Lộ thông tin cấu hình chi tiết bộ đôi Galaxy Note20+ và Note20 Ultra

Thứ năm - 04/06/2020 11:14
(Dân trí) - Thông tin cấu hình chi tiết của bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy Note20 và Note20 Ultra sắp ra mắt của Samsung vừa bị rò rỉ trên Internet, cho thấy sản phẩm sẽ sở hữu một cấu hình ấn tượng. >> >>

Xuất hiện bằng chứng cho thấy sự tồn tại của Galaxy Note20 Ultra

Giới công nghệ đã tranh cãi rất nhiều quanh việc Samsung sẽ ra mắt bao nhiêu phiên bản Galaxy Note20 và liệu hãng công nghệ Hàn Quốc có ra mắt phiên bản cao cấp Galaxy Note20 Ultra, tương tự như đã làm với Galaxy S20 hồi đầu năm nay hay không.

Nhiều nguồn tin cho rằng Samsung sẽ chỉ cho ra mắt Galaxy Note20 và Note20+ giống phiên bản Galaxy Note10 vào năm ngoái. Tuy nhiên, mới đây đã xuất hiện bằng chứng cho thấy sự tồn tại của phiên bản Galaxy Note20+.

Lộ thông tin cấu hình chi tiết bộ đôi Galaxy Note20+ và Note20 Ultra

Thông tin của Galaxy Note20 Ultra xuất hiện trên trang web của Bluetooth SIG

Theo đó, thông tin về Galaxy Note20 Ultra vừa được xuất hiện trên trang web của Bluetooth SIG, tổ chức chịu trách nhiệm chuẩn hóa và nhân rộng công nghệ Bluetooth. Điều này cho thấy nhiều khả năng Galaxy Note20 Ultra vừa được tổ chức Bluetooth SIG công nhận đáp ứng tiêu chuẩn về kết nối Bluetooth.

Thông tin trên trang web của Bluetooth SIG cho thấy Galaxy Note20 Ultra có tên mã SM-N986U. Trước đó, tên mã của chiếc smartphone này cũng đã từng được xuất hiện trên Geekbench, ứng dụng chuyên được sử dụng để chấm điểm hiệu suất hoạt động của smartphone chạy Android. Thông tin từ Geekbench cho thấy Galaxy Note20 Ultra sẽ được trang bị chip Snapdragon 865 cao cấp nhất của Qualcomm, nhưng chỉ đi kèm bộ nhớ RAM 8GB. Đây là một điều khá bất ngờ vì phiên bản Galaxy S20 Ultra được Samsung trang bị bộ nhớ RAM lên đến 12GB.

Ngoài ra, một số thông tin khác bị rò rỉ cho thấy Galaxy Note20 Ultra sẽ có màn hình 6,9-inch, với thiết kế “đục lỗ” để bố trí camera trước tương tự như Galaxy Note10. Sản phẩm sẽ được trang bị thỏi pin dung lượng 5.000mAh, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Lộ thông tin cấu hình chi tiết Galaxy Note20+

Trong khi thông tin về cấu hình chi tiết của Galaxy Note20 Ultra vẫn chỉ ở mức khiêm tốn, các thông tin về phiên bản Galaxy Note20+ lại xuất hiện nhiều và chi tiết hơn.

Theo Ice Universe, tài khoản Twitter thường xuyên đăng tải thông tin rò rỉ về các thiết bị công nghệ sắp ra mắt, Galaxy Note20+ sẽ được trang bị camera chính 108 megapixel, tương tự như phiên bản Galaxy S20 Ultra, kèm theo đó là đèn laser để giúp lấy nét nhanh và chính xác hơn, thay cho camera ToF được trang bị trên các phiên bản smartphone cao cấp hiện nay.

Lộ thông tin cấu hình chi tiết bộ đôi Galaxy Note20+ và Note20 Ultra - Ảnh minh hoạ 2

Bản dựng hoàn chỉnh Galaxy Note20+

Bên cạnh camera chính 108 megapixel, Galaxy Note20+ sẽ có camera zoom quang học 13 megapixel, với thiết kế thấu kính, hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom tối đa 50x. Camera này thấp hơn so với camera tele 64 megapixel mà Samsung trang bị trên Galaxy S20+. Cuối cùng là camera góc rộng 12 megapixel.

Ice Universe cũng tiết lộ các thông số cấu hình khác của Galaxy Note20+, bao gồm màn hình với tần số làm tươi 120Hz, vi xử lý Exynos 992 mới nhất của Samsung hoặc Snapdragon 865 của Qualcomm (dành cho chị trường Mỹ), bộ nhớ RAM 12GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB, thỏi pin dung lượng 4.500mAh và hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Nếu không có gì thay đổi, Samsung vẫn sẽ ra mắt loạt Galaxy Note20 mới của mình vào tháng 8 tới đây, nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ tổ chức một sự kiện trực tuyến, thay vì một sự kiện trực tiếp, vì sự ảnh hưởng của dịch bệnh.

T.Thủy
Theo PA/GizmoChina

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập402
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm343
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,191,941
  • Tổng lượt truy cập155,227,545
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây