HOICHOTHUONGMAI

Loạt đồ chơi công nghệ đang giảm giá tại Việt Nam tháng 7/2019

Thứ hai - 15/07/2019 05:14
(Dân trí) - Tháng 7 vừa chỉ đi qua gần nửa chặng đường nhưng thị trường công nghệ trong nước đã chào đón khá nhiều sản phẩm mới. Điều này kéo theo các sản phẩm trước đó buộc phải giảm giá để kích cầu.

Garmin Instinct

Giảm: 1,5 triệu đồng

Giá hiện tại: 5,9 triệu đồng

Loạt đồ chơi công nghệ đang giảm giá tại Việt Nam tháng 7/2019

Mẫu đồng hồ thông minh được xây dựng theo tiêu chuẩn quân đội 810G của Hoa Kỳ đã có mức giảm giá khá tốt ngay đầu tháng 7 năm nay, về mức 5,9 triệu đồng.

Thiết bị này được thiết kế dành cho người yêu thích thể thao có khả năng chịu nhiệt, chống sốc và kháng nước ở độ sâu tối đa 100 mét. Hãng này trang bị cho màn hình kính cường lực hóa học có độ bền cực cao, chống trầy xước và cũng dễ dàng xem dưới điều kiện ánh sáng chiếu trực tiếp.

Instinct tích hợp la bàn 3 trục, áp kế, đo độ cao cộng với nhiều hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (GPS, GLONASS và Galileo) cho độ chính xác cao nhất. Với cảm biến nhịp tim dựa trên cổ tay, thiết bị giúp theo dõi liên tục mức độ hoạt động của tim, mức độ căng thẳng và các chỉ số theo dõi sức khỏe khác trong quá trình vận động.

GoPro Hero7

Giảm: 1,5 triệu đồng

Giá hiện tại: 8,9 triệu đồng

Loạt đồ chơi công nghệ đang giảm giá tại Việt Nam tháng 7/2019 - Ảnh minh hoạ 2

Mẫu máy ảnh quay hành trình của GoPro vừa có mức giảm khá tốt tại Việt Nam, giảm 1,5 triệu đồng, giúp máy cạnh tranh tốt với nhiều mẫu sản phẩm cùng phân khúc.

GoPro Hero7 gây chú ý hơn các thế hệ trước khi được trang bị Voice Control giúp điều khiển bằng giọng nói và hỗ trợ quay video độ phân giải Ultra HD 4K. Thế hệ này cũng giúp chụp ảnh độ phân giải lên đến 12 MP và hỗ trợ quay video chuyển động chậm, chuyển động siêu chậm...

Hãng này cũng đưa vào chức năng chống rung HyperSmooth cho phép dự đoán chuyển động và tự hiệu chỉnh độ rung của máy để giúp cảnh quay mượt mà hơn.

Ngoài ra, Hero7 có khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10m, hỗ trợ livestream qua Facebook...

Harman Kardon Onyx Studio 4

Giảm: 850 ngàn đồng

Giá hiện tại: 3,65 triệu đồng

Loạt đồ chơi công nghệ đang giảm giá tại Việt Nam tháng 7/2019 - Ảnh minh hoạ 3

Đây là mẫu loa bluetooth có lối thiết kế đẹp và chất âm khá mạnh mẽ dành cho người dùng ở không gian nhỏ. Dòng loa này có công suất lên đến 60W với 4 drivers mạnh mẽ cho tiếng âm bass sâu và chắc.

Hãng này trang bị chho loa một micro chống ồn giúp việc đàm thoại với chất lượng âm thanh tốt cho cả người nghe và người đang đàm thoại.

Ngoài ra, mẫu loa này đi kèm pin cho thời gian sử dụng dài lên đến 8 giờ và có thể kết nối Siri hay Google Now thông qua một nút bấm.

Asus Lyra Trio Map-AC1750

Giảm: 600 ngàn đồng

Giá hiện tại: 2,47 triệu đồng

Loạt đồ chơi công nghệ đang giảm giá tại Việt Nam tháng 7/2019 - Ảnh minh hoạ 4

Đây là một thiết bị phát sóng WiFi có độ phủ sóng khá lớn lên đến diện tích 500m2. Thiết bị này thiết kế ăng ten 3x3 Mimo cung cấp một luồng không gian bổ sung so với các hệt hống WiFi mesh 2x2, giúp nó có thể xử lý lưu lượng mạng để đạt hiệu suất nhanh và ổn định cho người dùng.

Thiết bị này cũng được trang bị công nghệ bảo mật dựa trên đám mây hỗ trợ bởi Trend Micro, đảm bảo quyền riêng tư trên tất cả mọi thiết bị kết nối ngay cả các thiết bị nhà thông minh (IoT).

Ngoài ra, thiết bị này cũng có thêm tính năng Parental Controls (Kiểm soát của cha mẹ) — Lọc và sắp xếp URL giúp bảo vệ gia đình của bạn khỏi nội dung không thích hợp và hành vi sử dụng internet không lành mạnh.

Thư Quỳnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập482
  • Máy chủ tìm kiếm107
  • Khách viếng thăm375
  • Hôm nay80,909
  • Tháng hiện tại2,671,762
  • Tổng lượt truy cập150,392,238
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây