HOICHOTHUONGMAI

iPhone X giá đã chạm đáy, hàng đang về nhiều hơn

Chủ nhật - 26/11/2017 12:04
Ngay sau đợt mở bán tiếp theo tại các thị trường tiếp theo của Apple, những cửa hàng lớn kinh doanh mẫu iPhone X ở Việt Nam đã đồng loạt điều chỉnh giá bán, đưa máy về với mức giá ngang với giá bán tại Store.

iPhone X giá đã chạm đáy, hàng đang về nhiều hơn

iPhone X

Cụ thể, các mẫu iPhone X xách tay hiện chào bán ở mức 27,5 triệu đồng cho phiên bản 64 GB và 31,5 triệu đồng cho phiên bản 256 GB. Ở một số chuỗi lớn hơn, giá bán chỉ chênh lệch khoảng 200-500 ngàn đồng. So với thời điểm tuần trước, mức giá trên đã giảm ít nhất 3-4 triệu đồng.

Theo một số đại diện các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm này cho biết, giá iPhone X hiện đang rất tốt, ngang bằng với giá mua ở nước ngoài.

Ông Nguyễn Lạc Huy, đại diện CellphoneS cho biết: “Với giá bán hôm nay, đây là một mức giá chạm sàn, gần như ngang bằng với mức giá mua tại Store”. Ông này nhận định sẽ khó lòng mà giảm thêm trong thời gian tới.

Ông Minh Tuấn, đại diện Minh Tuấn Mobile cũng cho biết tương tự, giá bán iPhone X hiện đã về sát với mức giá thực tế và sẽ không còn giảm không phanh như trước.

Một đại diện khác cũng cho biết, nhiều người lầm tưởng giá niêm yết trên website là giá hoàn tất sau khi mua iPhone X nhưng khi mua tại Store, cộng thuế vào, giá iPhone X 64 GB nếu ở Singapore sẽ ở mức trên 27 triệu đồng. Như vậy, giá bán ở Việt Nam hiện đã ngang bằng với giá thực tế mua tại Store.

Nói về sức mua, các đại lý cho rằng nhu cầu mua iPhone X ở Việt Nam vẫn rất lớn và hiện đang là mức giá tốt khiến cho người dùng chờ đợi bấy lâu nay quyết định xuống tiền. Đa phần sức mua lớn tập trung ở phiên bản 256 GB, đây là phiên bản được người Việt ưu chuộng nhất trong thời gian qua.

Về nguồn hàng, các đại lý bán lẻ này cũng cho biết đang về khá ổn và không khan hàng như trước đây bởi nguồn hàng trong đợt mở bán thứ 2 là hôm qua 24/11 đã chính thức đến tay người dùng tại các quốc gia gần Việt Nam như Thái Lan, Malaysia và Campuchia.

Ngoài ra, vào ngày 8/12 tới đây, các mẫu iPhone X chính hãng mã VN/a cũng sẽ được bán chính thức ở Việt Nam.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm37
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay107,132
  • Tháng hiện tại4,072,032
  • Tổng lượt truy cập151,792,508
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây