Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ giữa tháng 10/2018

Thứ năm - 18/10/2018 20:07
Ngay giữa tháng 10 năm nay, thị trường công nghệ trong nước cũng tiếp tục chào đón loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ. Nổi bật có mẫu smartphone 3 camera của Samsung hay bộ chơi game console mới đến từ Sony.

PlayStation 4 Pro Fifa 19 Bundle

Giá: 12,89 triệu đồng

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ giữa tháng 10/2018

Đây là phiên bản đặc biệt của dòng máy chơi game Console mới nhất của Sony vừa cho ra mắt tại Việt Nam. Phiên bản này được hỗ trợ bởi Frostbite với tựa game EA Sports FIFA 19 tích hợp giúp nâng trải nghiệm của người dùng về tựa game sân cỏ "hot" nhất hiện nay.

FIFA 19 cũng bao gồm một đêm chung kết đầy kịch tính với câu chuyện của Alex Hunter trong The Journey đã được EA Sports hoạch định rõ ràng từ cách đây nhiều năm.

Tương tự các thế hệ trước, PS4 Pro sử dụng hệ thống xử lý hình ảnh cho phép tối ưu trải nghiệm hình ảnh khi chơi game và giải trí với chất lượng hình ảnh 4K.

Sony cũng nâng cấp phần khả năng xử lý của CPU và GPU trên phiên bản PS4 Pro so với phiên bản trước, nhằm tạo ra trải nghiệm chơi game tốt nhất.

Samsung Galaxy A7 2018

Giá: 7,69 triệu đồng

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ giữa tháng 10/2018 - Ảnh minh hoạ 2

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 3 camera với khả năng chụp ảnh góc siêu rộng và chụp xóa phông. Trong đó một camera chính 24 MP, khẩu độ F/1.7, tự động lấy nét, camera thứ 2 là ống kính siêu rộng độ phân giải 8 MP với khả năng chụp ảnh ở góc 120 độ và một camera đo chiều sâu Depth Lens 5 MP.

Samsung trang bị cho máy một màn hình Super AMOLED 6.0 inch, tràn viền Infinity Display. Bên trong máy sử dụng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, vi xử lý 8 nhân Exynoss 7885.

Về mặt thiết kế, Samsung sử dụng chất liệu kính cường lực và khung kim loại để cấu thành sản phẩm. Điểm thú vị trong khung viền máy là vị trí cảm biến vân tay được dời qua cạnh phải.

Tai nghe Sony WH-1000XM3

Giá: 8,5 triệu đồng

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ giữa tháng 10/2018 - Ảnh minh hoạ 3

Đây là mẫu tai nghe chống ồn mới mà Sony mang về thị trường Việt, hướng đến người dùng cao cấp.

Phiên bản năm nay được trang bị con chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1, tăng hiệu quả chống ồn gấp 4 lần so với "người tiền nhiệm" WH-1000XM2.

Tai nghe WH-1000XM3 nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine.

Tai nghe này còn có thêm tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Sony cho biết, chất âm của WH-1000XM3 ấm áp, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh.

Loa FM Radio JBL Tuner

Giá: 1,9 triệu đồng

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ giữa tháng 10/2018 - Ảnh minh hoạ 4

Đây là mẫu loa đa năng mới nhất của JBL về Việt Nam trong tháng 10 năm nay. Mẫu loa này ngoài việc phát âm nhạc từ các thiết bị di động nó còn hỗ trợ nghe đài FM, rất phù hợp với người dùng lớn tuổi.

JBL thiết kế loa với kích thước nhỏ gọn, chất liệu chống sốc là một lớp cao su giúp nó an toàn khi rơi rớt và đảm bảo tổng thể thiết kế đẹp mắt. Phía trước loa có một màn hình để thông báo âm lượng, pin và các thông số khác.

Vì hỗ trợ FM nên nó có thêm ăng ten gập phía sau loa, có thể kéo dài tăng khả năng bắt sóng và ổn định của tín hiệu âm thanh.

Bên trong có một củ loa đường kính 44,5mm, một loa bass thụ động, hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.1 và viên pin tích hợp trên loa có dung lượng là 1,500 mAh.

Garmin Vivosmart 4

Giá: 3,29 triệu đồng

Loạt thiết bị công nghệ mới lên kệ giữa tháng 10/2018 - Ảnh minh hoạ 5

Đây là mẫu thiết bị đeo thông minh mới hướng đến phái nữ mà Garmin vừa đem về thị trường.

Mẫu sản phẩm này được trang bị một công cụ theo dõi năng lượng pin cơ thể để cho người dùng biết khi nào nên sử dụng phần năng lượng đó vào một hoạt động hay cần nghỉ ngơi.

Điểm thú vị của sản phẩm này đó là cảm biến Pulse Ox nằm ngay cổ tay để theo dõi mật độ oxy trong máu khi đang ngủ, nhằm giúp người dùng hiểu rõ hơn về chu kỳ giấc ngủ của mình. Nó có thể ước lượng các giai đoạn ngủ nhẹ, sâu cùng với chuyển động của người đeo vào ban đêm.

Ngoài ra, Vivosmart 4 vẫn có cảm biến nhịp tim, với khả năng phát hiện các nhịp điệu bất thường và cảnh báo cho người dùng biết.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm360
  • Hôm nay123,150
  • Tháng hiện tại3,310,074
  • Tổng lượt truy cập155,345,678
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây