ái trang bị mở khóa bằng gương mặt Face ID thế hệ mới với tốc độ phản hồi nhanh hơn so với iPhone X. 

Ngoài ra, iPhone XR dùng màn hình công nghệ LCD kích thước 6,1 inch, camera chính máy có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8, được trang bị cảm biến hoàn toàn mới, hỗ trợ chụp ảnh Smart HDR…

Blackberry KEY 2 LE

Giá: 10,9 triệu đồng 

Giảm: 890 ngàn đồng

Loạt thiết bị di động giảm giá đáng chú ý cuối tháng 5/2019 - Ảnh minh hoạ 4

Hầu như các hệ thống đều đã điều chỉnh giá bán KEY 2 LE về mức 10,9 triệu đồng. Mức giá này vẫn còn được đánh giá là cao so với những gì sản phẩm này trang bị.  

Phiên bản KEY 2 LE có ngoại hình tương đồng thế hệ KEY2 với chất liệu kim loại làm khung máy và vỏ bằng nhựa với hoa vân nổi, cho khả năng cầm nắm tốt. Điểm khác biệt trong thiết kế là khung viền được phủ nhiều màu sắc đẹp mắt hơn, hướng đến đối tượng người dùng trẻ. 

Cấu hình của máy rút gọn với màn hình 4,5 inch độ phân giải Full HD,  mật độ điểm ảnh 434 ppi, chip snapdragon 636 xung nhịp 1,8 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Ngoài ra, máy cũng có thêm các tính năng độc quyền của hãng như Blackberry HUB, BBM, Dtek... Và trong đó tính năng Locker, không gian riêng tư trên điện thoại BlackBerry bổ sung thêm lớp bảo mật để bảo vệ hình ảnh, tư liệu, và ứng dụng.

Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm318
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,222,416
  • Tổng lượt truy cập154,258,020
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây