HOICHOTHUONGMAI

Jack cắm tai nghe có thể sẽ quay trở lại trên iPhone năm nay

Chủ nhật - 29/04/2018 09:38
Đây có thể là tin vui với những người dùng còn yêu thích jack cắm tai nghe kiểu cũ (3.5mm) trên các dòng iPhone trước đây.

Jack cắm tai nghe có thể sẽ quay trở lại trên iPhone năm nay
Hé lộ iPhone SE phiên bản thứ 2 với mặt lưng bằng kính và jack cắm tai nghe đi kèm.

Một đoạn clip ngắn mới đây đã được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc Weibo hồi giữa tuần cho thấy nguyên mẫu hoàn thiện của một phiên bản iPhone SE, được cho là thế hệ thứ 2. Chiếc iPhone sở hữu mặt kính ở phía sau - có thể là nhằm hỗ trợ cho tính năng sạc không dây lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm này.

Nhìn chung, thiết kế tổng thể của nó gần như tương đồng với iPhone SE phiên bản đầu tiên, vốn được lấy ý tưởng từ dòng iPhone 5 bao gồm màn hình cảm ứng 4-inch, cảm biến vân tay Touch ID tích hợp trên nút Home, dải loa ngoài, và camera trước/sau.

Điểm đặc biệt của nguyên mẫu này đó là tiếp tục duy trì cổng jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống giống như phiên bản đầu tiên. Nếu đây là sự thực, thì iPhone SE vẫn sẽ là sản phẩm duy nhất còn giữ lại jack cắm tai nghe tính đến thời điểm 2018.

Nguyên mẫu iPhone SE 2 được hé lộ trên mạng xã hội Weibo

Mac Otakara - một trang blog tiếng Nhật từng tuyên bố rằng phiên bản iPhone SE mới có thể sẽ được phát hành trong tháng 5. DigiTimes cũng dự đoán về sự xuất hiện của một chiếc iPhone SE vào tháng 5 hoặc tháng 6, hay cụ thể hơn là tại sự kiện WWDC 2018 tổ chức vào ngày 4/6.

Ming-Chi Kuo, chuyên viên phân tích tại KGI thì nhiều lần tỏ ra nghi ngờ về sự hiện diện của một chiếc iPhone SE trong năm 2018, bởi ông khẳng định Apple sẽ cho ra mắt một phiên bản iPhone "giá rẻ" với thiết kế gần giống iPhone X, nhưng giá chỉ khoảng 550 USD.

"Nếu Apple vẫn tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm của iPhone SE, thì mức giá của nó sẽ chỉ từ 349 USD và sử dụng con chip đời cũ của Apple là A10 Fusion từ năm 2016", Ming nhận định.

Apple đã không nhắc lại dòng iPhone SE kể từ khi họ ra mắt sản phẩm vào tháng 3/2016. Tuy nhiên đã tăng gấp đôi khả năng lưu trữ của nó lên thành 64GB và 128GB hồi tháng 3/2017. Apple cũng giảm giá khởi điểm của thiết bị xuống còn 349 USD vào tháng 9 năm ngoái.

Tác giả: Nguyễn Nguyễn

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: có thể

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập449
  • Máy chủ tìm kiếm57
  • Khách viếng thăm392
  • Hôm nay96,777
  • Tháng hiện tại3,954,884
  • Tổng lượt truy cập151,675,360
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây