HOICHOTHUONGMAI

LG trình làng loạt TV OLED ấn tượng tại IFA 2017

Thứ ba - 05/09/2017 09:06
Bên cạnh những smartphone ấn tượng, Triển lãm công nghệ lớn nhất châu Âu IFA còn chứng kiến sự xuất hiện của nhiều mẫu TV cao cấp công nghệ cao, đáng chú ý trong đó có các mẫu TV OLED được LG mang tới triển lãm năm nay.

LG trình làng loạt TV OLED ấn tượng tại IFA 2017

LG trình làng loạt TV OLED ấn tượng tại IFA 2017 - Ảnh minh hoạ 2
Mẫu TV LG Signature OLED W được trưng bày tại IFA là mẫu TV được đánh giá cao và được Hiệp hội Hình ảnh và Âm thanh châu Âu (EISA) công nhận là “TV OLED tốt nhất”

LG đã khiến giới công nghệ chú ý đến mình tại triển lãm công nghệ IFA năm nay với việc cho ra mắt chiếc smartphone cao cấp V30 và không dừng ở đó, LG tiếp tục cho trình làng thêm loạt TV công nghệ OLED tại IFA 2017.

LG cho biết hãng đã hợp tác với hai công ty công nghệ xử lý hình ảnh và màu sắc hàng đầu thế giới là Dolby và Technicolor để mang những công nghệ và trải nghiệm chân thực nhất lên các mẫu TV OLED mới của hãng.

Tại triển lãm IFA 2017, LG đã trình diễn dòng TV OLED 2017 mới được tích hợp chế độ hình ảnh Technicolor Expert, mà theo LG cho khả năng hiển thị màu sắc được tối ưu bởi các chuyên gia hàng đầu về nội dung tại Hollywood. LG cũng đang cố gắng để tích hợp chế độ Technicolor Expert cho dòng TV SUPER UHD 2017 của hãng.

Tất cả các mẫu TV OLED và Super UHD mới của LG đều được trang bị công nghệ Active HDR, phiên bản nâng cấp hơn so với các chuẩn HDR trước đây. Công nghệ này cho phép TV LG xử lý hình ảnh của từng cảnh, chèn dữ liệu động vào từng cảnh để tối ưu hóa việc tái tạo hình ảnh. Độ sáng và những khoảng màu tối đều được tăng cường, kết hợp với độ tương phản cao, giúp hình ảnh rõ nét hơn và có chiều sâu ấn tượng, tái tạo ra hình ảnh hoàn hảo nhất cho người xem. Nhờ hiệu ứng HDR, các dòng TV của LG cũng được tối ưu giúp nâng cao chất lượng dải tương phản động tiêu chuẩn để cải thiện độ sáng và tỷ lệ tương phản.

Các mẫu TV OLED thế hệ mới của LG sử dụng hệ điều hành webOS sẽ được tích hợp chúc năng điều khiển giọng nói Alexa khi kết nối với loa Echo của Amazon, cho phép người dùng có thể dùng giọng nói để điều khiển các chức năng của TV LG như chọn kênh, tăng giảm âm lượng, tìm kiếm nội dung, khởi động các ứng dụng...

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập454
  • Máy chủ tìm kiếm52
  • Khách viếng thăm402
  • Hôm nay77,906
  • Tháng hiện tại4,042,806
  • Tổng lượt truy cập151,763,282
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây