HOICHOTHUONGMAI

Lộ ảnh chính thức của smartphone Galaxy Note 9 và Xperia XZ3

Thứ hai - 23/07/2018 05:23
Hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9 và Xperia XZ3- những chiếc smartphone cao cấp đang rất được trông đợi hiện nay vừa bị rò rỉ, cho thấy thiết kế tổng thể của 2 chiếc smartphone này.

Galaxy Note 9 sẽ sở hữu thỏi pin “khủng”

Càng gần tới ngày được ra mắt, những hình ảnh và thông tin về Galaxy Note 9 lại xuất hiện càng nhiều trên Internet. Mới đây hai hình ảnh chính thức của Galaxy Note 9, với phiên bản màu xanh và phiên bản màu tím, vừa bị rò rỉ trên Internet, đã cho thấy thiết kế tổng thể của chiếc smartphone này.

Từ hình ảnh bị rò rỉ cho thấy Galaxy Note 9 có thiết kế tổng thể giống với Galaxy Note 8 ra mắt năm ngoái. Điểm khác biệt chỉ nằm ở mặt lưng sản phẩm khi cảm biến vân tay được đưa xuống phía dưới cụm camera kép nằm ngang, thay vì nằm ngang hàng như phiên bản cũ.

Lộ ảnh chính thức của smartphone Galaxy Note 9 và Xperia XZ3
Ảnh chính thức Galaxy Note 9 phiên bản màu tím...

Lộ ảnh chính thức của smartphone Galaxy Note 9 và Xperia XZ3 - Ảnh minh hoạ 2
... và phiên bản màu xanh vừa bị rò rỉ

Trước đó giới công nghệ cho biết cải tiến đáng chú ý nhất trên Galaxy Note 9 chính là cây viết S Pen đi kèm sản phẩm, khi cây viết này sẽ được tích hợp chức năng kết nối Bluetooth, cho phép biến thành một điều khiển từ xa cho Galaxy Note 9 để người dùng có thể điều khiển nhạc hoặc khóa máy từ cây viết S Pen mà không cần chạm vào màn hình thiết bị.

Ngoài ra các tin đồn còn cho biết viết S Pen trên Galaxy Note 9 hỗ trợ người dùng viết lên một bề mặt phẳng bất kỳ và nội dung sẽ được hiển thị trên màn hình của sản phẩm, thay vì phải viết trực tiếp lên màn hình Galaxy Note như các phiên bản trước đây.

Về mặt cấu hình Galaxy Note 9 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm (dành cho thị trường Bắc Mỹ) hoặc bộ vi xử lý Exynos 9810 của Samsung (dành cho các thị trường khác), đi kèm bộ nhớ RAM 6GB, tùy chọn bộ nhớ lưu trữ 64, 128 hoặc 256GB. Sẽ có thêm phiên bản đặc biệt với bộ nhớ RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 512GB, nhưng nhiều khả năng sẽ chỉ dành cho thị trường Trung Quốc.

Mặt sau của sản phẩm sẽ là cụm camera 12 megapixel, bao gồm một camera chính và một camera để zoom. Không ngạc nhiên khi Samsung trang bị khẩu độ kép cho chiếc smartphone mới của mình tương tự như phiên bản Galaxy S9+ trước đây. Mặt trước của sản phẩm sẽ là camera 8 megapixel.

Đặc biệt theo một thông tin bị rò rỉ gần đây cho biết Galaxy Note 9 sẽ có thỏi pin với dung lượng lên đến 4.000mAh, lớn hơn nhiều so với phiên bản Galaxy Note 8 trước đây.

Sản phẩm sẽ được Samsung trình làng tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 9/8 tới và nhiều khả năng sẽ được bán ra thị trường từ ngày 24/8.

Ảnh chính thức Xperia XZ3 bị lộ cùng lớp vỏ bảo vệ

Một chiếc smartphone cao cấp khác cũng đang được giới công nghệ chờ đợi đó là Xperia XZ3 của Sony. Mới đây loạt ảnh chính thức của chiếc smartphone này đã được trang thương mại điện tử MobileFun (Anh) đăng tải, tuy nhiên sản phẩm lại được bọc trong lớp vỏ bảo vệ nên chỉ có thể nhìn thấy thiết kế tổng thể của chiếc smartphone này.

Từ hình ảnh được đăng tải cho thấy Xperia XZ3 có thiết kế khá giống với chiếc smartphone cao cấp Xperia XZ2 Premium ra mắt hồi tháng 4 vừa qua, tuy nhiên cụm camera kép trên Xperia XZ3 dường như có kích thước lớn hơn.

Lộ ảnh chính thức của smartphone Galaxy Note 9 và Xperia XZ3 - Ảnh minh hoạ 3

Lộ ảnh chính thức của smartphone Galaxy Note 9 và Xperia XZ3 - Ảnh minh hoạ 4

Lộ ảnh chính thức của smartphone Galaxy Note 9 và Xperia XZ3 - Ảnh minh hoạ 5
Những hình ảnh chính thức của Xperia XZ3 cùng lớp vỏ bảo vệ

Sony đã thu nhỏ viền màn hình cạnh trên và dưới trên chiếc smartphone này, nhưng nhìn chung khó có thể xem Xperia XZ3 là một chiếc smartphone với màn hình tràn viền như phong cách thiết kế smartphone hiện nay.

Theo giới thạo tin, Xperia XZ3 sẽ có màn hình 5,7-inch với độ phân giải Full HD+ (2160x1080), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 845 cao cấp của Qualcomm, cùng với 6GB bộ nhớ RAM và bộ nhớ lưu trữ 64GB. Mặt sau của sản phẩm sẽ là cụm camera kép 19 megapixel và 12 megapixel, còn mặt trước là camera 13 megapixel. Sản phẩm sẽ được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.240mAh.

MobileFun cũng đã công bố mức giá của chiếc smartphone này là 850 Euro (khoảng 995USD) và cho phép người dùng đặt hàng trước sản phẩm.

Dẫu sao đây vẫn chỉ là những hình ảnh bị rò rỉ và phải đợi đến khi Sony trình làng chiếc smartphone này tại Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu IFA, diễn ra vào cuối tháng 8 tới đây, lúc đó mới biết rõ các thông tin về Xperia XZ3.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập466
  • Máy chủ tìm kiếm76
  • Khách viếng thăm390
  • Hôm nay88,280
  • Tháng hiện tại4,053,180
  • Tổng lượt truy cập151,773,656
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây