HOICHOTHUONGMAI

iPhone 8 vẫn chưa có sạc không dây: nỗi thất vọng lớn?

Thứ hai - 10/07/2017 06:05
Tin đồn về chiếc điện thoại iPhone 8 với khả năng sạc không dây đã xuất hiện từ nhiều tháng nay, tuy nhiên, một số thông tin gần đây cho biêt công nghệ này hiện vẫn chưa sẵn sàng để có mặt trên thế hệ iPhone đánh dấu 10 năm ra mắt smartphone của Apple.

iPhone 8 vẫn chưa có sạc không dây: nỗi thất vọng lớn?

Trong khi Samsung đã sử dụng công nghệ sạc pin không dây từ lâu thì Apple vẫn còn "chưa biết đến bao giờ".

Theo thông tin từ một blogger công nghệ John Gruber, một phụ kiện sạc không dây dành cho iPhone 8 sẽ được bán riêng biệt và công nghệ sạc pin không dây có thể vẫn chưa sẵn sàng để xuất hiện trong tháng 9 tới.

Tuy nhiên, thông tin này mới chỉ dừng lại ở mức độ “có thể”. Gruber cho hay, các kỹ sư của Appe đang cố gắng để khắc phục khó khăn trong vài tuần tới. Và, nếu thành công thì công nghệ sạc không dây sẽ xuât hiện trong sự kiện quan trọng của Apple trong vài tháng tới.

Nói về khả năng sạc pin không dây không xuất hiện trên iPhone 8, Gruber cho biết không biết Apple cần phải nâng cấp phần cứng hay phần mềm để đưa tính năng sạc pin không dây vào sản phẩm của mình.

Giới phân tích cho rằng nếu sạc pin không dây sẽ chỉ là một phụ kiện cho iPhone 8 thì chắc chắn đây là một nỗi thất vọng lớn, và sẽ khiến người dùng giảm dự hứng thú với thế hệ smartphone mới này. Với một thiết bị phụ kiện lỉnh kỉnh gắn kèm với cổng kết nối iPhone thì thực tế sẽ không còn tương xứng cho các sản phẩm của Apple trong thế kỷ 21 này.

Trong khi đó, đối thủ Samsung đã đi trước Apple từ rất lâu với công nghệ sạc pin không dây dựa trên sóng RF, cho phép 2 thiết bị đặt cách nhau 10-15 bước chân vẫn có thể sạc pin được cho nhau.

Đây chỉ là một thông tin trong hàng loạt tin đồn về những chiếc điện thoại iPhone sẽ ra mắt trong năm nay. Các nguồn tin đều cho rằng Apple sẽ ra mắt 2 phiên bản nâng cấp nhẹ từ iPhone 7, và một phiên bản cao cấp hơn để kỷ niệm 10 năm ngày ra mắt iPhone thế hệ đầu tiên. Dù vậy, tất cả vẫn chỉ là tin đồn, Apple chưa hề hé lộ về sản phẩm sắp ra mắt của mình.

Tác giả: Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập416
  • Máy chủ tìm kiếm77
  • Khách viếng thăm339
  • Hôm nay66,764
  • Tháng hiện tại4,031,664
  • Tổng lượt truy cập151,752,140
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây