HOICHOTHUONGMAI

Kiếm 10.000 bảng mỗi tháng nhờ xem YouTube, chàng trai “nghỉ hưu sớm” ở tuổi 28

Thứ sáu - 12/04/2019 17:25
(Dân trí) - Nathan Winch, 28 tuổi, sống tại thị trấn Barnsley tuyên bố rằng từ nay anh không cần phải làm việc nữa sau khi đã tự học trên YouTube để trở thành ông trùm bất động sản.
Kiếm 10.000 bảng mỗi tháng nhờ xem YouTube, chàng trai “nghỉ hưu sớm” ở tuổi 28

Nathan Winch nói rằng hiện mức thu nhập của mình là khoảng 10.000 bảng Anh (tương đương 303,7 triệu đồng) mỗi tháng nhờ các khoản đầu tư nhà đất và danh mục tài sản giá rẻ.

Kiếm 10.000 bảng mỗi tháng nhờ xem YouTube, chàng trai “nghỉ hưu sớm” ở tuổi 28 - Ảnh minh hoạ 2

Nathan Winch chụp bên cạnh một trong các bất động sản của mình.

Trước đây, Nathan chỉ sở hữu một lô đất nhỏ tại thị trấn Barnsley, thuộc thành phố South Yourkshire với giá khoảng 500.000 bảng Anh và có một công việc với thu nhập khoảng 2.000 bảng/tháng.

Mọi thứ thay đổi nhanh chóng khi Nathan bắt đầu theo dõi các video có tựa đề “khoá học từ sự thất bại của các nhà đầu tư bất động sản” trên kênh của Samuel Leeds - một nhà đầu tư bất động sản và là một triệu phú nổi tiếng. Các video này chủ yếu giới thiệu về những phương thức mà theo chủ kênh YouTube là tốt nhất để kiếm tiền từ các giao dịch tài sản. 

“Tôi từng sở hữu một vài bất động sản nhưng chưa bao giờ thực sự dành thời gian cho chúng hoặc thêm chúng vào danh mục đầu tư”, Nathan chia sẻ. “Vào tháng 9, tôi bắt đầu xem các video hướng dẫn trên YouTube và nhận ra rằng mình đã sai lầm, và tôi đã có thể kiếm được nhiều tiền hơn từ chúng”.

Giờ đây, khi đã có trong tay tổng cộng 9 bất động sản, Nathan cho biết có ngày mình kiếm được tới 13,500 bảng Anh chỉ trong một buổi sáng khi hoàn thành các cuộc đàm phán.

Nathan cũng bày tỏ sự quan tâm tới các quỹ khởi nghiệp và dự định sẽ đóng góp một số tiền lớn để chung tay giúp đỡ các doanh nghiệp startup. 

“Tôi có thể quyết định khi nào và nơi nào tôi muốn làm việc và đó là một trạng thái tinh thần tuyệt vời”, Nathan nói. “Tôi chỉ cần làm việc từ 3 đến 4 giờ đồng hồ mỗi tháng, hay thậm chí nghỉ hưu luôn từ bây giờ nếu muốn”.

Nguyễn Nguyễn

Theo DailyMail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập415
  • Máy chủ tìm kiếm58
  • Khách viếng thăm357
  • Hôm nay81,054
  • Tháng hiện tại4,045,954
  • Tổng lượt truy cập151,766,430
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây