Honor bất ngờ tung smartphone camera "trồi thụt" tại IFA 2018

Thứ bảy - 01/09/2018 13:02
Tại Triển lãm IFA 2018 đang diễn ra ở Berlin, Đức, ông George Zhao, Chủ tịch Honor bất ngờ công bố Honor Magic 2, điện thoại thông minh thuộc phân khúc cao cấp. Đáng chú ý, smartphone này có camera trượt như mẫu Oppo Find X vừa ra mắt gần đây.

Honor bất ngờ tung smartphone camera
Ông George Zhao, Chủ tịch Honor toàn cầu cầm trên tay Honor Magic 2 tại sự kiện Honor Play tại Berlin

Chủ tịch Honor nói rằng Magic 2 sở hữu tính năng Magic Slide thông minh, cho người dùng trải nghiệm hiển thị toàn màn hình và ngay lập tức kích hoạt "thế giới AI" chỉ bằng một chuyển động trượt. Đây cũng là smartphone đầu tiên của Honor được hỗ trợ bởi bộ xử lý Kirin 980.

Honor bất ngờ tung smartphone camera

Tương tự Find X của Oppo, tính năng Magic Slide của Honor Magic 2 được thiết kế để cho phép hiển thị toàn màn hình mà không ảnh hưởng đến các chức năng khác. Camera nằm ‘ẩn’ ở phía trước cho phép tỷ lệ màn hình gần như toàn màn hình.

Bằng cách trượt phần trên màn hình, người dùng có thể kích hoạt ngay lập tức tất cả các tính năng AI, chẳng hạn như mở khóa tính năng AI...

Honor bất ngờ tung smartphone camera
Honor Magic 2 là điện thoại thông minh đầu tiên được hỗ trợ bởi bộ xử lý Kirin 980

Honor Magic 2 là điện thoại thông minh đầu tiên được hỗ trợ bởi bộ xử lý Kirin 980 và tăng cường hiệu suất cho máy và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Chiếc Magic 2 mới nhất này được đi kèm với Magic Charge 40W cho công suất sạc tối đa. Honor nói rằng, để đảm bảo an toàn hơn nữa, 15 lớp bảo vệ cũng được trang bị cho chiếc điện thoại này. Máy có thể tự động rà soát pin, cáp và bộ sạc và chỉ khi tất cả ba bộ phận này được xác định là an toàn, Super Charger sẽ khởi động.

Hiện giá bán và ngày phát hành sản phẩm này vẫn chưa được hãng công bố. Máy được trưng bày trong triển lãm IFA 2018 đang diễn ra ở Berlin, Đức.

Tác giả: Gia Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập394
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay79,009
  • Tháng hiện tại3,155,756
  • Tổng lượt truy cập155,191,360
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây