Lộ video smartphone có thể gập được của Lenovo, ra mắt ngay tháng sau

Thứ bảy - 29/09/2018 13:56
Cuộc đua để trở thành hãng công nghệ cho ra mắt chiếc smartphone có thể gập được đầu tiên trên thế giới đang trở nên sôi động hơn với sự tham gia của nhiều “ông lớn”. Nhiều khả năng Lenovo sẽ giành được chiến thắng trong cuộc đua này.

Từ lâu giới công nghệ thường nhắc đến Samsung như là hãng tiên phong cho ra mắt chiếc smartphone có thể gập được đầu tiên trên thế giới, tuy nhiên Samsung không phải là hãng công nghệ duy nhất có tham vọng cho ra mắt chiếc smartphone độc đáo này, mà nhiều “ông lớn di động” khác cũng đã tham gia vào cuộc đua như Huawei, Oppo hay Xiaomi...

Mặc dù chưa có thông tin nào cho thấy Lenovo cũng sẽ tham gia cuộc đua, nhưng nhiều khả năng Lenovo sẽ là hãng giành được chiến thắng trong cuộc đua này khi nhiều khả năng sẽ cho ra mắt chiếc smartphone gập được đầu tiên trên thế giới ngay vào tháng sau.

Lộ video smartphone có thể gập được của Lenovo, ra mắt ngay tháng sau
Lenovo chia sẻ lại đoạn video về chiếc smartphone có thể gập được lên trang Weibo, kèm theo thông tin sẽ “hẹn gặp vào tháng 10”

Theo đó một đoạn video được đăng tải trên trang mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy một chiếc smartphone với thiết kế độc đáo của Lenovo, có thể uốn cong và gập lại được. Điều đáng nói là Lenovo sau đó đã chia sẻ lại đoạn video này trên trang Weibo chính thức của mình, cùng thông tin hé lộ sản phẩm sẽ được giới thiệu vào tháng 10 tới đây.

Nếu thông tin này là chính xác thì Lenovo sẽ vượt qua các “đối thủ nặng ký” khác để cho ra mắt chiếc smartphone có thể gập được đầu tiên trên thế giới.

Trên thực tế từ năm 2017, Lenovo đã ra mắt nguyên mẫu thử nghiệm chiếc máy tính bảng với màn hình có thể gập đôi để trở thành smartphone, với tên gọi Folio. Thiết bị này trang bị một màn hình 7,8 inch đạt độ phân giải 1920x1440. Khi người dùng gập lại, máy sẽ biến thành chiếc smartphone 5,5 inch. Tuy nhiên từ đó cho đến nay, Lenovo không còn đề cập đến chiếc máy tính bảng có thiết kế độc đáo này.

Lộ video smartphone có thể gập được của Lenovo, ra mắt ngay tháng sau - Ảnh minh hoạ 2

Lộ video smartphone có thể gập được của Lenovo, ra mắt ngay tháng sau - Ảnh minh hoạ 3
Nguyên mẫu thử nghiệm máy tính bảng Folio, có thể gập đôi lại thành smartphone, đã từng được Lenovo giới thiệu hồi năm ngoái

Việc chạy đua để trở thành hãng công nghệ cho ra mắt mẫu smartphone có thể gập được đầu tiên trên thị trường là thực sự quan trọng trong bối cảnh thị trường smartphone đã trở nên bão hòa cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng, đòi hỏi các hãng sản xuất smartphone phải cho ra mắt một sản phẩm tạo được ấn tượng với người dùng.

Câu hỏi đặt ra là hãng smartphone nào sẽ về đích trước trong cuộc đua cho ra mắt smartphone có thể gập được, và điều quan trọng nhất là liệu smartphone có thể gập được có tạo nên một xu thế thiết kế mới trên thị trường hay sẽ trở thành một “bom xịt” nếu không đáp ứng được sự kỳ vọng quá lớn từ người dùng và giới công nghệ.

Đoạn video về smartphone có thể gập được của Lenovo bị rò rỉ

Cận cảnh nguyên mẫu thử nghiệm Folio, chiếc máy tính bảng có thể gập được của Lenovo

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập468
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,327,977
  • Tổng lượt truy cập155,363,581
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây