iPhone X xách tay sẽ giảm hơn 15 triệu đồng vào chiều nay

Thứ sáu - 03/11/2017 08:49
Một số nhà bán lẻ trong nước cho biết, chiều nay những đợt hàng iPhone X về Việt Nam nhiều hơn và giá bán sẽ ở mức từ 43 triệu đồng, tức giảm đến 15 triệu đồng so với giá bán ban đầu.

iPhone X xách tay sẽ giảm hơn 15 triệu đồng vào chiều nay

Những mẫu iPhone X đầu tiên đã có chủ chỉ 1 tiếng bán ra.

Theo chia sẻ từ các nhà bán lẻ, iPhone X đang trên đường về và trễ nhất là 2 giờ chiều nay, số lượng iPhone X sẽ nhiều hơn so với chỉ vài chiếc máy xuất hiện vào sáng nay.

Ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di Động Việt (TPHCM) cho biết, những lô hàng iPhone X đã lên máy bay và 13h trưa nay sẽ có mặt ở Việt Nam. Dự kiến mức giá đầu giờ chiều sẽ về dưới 50 triệu đồng dành cho iPhone X dung lượng 64 GB.

Ông Nguyễn Trường Huy, đại diện Huy Mobile (Thanh Hóa) cũng cho biết tương tự, các mẫu iPhone X mới sắp “hạ cánh” vào chiều nay. Dự kiến chiếu tối sẽ đến Thanh Hóa và giá bán dự kiến ở mức 43 triệu đồng.

Ông Lạc Huy, đại diện CellphoneS cũng chia sẻ, nhân viên của công ty đang đưa những chiếc iPhone X lên máy bay, nguồn từ Singapore và Úc, dự kiến sẽ 14-15h có mặt, giá sẽ giảm xuống ở mức trên 40 triệu đồng.

Như vậy, nhiều khả năng, chiều nay tại Việt Nam, giá bán iPhone X sẽ tụt giá chóng mặt, giảm đến 17 triệu đồng so với giá bán lúc đầu là 58 triệu đồng (dành cho phiên bản 64 GB).

iPhone X xách tay sẽ giảm hơn 15 triệu đồng vào chiều nay - Ảnh minh hoạ 2
iPhone X so dáng cùng iPhone 8

Theo ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn Mobile, giá bán iPhone X đang giảm theo từng giờ và hiện tại hầu như các nguồn hàng đều đang về. Dự kiến chiều nay sẽ có thêm nhiều máy nhưng vẫn không đủ để đáp ứng nhu cầu săn lùng hiện nay bởi nguồn hàng cũng không quá nhiều. Dù có giảm nhưng vẫn trên 40 triệu đồng.

Theo dự báo từ các nhà bán lẻ trên, giá bán iPhone X từ nay đến ngày mai vẫn sẽ rất cao, trên 40 triệu đồng và cơn sốt săn lùng sẽ không hạ nhiệt. “Dù biết chiều nay sẽ về nhiều nhưng thực chất nguồn hàng cũng rất nhỏ giọt. Giá bán sẽ không có sự giảm sốc quá lớn và ít nhất phải trên 40 triệu đồng”. Ông Đạt chia sẻ.

Trước đó, vào sáng nay 10h, những mẫu iPhone X đầu tiên về Việt Nam xuất hiện ở TPHCM và chào bán ở mức 58 triệu đồng cho bản 64 GB và 68 triệu đồng cho bản 256 GB. Những bản đầu tiên đã có chủ chỉ sau 1 tiếng về đến Việt Nam.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: cho biết, bán lẻ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm389
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,223,981
  • Tổng lượt truy cập155,259,585
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây