HOICHOTHUONGMAI

Lộ video thực tế smartphone có thể gập được của Xiaomi với thiết kế độc đáo

Chủ nhật - 06/01/2019 00:35
Đoạn video thực tế được cho là về chiếc smartphone có thể gập được của Xiaomi, vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm sở hữu thiết kế với kiểu gập 3 màn hình cực độc đáo.

Evan Blass, chuyên gia đăng tải những thông tin chính xác về các thiết bị công nghệ sắp ra mắt, vừa cho đăng tải một đoạn video, được cho là video thực tế của chiếc smartphone có thể gập được của Xiaomi.

Lộ video thực tế smartphone có thể gập được của Xiaomi với thiết kế độc đáo
Smartphone có thể gập được của Xiaomi sẽ có sự khác biệt so với các đối thủ khác?

Đoạn clip chỉ dài 20 giây cho thấy một chiếc smartphone với giao diện MIUI 10 do Xiaomi phát triển. Sản phẩm có kích thước tương đương một chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ, tuy nhiên điều đáng chú ý đó là người dùng có thể gập thiết bị lại thành 3 phần để trở thành kích thước một chiếc smartphone. Sau khi gập lại, giao diện của ứng dụng trên thiết bị được điều chỉnh lại cho phù hợp với kích thước mơi của màn hình.

Đặc biệt trong khi các nguyên mẫu của smartphone có thể gập được hiện nay mà các hãng hé lộ đều sở hữu thiết kế dạng gập đôi, thì chiếc smartphone này của Xiaomi lại sở hữu thiết kế dạng gập 3, tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm so với các “đối thủ”.

Hiện vẫn chưa rõ mức độ chính xác của đoạn clip, tuy nhiên smartphone có thể gập lại được dự đoán sẽ là xu thế “hot” trên thị trường di động trong năm 2019, chắc hẳn Xiaomi sẽ không muốn đứng ngoài xu thế này và hãng công nghệ Trung Quốc đang phát triển một sản phẩm như vậy chắc hẳn là điều không quá ngạc nhiên.

Ngoài Xiaomi, nhiều “ông lớn” khác trên thị trường smartphone cũng đã xác nhận hoặc được đồn đoán là đang phát triển smartphone có thể gập được, trong đó có thể kể đến Samsung (đã xác nhận), LG (đã xác nhận) hay Lenovo, Huawei, Oppo (được đồn đoán)... thậm chí, Apple cũng được cho là đang quan tâm đến thiết kế có thể gập được và không loại trừ khả năng cho ra mắt chiếc iPhone có thể gập được trong tương lai.

Lộ video thực tế smartphone có thể gập được của Xiaomi với thiết kế độc đáo

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập542
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm498
  • Hôm nay113,523
  • Tháng hiện tại4,078,423
  • Tổng lượt truy cập151,798,899
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây