Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam

Thứ tư - 25/07/2018 20:23
Tiếp nối thành công của các dòng Nova, Huawei chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước thế hệ Nova 3i hoàn toàn mới, sở hữu lối thiết kế đẹp mắt cùng 2 hệ thống camera kép.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam
Mẫu sản phẩm được cho là Nova 3i

Nova 3i được chính thức giới thiệu đến công chúng quốc tế vào những ngày giữa tháng 7 năm nay. Các thông tin cho biết, Nova 3i được trang bị màn hình FullView 6.3 inch, bộ 4 camera có độ phân giải cao với hai camera phía trước lần lượt là 24MP và 2MP, hai camera phía sau lần lượt là 16MP và 2MP, đồng thời sở hữu chipset Kirin 710 tích hợp công nghệ AI, cùng phiên bản EMUI 8.2 mới nhất. Theo đánh giá từ các chuyên gia, sự kết hợp các tính năng này đem đến cho người dùng trải nghiệm chụp ảnh tốt với 4 camera AI có thể sánh ngang với các sản phẩm flagship trên thị trường hiện nay.

Nova 3i còn gây ấn tượng khi sở hữu lối thiết kế mới, thừa hưởng từ mẫu P20 Pro, lớp kính với hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo.

14h ": Rất nhiều phóng viên và khách mời đã đến tham dự sự kiện.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 4
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 5
Anh Bùi An, điều hành viên diễn đàn HD Việt Nam

Trao đổi nhanh với , anh Bùi An, đến từ diễn đàn HD Việt Nam đánh giá Nova 3i là phiên bản nâng cấp đáng chú ý của "người tiền nhiệm" với ngoại hình sở hữu lớp vỏ kính với màu Gradient đẹp mắt.

Về camera, anh An đánh giá cao camera trước khi nâng lên con số 24 MP và tích hợp công nghệ AI. Đối với camera chính, thông số tương tự dòng Nova 3e nhưng được cải tiến nhiều nên dự đoán Nova 3i sẽ làm tốt, Huawei vốn mạnh trong việc xử lý hình ảnh.

Nói về giá bán, anh An dự đoán sẽ ngang mức giá của Nova 3e lúc mới ra mắt.

Giới công nghệ đánh giá sản phẩm này sẽ thành công hơn thế hệ Nova 2i trong thời gian tới bởi dòng Nova có giá tốt, cấu hình, thiết kế quá tốt trong tầm giá. Khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn với mức giá mà hãng đưa ra. Đó là chưa kể các chính sách quà tặng khi mua máy của Huawei.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 6
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 7
Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành Nhóm ngành hàng tiêu dùng Huawei Việt Nam

Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành Nhóm ngành hàng tiêu dùng Huawei Việt Nam cũng đến sự kiện từ rất sớm.

Chia sẻ nhanh với , ông Henry Liu cho biết, buổi lễ ra mắt lần này để thể hiện rõ chiến lược của Huawei, lấy khách hàng làm cốt lõi. Chúng tôi không ngừng nỗ lực cải tiến sải phẩm. Cam kết của Huawei cũng được thể hiện qua "ngôi sao" mới Huawei Nova 3i ngày hôm nay.

Nova 3i chính là đột phá trong phân khúc tầm trung khi kết hợp những tính năng chỉ có mặt trên dòng flagship. Nova 3i chính là nhân tố mở ra kỷ nguyên mới của AI. Bên cạnh đó, Huawei nova 3i còn được đánh giá là thiết bị chụp ảnh thay thế cho máy ảnh chuyên nghiệp.

14h 30": Đã rất đông khách mời tham dự sự kiện. Nhiều khách mời đang thảo luận về thiết bị mới và cùng dự đoán giá bán của dòng sản phẩm mới từ Huawei.

Theo lịch trình sự kiện, 15h, chương trình sẽ chính thức bắt đầu.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 8
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 9

Diễn viên, ca sĩ Chi Pu, Ngô Kiến Huy bất ngờ xuất hiện trước thời điểm sự kiện bắt đầu, thu hút lớn sự quan tâm của truyền thông.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 10

Trao đổi nhanh, cô cho biết, sản phẩm mới từ Huawei có thiết kế tuyệt đẹp, đối xứng và đầy tính thẩm mỹ. Riêng hiệu ứng chuyển màu tím Irus Purple toát lên năng lượng mới mạnh mẽ, nổi bật trên lớp nền vân đặc biệt bên dưới lớp kính.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 11
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 12
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 13
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 14
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 15
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 16

14h 45": Hầu như tất cả khách mời đã đến sự kiện và sẵn sàng vào bên trong hội trường để chuẩn bị buổi lễ ra mắt.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 17

14h 50": Sự kiện sắp bắt đầu.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 18

15h 5": Chương trình bắt đầu.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 19

MC công bố lý do của buổi sự kiện hôm nay và giới thiệu các vị khách quý.

15h 15": Ông Henry Liu - Giám đốc Điều hành Nhóm ngành hàng tiêu dùng Huawei Việt Nam lên sân khấu và gửi lời cảm ơn đến đối tác và giới truyền thông trong thời gian qua.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 20

15h 18": Ông cho biết, đã có hơn 100 triệu chiếc điện thoại Huawei đã được bán ra trong nửa đầu năm 2018, tính đến ngày 18/7. Đây là cột mốc đáng chú ý của hãng, cho thấy tốc độ tăng trưởng mạnh của Huawei trong những năm qua.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 21

Đối với cột mốc 100 triệu điện thoại, năm 2015 phải cần đến 12 tháng, 2016 cần đến 10 tháng, 2017 cần đến 9 tháng thì nửa đầu năm 2018 đã cán mốc.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 22

Dựa vào tốc độ phát triển kể trên, ông Henry Liu kỳ vọng trong năm 2018 sẽ chạm mức 200 triệu chiếc điện thoại

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 23

15h 20": Nói về dòng sản phẩm Nova, ông cho biết chỉ mới ra mắt lần đầu tiên vào năm 2016 thì đến nay đã có 40 triệu chiếc được đưa đến tay người tiêu dùng. Riêng nửa đầu năm 2018, lô hàng 15 triệu mẫu Nova đã được bán ra, tăng 70% so với cùng kỳ năm trước. Khu vực Châu Á, Thái Bình Dương là khu vực quan trọng nhất của dòng sản phẩm này.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 24

Tiếp nối thành công, ông Henry Liu chính thức chào đón thế hệ Nova 3i mới tại Việt Nam trong hôm nay. Sản phẩm được ông cho biết là tích nhiều tính năng vô cùng ấn tượng, đặc biệt nhất trong số đó là tính năng AI Camera.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 25
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 26

Ông cũng nói rằng những màn trình diễn tiếp theo đây sẽ cho chúng ta thấy được công nghệ trí thông minh nhân tạo giúp cho Huawei Nova 3i trở nên khác biệt như thế nào.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 27
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 28
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 29

15h 22": Huawei trình diễn những tính năng đặc biệt sẽ xuất hiện trên Nova 3i thông qua các bài nhảy khá độc đáo.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 30

15h 25": Ông Nguyễn Việt Hoàng, Phó Giám đốc Ngành hàng Kinh Doanh Tiêu Dùng, Huawei Việt Nam lên sâu khấu và chia sẻ rõ nét về sản phẩm.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 31

Ông Hoàng cho biết, Nova 2i gây ấn tượng với người dùng Việt khi là mẫu smartpnhone đầu tiên trên thế giới trang bị 4 camera và màn hình tràn viền. Tiếp tục Nova 3e tạo ấn tượng với thế hệ 3 camera mới, màn hình tràn viền và màu sắc xanh Klein đặc biệt. Và hôm nay, Nova 3i được xem là 4 AI camera 24 MP đầu tiên trên thế giới.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 32

Ông nói rằng, dòng Nova vẫn tiếp tục tập trung vào khả năng nhiếp ảnh, đây là tính năng quan trọng đối với người tiêu dùng. "Ngày nay, selfie đã trở thành xu hướng yêu thích để mọi người thể hiện bản thân. Một bức ảnh đáng giá hàng ngàn lời nói, và một bức ảnh selfie phù hợp thậm chí còn đáng giá hơn thế. Khả năng chụp ảnh bằng công nghệ AI của Huawei Nova 3i không chỉ thể hiện rõ từng đường nét trên gương mặt chủ thể mà còn câu chuyện đằng sau biểu cảm của họ". Ông Hoàng nói.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 33

Nova 3i sở hữu màn hình kích thước lớn lên đến 6,3 inch, độ phân giải Full HD+ và được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla cùng tỉ lệ 19.5:9. Màn hình này có tỉ lệ dải màu lên đến 85%, tăng 10% so với người tiền nhiệm, đem lại trải nghiệm màn hình tốt hơn.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 34

Máy thừa hưởng thiết kế từ dòng cao cấp với hiệu ứng chuyển màu gradient độc đáo với nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 35
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 36

Trong đó có màu đen lịch lãm, màu trắng ngọc trai và đặc biệt là màu Color Gradient, màu chuyển dần từ xanh sang tím đầy độc đáo.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 37

Khi đưa vào những nguồn ánh sáng khác nhau, các cảnh vật được hiển thị trên tấm kính với sự chuyển biến màu sắc cực độc đáo.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 38

15h 30": Đại diện Huawei tiếp tục giới thiệu về hệ thống 4 camera trên Nova 3i và đặt câu hỏi: Làm thế nào để chụp được selfie hoàn hảo? Ông Hoàng nói rằng, các máy ảnh selfie hiện nay cần có 3 yếu tố đó là cảm biến độ phân giải cao, công cụ đồ họa chất lượng cao và đặc biệt là khả năng tối ưu hóa thuật toán. Và Nova 3i đáp ứng được những điều kiện trên.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 39

Huawei trang bị cho Nova 3i camera kép phía trước với độ phân giải 24MP và 2MP. Camera chính 24 MP được thiết kế bắt trọn từng chi tiết với khẩu độ 2.0, trong khi camera phụ 2 MP ghi nhận thông số chiều sâu bằng việc sử dụng công cụ chuyên biệt. Hai camera này hỗ trợ nhau tạo ra hiệu ứng xóa phông.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 40

Ông khẳng định những bức ảnh selfie trên máy có thể in những tấm Poster lớn, khổ 2x1,5m.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 41

Cảm biến Sony IMX576 ở camera trước còn hỗ trợ hiệu ứng HDR ở phần cứng nhằm kiểm soát chính xác và tối ưu hóa khả năng phơi sáng của từng pixel, hỗ trợ chụp tối ở nhiều điều kiện ngược sáng.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 42
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 43

Máy sử dụng bộ xử lý đồ họa thế hệ mới, thuật toán cao và trí tuệ nhân tạo để phân tích nhận thức của người dùng khắp thế giới về chuẩn cái đẹp, và áp dụng nhiều điều chỉnh khác lên chủ thể theo đúng giới tính và màu da.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 44

Hiệu ứng selfie trên Nova 3i được tối ưu hóa theo màu da, giới tính, độ tuổi và khu vực địa lý. Chức năng này được áp dụng cho Châu Âu, Đông Nam Á , Trung đông và Trung Quốc.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 45
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 46

Huawei Nova 3i có thể nhận diện hơn 200 bối cảnh thuộc 8 danh mục như Trời xanh, Cây cỏ và Bãi biển, từ đó áp dụng chế độ chụp ảnh tối ưu cho từng bối cảnh song song với việc điều chỉnh làm đẹp chủ thể.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 47

Ông Hoàng lấy các ví dụ về hình ảnh được xử lý nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo. Như ảnh ở bầu trời xanh.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 48

Làm đẹp bằng AI Beauty.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 49
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 50

15h 37": Ông Hoàng nói về tính năng 3D Qmoji vui nhộn. Ông cho biết, tính năng này có thể biến gương mặt người dùng thành hình ảnh kĩ thuật số với 8 nhân vật, hỗ trợ định dạng JPG, GiF và video để chia sẻ qua mạng xã hội.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 51

Đối với camera chính, Huawei trang bị hệ thống camera kép 16 MP và 2MP với các tính năng tương tự, thu sáng tốt cũng như xóa phông chuyên nghiệp.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 52

Hệ thống camera này tích hợp thuật toán COLOR SHADING hoàn toàn mới và thuật toán 3D LUT giúp tối ưu hóa độ bão hòa màu sắc.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 53
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 54

Camera này hỗ trợ AI tự học với hơn 100 triệu hình ảnh chuyên nghiệp 22 chủ thể, hơn 500 bối cảnh.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 55
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 56
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 57

Huawei trình diễn một số bức ảnh từ camera chính của máy.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 58

Nova 3i cũng tạo ấn tượng với khả năng quay siêu chậm, với tốc độ 480 khung hình/giây.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 59

15h 45": Huawei nói về cấu hình sản phẩm với vi xử lý thế hệ mới. Cụ thể, Nova 3i được sử dụng vi xử lý Kirin thế hệ 7 Series hoàn toàn mới. Nền tảng di động Kirin 710 mới tích hợp trí tuệ nhân tạo, cho hiệu suất tốt hơn.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 60
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 61

Ông Hoàng nói rằng, kiến trúc Big.LITTLE mới giúp cân bằng tốt về hiệu suất và tiêu thụ điện năng. Con chip này được sản xuất theo công nghệ 12nm đầu tiên của Huawei, cũng giảm điện năng tiêu thụ thấp nhất và tăng lên hiệu suất cao hơn.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 62

Đáng chú ý là khả năng AI của Kirin 710, hỗ trợ các chức năng AI cho nhiếp ảnh...

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 63

Máy cũng có một GPU Turbo để tối ưu hóa khả năng xử lý đồ họa. GPU Turbo là công nghệ đẩy mạnh xử lý đồ họa, giúp người dùng có thể chơi những game đồ họa khủng nhất. Hiệu suất xử lý đồ họa tăng hơn 60% so với chip cũ và tiêu thụ ít điện năng hơn 30%.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 64

Chip mới cũng hỗ trợ 2 SIM đầy đủ các chức năng, từ các nền tảng 2G cho đến 4G.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 65
Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 66

Huawei cũng đem con chip của mình để so với các dòng chip cùng phân khúc từ MediaTek P60 và Qualcomm Snapdragon 600 để thấy nó vượt trội như thế nào.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 67

Tổng kết lại, đại diện Huawei nói rằng, có 4 điểm đáng giá để nói về sản phẩm này, đó là thiết kế đẹp mắt với nhiều màu sắc độc quyền; Hệ thống 4 camera AI có khả năng làm đẹp bức ảnh, mở khóa khuôn mặt cực nhanh; Chip Kirin 710 tiên phong trên nền tảng di động; Hiệu suất pin tốt hơn.

15h 55": Ông Henry Liu trở lại sân khấu. Ông chính thức công bố đại diện thương hiệu của dòng điện thoại Huawei Nova 3i và Nova 3 đó là nghệ sĩ Chi Pu.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 68

Khi MC hỏi vì sao Huawei lại chọn lựa Chi Pu để trở thành đại sứ thương hiệu cho chiếc điện thoại Huawei Nova 3I, người đứng đầu Huawei cho biết, Chi Pu đạt được 4 tiêu chí này đó chính là: Trẻ trung, xinh đẹp, phong cách và thời thượng.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 69

Với vai trò mới, Chi Pu cho biết cô cảm thấy vinh dự khi được đồng hành cùng dòng sản phẩm Nova 3i tại Việt Nam. Tên Nova có nghĩa là "Ngôi sao mới" và cũng bắt nguồn từ "Innovation" mang ý nghĩa không ngừng sáng tạo, cải tiến sản phẩm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Đây là điểm tương đồng lớn đối với định hướng trong sự nghiệp của mình và cô tin rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại sự mới mẻ cho khán giả của mình cũng như những fan của Huawei.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 70

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 71

Nghệ sĩ trẻ này cũng nói thêm trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động thú vị đồng hành cùng Nova tại Việt Nam.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 72

16h 5": Huawei chính thức công bố Nova 3i có giá chính hãng 6,99 triệu đồng. Đây là một mức giá được người dùng và giới truyền thông kỳ vọng nhiều khi hỏi về sản phẩm này.

Trao đổi nhanh với một phóng viên có mặt tại sự kiện, vị này đánh giá đây là mức giá bán tương tự như Nova 3e đã ra mắt trong thời gian qua và hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt trong thời gian tới.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 73

Huawei cũng công bố giá mẫu sản phẩm Nova 3 sẽ cũng ra mắt trong thời gian tới tại Việt Nam với giá 11,9 triệu đồng.

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 74

Nova 3i sẽ cho phép đặt hàng từ hôm nay đến ngày 3/8/2018 và lên kệ đầu tiên vào ngày 4/8/2018. Máy có mặt tại các cửa hàng lớn như Thế giới Di động, FPT Shop, Viễn Thông A, Viettel Store, CellPhone S...

Huawei ra mắt Nova 3i - 4 camera AI tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 75

Khi người dùng đặt mua thiết bị này sẽ nhận được phiên bản 128 GB và nhận bộ quà tặng trị giá 1,2 triệu đồng gồm tai nghe Bluetooth chống nước, miếng dán cường lực, bảo hành tận nhà và hỗ trợ trả góp 0% lãi suất.

16h 15": Sự kiện chính thức kết thúc và Huawei gửi lời cảm ơn đến khách tham dự buổi lễ ra mắt hôm nay. Phóng viên và các diễn đàn công nghệ di chuyển sang sảnh trưng bày thiết bị để trên tay và cận cảnh sản phẩm.

cảm ơn các bạn độc giả đã theo dõi chương trình trực tiếp lễ ra mắt sản phẩm Nova 3i tại Việt Nam.

Tác giả: Gia Hưng - Nguyễn Quang

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập665
  • Máy chủ tìm kiếm309
  • Khách viếng thăm356
  • Hôm nay67,232
  • Tháng hiện tại2,139,263
  • Tổng lượt truy cập154,174,867
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây