iPhone cũ bán chạy trong đợt nghỉ lễ dài ngày

Thứ ba - 01/05/2018 03:57
Từ Giỗ tổ Hùng Vương đến nay, các mẫu iPhone cũ đang bán khá chạy và tập trung nhiều ở các mẫu iPhone 7 Plus.

iPhone cũ bán chạy trong đợt nghỉ lễ dài ngày
Nhiều mẫu iPhone cũ hút khách ngày nghỉ lễ

Theo một số cửa hàng bán lẻ tại TPHCM, trong 1 tuần trở lại đây, sức mua mặt hàng iPhone cũ đang tăng trưởng mạnh trở lại, ít nhất mức tăng từ 20% trở lên.

Ông Minh Tuấn, điều hành Minh Tuấn mobile cho biết, sức mua tăng trở lại một phần bởi giá các iPhone đang giảm và ngày lễ, người dân có thời gian thư thả để đi tham khảo và mua máy.

Ông Trương Cường, điều hành CT Store cũng cho biết tương tự, mức tăng trưởng của các mặt hàng iPhone cũ trong tuần qua tới 30%, tập trung nhiều vào iPhone 7 Plus.

Các mẫu iPhone 7 Plus 32 GB đã qua sử dụng hiện tại ở mức chỉ 11,9 triệu đồng, rẻ hơn khoảng 300 ngàn đồng so với giá tuần trước. Riêng phiên bản màu vàng hồng có giá chỉ 11,6 triệu đồng. Các phiên bản iPhone khác cũng đã giảm từ 200 đến 300 ngàn đồng, tùy vào độ mới của thiết bị.

iPhone cũ bán chạy trong đợt nghỉ lễ dài ngày - Ảnh minh hoạ 2
iPhone 7 Plus màu đỏ cũng là mặt hàng đang hút khách

Ông Tuấn cũng cho biết, tuần qua nhiều người dùng cũng đã mua trả góp khá nhiều, gíup cho doanh số tăng mạnh trở lại. "Hiện việc hỗ trợ trả góp khá dễ dàng nên hầu như người dùng lựa chọn phương án trả chậm để sử dụng đồng tiền vào việc khác. Một phiên bản iPhone 7 Plus chỉ cần trả 5,6 triệu đồng là có thể mua máy và trả dần vào các tháng còn lại. Đây được xem là phương thức mua sắm nhiều nhất hiện nay". Ông Tuấn chia sẻ.

Không chỉ hàng xách tay, các mẫu iPhone mới chính hãng cũng được điều chỉnh giá trong mùa nghỉ lễ năm nay. Thông tin từ nhà bán lẻ lớn Thế giới Di động, các mẫu iPhone mới từ iPhone 8 đến iPhone X đều giảm ít nhất 2 triệu đồng, áp dụng khi mua online. Đây là động thái kích cầu và giảm giá trong thời gian nhất định. Chẳng hạn, một mẫu iPhone 8 64 GB có giá chính hãng 21 triệu đồng thì mua online thời điểm này chỉ 19 triệu đồng.

Ngoài mặt hàng iPhone, các nhà bán lẻ khác cũng đang tung nhiều khuyến mại kích cầu, giảm giá và tặng quà nhân những ngày nghỉ lễ. Dự báo của các nhà bán lẻ, doanh số bán hàng tuần nghỉ lễ này tăng trưởng ít nhất 20-30%.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tập trung, hùng vương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm346
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,242,939
  • Tổng lượt truy cập154,278,543
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây