Giới trẻ nô nức “đập hộp” Realme 2 và Realme 2 Pro trong ngày mở bán

Thứ bảy - 27/10/2018 12:45
Sáng nay 27/10 tại các hệ thống cửa hàng di động lớn trên cả nước đã đồng loạt mở bán bộ đôi smartphone Realme 2 và Realme 2 Pro. Bộ đôi smartphone mới này đã được ra mắt cách đây hơn 1 tháng và đã nhận được sự quan tâm từ những bạn trẻ yêu công nghệ.

Giới trẻ nô nức “đập hộp” Realme 2 và Realme 2 Pro trong ngày mở bán

Realme 2 Series chính thức lên kệ tại các cửa hàng di động lớn trên cả nước

Ghi nhận tại hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động nằm ở góc Phan Đăng Lưu – Phan Xích Long, đã có hàng chục người dùng là các bạn trẻ đến nhận máy, đây là những khách hàng đã lựa chọn đặt cọc trước bộ đôi Realme 2 và Realme 2 Pro thông qua website đặt hàng của Thế Giới Di Động.

Giới trẻ nô nức “đập hộp” Realme 2 và Realme 2 Pro trong ngày mở bán - Ảnh minh hoạ 2

Hầu hết khách hàng tại Thế Giới Di Động đều là những người dùng trẻ tuổi, yêu công nghệ và đang mong muốn tìm kiếm cho mình một sản phẩm “Đỉnh hiệu năng, Đặc trưng phong cách”

Bạn Minh Phúc (Sinh viên năm 3 đại học Tài chính Marketing), một trong những khách hàng có mặt sớm nhất tại cửa hàng Thế Giới Di Động để nhận máy cho biết, khi biết được việc Realme 2 Pro ra mắt, bạn đã tập trung tìm hiểu và nhận thấy rất đáng để thử nghiệm chiếc điện thoại mới này cho nhu cầu học tập, kết nối và giải trí. Thêm vào đó là chính sách hậu mãi cũng như bảo hành tốt nên bạn không lo lắng.

Giới trẻ nô nức “đập hộp” Realme 2 và Realme 2 Pro trong ngày mở bán - Ảnh minh hoạ 3

Bạn Minh Phúc cho biết Realme 2 Pro sở hữu cấu hình mạnh mẽ lên đến 8GB RAM và ROM lên tới 128GB nên việc trải nghiệm những tựa game hàng đâu hiện nay như Liên Quân Mobile hay PUBG sẽ rất mượt mà

Trong khi đó, phát biểu cảm nghĩ về Realme 2, bạn Châu Loan (TP. HCM) cho biết mình thích phần mặt lưng với thiết kế tạo cảm giác hình khối 3D, bản thân bạn cũng không quan tâm nhiều đến cấu hình của máy phải như thế nào, chỉ thấy Realme 2 hoạt động nhanh, mượt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày là ưng ý.

Giới trẻ nô nức “đập hộp” Realme 2 và Realme 2 Pro trong ngày mở bán - Ảnh minh hoạ 4

Bạn Châu Loan lựa chọn cho mình sản phẩm Realme 2 màu đỏ rất thời thượng

Là 2 smartphone được mở bán sớm thông qua đặt hàng tại các hệ thống bán lẻ lớn, Realme 2 và Realme 2 Pro đã tạo nên làn gió mới cho smartphone phân khúc tầm trung. Cũng trong sáng cùng ngày, tại Tinh Tế đã diễn ra buổi offline trải nghiệm sản phẩm Realme 2 Series với sự tham gia của hơn 150 bạn trẻ yêu công nghệ.

Giới trẻ nô nức “đập hộp” Realme 2 và Realme 2 Pro trong ngày mở bán - Ảnh minh hoạ 5

Buổi offline tại Tinh Tế cho thấy sức hút rất lớn của Realme 2 Series dành cho các bạn trẻ

Realme 2 là chiếc smartphone từng giữ vị trí thứ tư về mức độ phổ biến liên tục trong 4 tháng tại Ấn Độ. Máy có hiệu năng vượt trội so với các sản phẩm trong cùng tầm giá và thiết kế vát cạnh kim cương, dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và ROM có thể ở mức cao lên tới 64GB, đặc biệt nữa là dung lượng pin lớn 4230 mAh. Dù có mức giá từ 3.790.000 đồng, Realme 2 vẫn có camera kép phía sau với độ phân giải 13MP + 2 MP đi kèm công nghệ AI Beauty. Trải nghiệm thị giác trên Realme 2 chân thực với màn hình Notch với diện tích hiển thị đến 88.8%.

Còn Realme 2 Pro có giá từ 5,59 triệu đồng được định vị là flagship trong phân khúc tầm trung. Máy trang bị màn hình giọt sương thời thượng, hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, RAM 8GB và ROM lên tới 128GB. Sản phẩm được trang bị camera kép phía sau 16MP (f/1.7) + 2MP, tích hợp nhiều tính năng độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông, chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay….

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập398
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm318
  • Hôm nay142,386
  • Tháng hiện tại2,240,324
  • Tổng lượt truy cập154,275,928
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây