HOICHOTHUONGMAI

Loạt sản phẩm công nghệ lên kệ cuối tháng 10 năm nay

Thứ năm - 25/10/2018 18:54
Cuối tháng 10 năm nay, nhiều thương hiệu tung ra khá nhiều sản phẩm công nghệ mới tại Việt Nam để sẵn sàng cho mùa mua sắm sắp tới. Nổi bật như mẫu máy nghe nhạc Sony Walkman NW-A55, Sony A7 3 camera hay mẫu KEY2 LE đến từ Blackberry.

Loạt sản phẩm lên kệ cuối tháng 10 năm nay

Blackberry KEY2 LE

Giá: 11,8 triệu đồng

Loạt sản phẩm công nghệ lên kệ cuối tháng 10 năm nay

KEY2 LE đã chính thức được Blackberry giới thiệu tại Việt Nam với giá 11,8 triệu đồng. Đây là phiên bản rút gọn của mẫu Blackberry với cấu hình thấp hơn nhưng vẫn giữ nét riêng của dòng sản phẩm này.

Phiên bản KEY 2 LE có ngoại hình tương đồng thế hệ KEY2 với chất liệu kim loại làm khung máy và vỏ bằng nhựa với hoa vân nổi, cho khả năng cầm nắm tốt. Điểm khác biệt trong thiết kế là khung viền được phủ nhiều màu sắc đẹp mắt hơn, hướng đến đối tượng người dùng trẻ.

Cấu hình của máy rút gọn với màn hình 4,5 inch độ phân giải Full HD, mật độ điểm ảnh 434 ppi, chip snapdragon 636 xung nhịp 1,8 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB.

Ngoài ra, máy cũng có thêm các tính năng độc quyền của hãng như Blackberry HUB, BBM, Dtek... Và trong đó tính năng Locker, không gian riêng tư trên điện thoại BlackBerry bổ sung thêm lớp bảo mật để bảo vệ hình ảnh, tư liệu, và ứng dụng.

Sony Walkman NW-A55

Giá: 4,7 triệu đồng

Loạt sản phẩm công nghệ lên kệ cuối tháng 10 năm nay - Ảnh minh hoạ 2

Walkman NW-A55 là mẫu máy nghe nhạc có thiết kế gọn nhẹ mới nhất mà Sony mang về thị trường Việt.

Dòng sản phẩm này thừa hưởng thiết kế từ đàn anh A45 với chất liệu kim loại nguyên khối để làm vỏ máy và đi cùng những vát cong mạnh mẽ. Trên thế hệ mới, Sony làm các phím bấm vật lý nhỏ hơn và đẹp mắt hơn.

So với thế hệ trước, năm nay Sony cải thiện với bo mạch chính được mạ vàng và đi cùng mạch khuếch đại kĩ thuật số S-Master HX cải tiến cả về công suất và giảm độ méo tiếng.

Máy cũng có khả năng hỗ trợ giải mã chất lượng cao DSD chất lượng 11.2 MHz và PCM 32bit/384kHz.

Ngoài ra, mẫu máy nghe nhạc mới của Sony cũng có thể biến thành USB DAC cho máy tính và hỗ trợ MQA, có thêm tính năng Bluetooth Receiver để stream âm nhạc trực tuyến.

Galaxy A7 2018

Giá: 7,69 triệu đồng

Loạt sản phẩm công nghệ lên kệ cuối tháng 10 năm nay - Ảnh minh hoạ 3

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung sở hữu đến 3 camera và lên kệ ngay cuối tháng 10 năm nay.

Điểm thú vị của máy là hệ thống camera có khả năng chụp ảnh góc siêu rộng và chụp xóa phông. Trong đó một camera chính 24 MP, khẩu độ F/1.7, tự động lấy nét cho khả năng thu nhiều ánh sáng, giúp chụp tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

Camera thứ 2 là ống kính siêu rộng độ phân giải 8 MP, khẩu độ F/2.4 với khả năng chụp ảnh ở góc 120 độ.

Camera cuối cùng là ống kính đo chiều sâu Depth Lens 5 MP, cho phép người dùng kiểm soát độ sâu trường ảnh và điều chỉnh hiệu ứng bokeh.

Ngoài ra, máy sử dụng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB, vi xử lý 8 nhân Exynoss 7885.

Mophie Powerstation USB-C XXL

Giá: 3,4 triệu đồng

Loạt sản phẩm công nghệ lên kệ cuối tháng 10 năm nay - Ảnh minh hoạ 4

Một mẫu pin dự phòng mới đến từ thương hiệu nổi tiếng Mophie của Mỹ vừa cập bến thị trường Việt. Phiên bản USB-C XXL là mẫu pin dự phòng được thiết kế dành cho điện thoại đi động và cả máy tính xách tay.

Hãng trang bị cho pin dung lượng 19.500 mAhm với lõi pin polymer cao cấp cho hiệu suất sử dụng cao có thể đạt được 4-5 lần sạc cho điện thoại. Hãng cũng cho biết loại pin đạt chuẩn A trong các chuẩn về pin dự phòng, đảm bảo dung lượng pin đủ và không hao hụt trong thời gian dài.

Đáng chú ý hãng tích hợp cho pin này cổng USB-A có công suất cao cho phép sạc nhanh nhiều loại thiết bị khác nhau từ di động đến đến máy tính xách tay.

Ngoài ra thiết kế của nó cũng khá nhỏ gọn và thời trang với trọng lượng chỉ 390g.

Harman Kardon Onyx Studio 5

Giá: 6,9 triệu đồng

Loạt sản phẩm công nghệ lên kệ cuối tháng 10 năm nay - Ảnh minh hoạ 5

Harman Kardon vừa chính thức mang về thị trường Việt mẫu loa nằm trong dòng sản phẩm nổi tiếng Onyx Studio 5 với mức giá 6,9 triệu đồng.

Ra mắt lần đầu tiên tại IFA 2018, Onyx Studio 5 gây chú ý với kiểu dáng đĩa bay quen thuộc của hãng với tay cầm bằng nhôm tương tự như mẫu Go Play Mini. Điểm nhấn trong thiết kế này là khung nhôm với lớp vỏ bằng vải cao cấp, hạn chế bám bẩn.

Bên trong, hãng này trang bị cho loa một woofer đường kính 120mm và một tweeter đường kính 25mm, được kéo bởi một mạch công suất 50 Watt RMS Bi-amp. Chất lượng âm thanh được đảm bảo bởi tên tuổi của thương hiệu Harman Kardon, được hãng giới thiệu sẽ có chất âm tinh tế và trong trẻo hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Một điểm thú vị của mẫu loa mới là có thể kết nối 2 loa cùng lúc nhân đôi công suất, thời gian chơi nhạc chất lượng cao 8 giờ liên tục điều này góp phần khắc phục những nhược điểm chai pin của các dòng studio trước đó và sử dụng nguồn sạc 19V/2A.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập453
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,000,513
  • Tổng lượt truy cập151,720,989
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây