HOICHOTHUONGMAI

Lộ ảnh chính thức smartphone đầu tiên có chức năng chống nước của BlackBerry

Thứ sáu - 06/10/2017 21:56
Chức năng chống nước dường như đã trở thành một tính năng không thể thiếu trên những chiếc smartphone cao cấp, trong khi đó BlackBerry, hãng smartphone luôn nhắm đến phân khúc thị trường cao cấp, lại chưa có chiếc smartphone chống nước nào. Nhiều khả năng chiếc smartphone chống nước đầu tiên của BlackBerry sẽ sớm được ra mắt.

Hồi cuối tháng 8 vừa qua, Francois Mahieu, Giám đốc thương mại toàn cầu của TCL, công ty hiện đang chịu trách nhiệm phát triển, sản xuất và phân phối smartphone mang thương hiệu BlackBerry trên toàn cầu (BlackBerry vẫn chịu trách nhiệm phát triển phần mềm), tiết lộ về việc sẽ có chiếc smartphone BlackBerry đầu tiên với chức năng chống nước.

Lộ ảnh chính thức smartphone đầu tiên có chức năng chống nước của BlackBerry
Hình ảnh của BlackBerry Motion, chiếc smartphone chống nước đầu tiên của BlackBerry, vừa bị rò rỉ

Kể từ đó đến nay vẫn chưa thấy một động thái nào từ BlackBerry khiến nhiều người hoài nghi về lời tiết lộ của Mahieu.

Tuy nhiên mới đây, sự tồn tại của chiếc smartphone này một lần nữa được khẳng định khi tài khoản Twitter EVLeaks, nổi tiếng với việc đăng tải những thông tin bị rò rỉ về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, vừa cho đăng tải hình ảnh chính thức về chiếc smartphone này. Đây là hình ảnh đầu tiên về chiếc smartphone chống nước của BlackBerry.

Theo EVLeaks thì chiếc smartphone mới của BlackBerry sẽ có tên Motion, thay vì tên gọi Krypton như những tin đồn và thông tin bị rò rỉ trước đây. Dựa vào hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Motion là chiếc smartphone thuần cảm ứng, thay vì sở hữu bàn phím vật lý quen thuộc của BlackBerry. Điểm nhấn đáng chú ý trên sản phẩm chính là nút Home vật lý nằm ở mặt trước, có in logo của BlackBerry trên đó. Chưa rõ cảm biến vân tay có được tích hợp vào nút Home vật lý này hay không.

Hình ảnh được đăng tải cho thấy giắc cắm phone 3,5mm vẫn tồn tại ở cạnh dưới của chiếc smartphone này, thay vì được bỏ đi như nhiều mẫu smartphone cao cấp được ra mắt gần đây. Dựa vào hình ảnh cũng cho thấy nhiều khả năng sản phẩm có khung viền và mặt lưng bằng kim loại.

Chiếc smartphone mang thương hiệu BlackBerry này vẫn hoạt động trên nền tảng Android với những tính năng do chính BlackBerry (Canada) phát triển, mục đích là mang đến cho người dùng một chiếc smartphone với các tính năng bảo mật của BlackBerry và có khả năng hoạt động được trong mọi điều kiện thời tiết.

Theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ trước đó thì BlackBerry và TCL sẽ giới thiệu chiếc smartphone này trong tháng 10 và nếu đúng như vậy thì không lâu nữa, sự thật về BlackBerry Motion sẽ được hé lộ.

Tác giả: T.Thủy Theo EVLeaks

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập489
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm96
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay89,547
  • Tháng hiện tại3,947,654
  • Tổng lượt truy cập151,668,130
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây