HOICHOTHUONGMAI

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone và máy tính

Thứ tư - 05/06/2019 09:03
(Dân trí) - Đội tuyển Việt Nam sẽ có màn so tài với đối thủ nhiều duyên nợ Thái Lan trong khuôn khổ giải đấu giao hữu King’s Cup vào lúc 19 giờ 45 tối nay (5/6). Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thức theo dõi trực tiếp trận đấu đang rất được trông đợi này.

Mặc dù chỉ là giải đấu mang tính giao hữu, tuy nhiên các trận đấu bóng đá giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan luôn thu hút rất đông sự chú ý của những người hâm mộ bóng đá.

Đội tuyển Việt Nam bước vào giải đấu King’s Cup với vị thế đương kim vô địch AFF Cup, trong khi đó dường như người Thái vẫn chưa “phục” ngôi vương của đội tuyển Việt Nam nên muốn tận dụng giải đấu này như một màn “thách đấu” để xem ai mới là “vị vua” thực sự của bóng đá Đông Nam Á.

Chính vì những lý do trên, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan không chỉ là một trận đấu giao hữu đơn thuần mà còn là trận đấu để thể hiện sức mạnh của nền bóng đá hai nước.

Trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên các kênh sóng của đài truyền hình kỹ thuật số VTC, kênh VTV5 của Đài truyền hình Việt Nam cũng như kênh Thể thao của Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí minh (HTV)...

Nếu bạn không có điều kiện để xem trực tiếp trận đấu trên TV, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn xem trực tiếp trận đấu trên smartphone hoặc trên máy tính của mình.

Đối với người dùng smartphone

Hiện tại ứng dụng xem truyền hình trực tuyến VTC Now của đài truyền hình VTC đang gặp sự cố nên người dùng không thể xem truyền hình thông qua ứng dụng này. Thay vào đó, bạn có thể cài đặt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play.

Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Sau khi cài đặt ứng dụng, nhấn vào nút “Truyền hình” từ menu bên dưới, rồi chọn kênh VTC1 từ danh sách các kênh hiện ra.

Lưu ý: ứng dụng sẽ yêu cầu người dùng đăng nhập để xem truyền hình. Bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook hoặc Google của mình để đăng nhập vào ứng dụng một lần và xem các kênh truyền hình trên FPT Play.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone và máy tính

Để đề phòng trường hợp ứng dụng FPT Play quá tải khi nhiều người xem trận đấu, người dùng có thể nhờ đến ứng dụng khác xem truyền hình trực tuyến khác là VTVCab ON.

Download ứng dụng dành cho Android miễn phí tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.2 trở lên). Với người dùng iOS, download ứng dụng tại đây (tương thích iOS 9.0 trở lên).

Sau khi cài đặt ứng dụng, chọn “Truyền hình” ở menu bên dưới, sau đó chọn “Nhóm kênh VTC” ở danh sách các nhóm kênh phía trên giao diện ứng dụng. Chọn kênh VTC 1 từ danh sách các kênh hiện ra.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone và máy tính - Ảnh minh hoạ 2

Ngoài ra, tại đây bạn cũng có thể chọn “Nhóm kênh HTV” từ danh sách các nhóm kênh ở phía trên giao diện ứng dụng, sau đó chọn kênh “HTV Thể thao”.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone và máy tính - Ảnh minh hoạ 3

Lưu ý: ứng dụng cũng yêu cầu người dùng đăng nhập để có thể sử dụng.

Ngoài ra, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan cũng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5, do vậy ngoài 2 ứng dụng kể trên, bạn đọc có thể sử dụng ứng dụng xem truyền hình trực tiếp VTV Go do Đài truyền hình Việt Nam phát triển, cho phép người dùng xem trực tuyến các kênh truyền hình do VTV phát sóng.

Download phiên bản ứng dụng dành cho Android tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên) và phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 8.0 trở lên).

Sau khi cài đặt ứng dụng, nhấn nút “Chuyển kênh” trên giao diện chính, sau đó chọn VTV5 từ danh sách các kênh hiện ra.

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone và máy tính - Ảnh minh hoạ 4

Ưu điểm của ứng dụng VTV Go so với 2 ứng dụng kể trên đó là có thể sử dụng mà không cần phải đăng ký hay đăng nhập vào tài khoản.

Đối với người dùng máy tính

Còn nếu bạn không muốn xem trận so tài giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone mà muốn theo dõi trực tiếp trận đấu trên máy tính, bạn có thể truy cập trang web trực tuyến của kênh VTV5 tại đây (trang web của Đài truyền hình Việt Nam) hoặc tại đây (trang web của FPT Play).

Hướng dẫn xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trên smartphone và máy tính - Ảnh minh hoạ 5

Để đề phòng 2 trang web kể trên bị quá tải do lượng truy cập quá đông, bạn cũng có thể truy cập vào trang web xem truyền hình trực tuyến của đài truyền hình TP.HCM tại đây (kênh HTV Thể thao) để theo dõi trận đấu.

Với sự giúp đỡ của những công cụ kể trên hy vọng bạn sẽ không bỏ lỡ trận đấu đang rất được trông đợi và nhiều duyên nợ giữa đội tuyển Việt Nam và Thái Lan trong tối nay.

Phạm Thế Quang Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập471
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại4,008,855
  • Tổng lượt truy cập151,729,331
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây