HOICHOTHUONGMAI

Giá iPhone 7 màu đỏ xách tay giảm sâu dưới 18,5 triệu đồng

Thứ bảy - 08/04/2017 17:56
Trước động thái giảm giá iPhone 7/ 7 Plus màu đỏ chính hãng kích cầu từ các nhà bán lẻ lớn, nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng xách tay này đã buộc phải hạ giá, thậm chí bán lỗ để thu hồi vốn.

Giá iPhone 7 màu đỏ xách tay giảm sâu dưới 18,5 triệu đồng

Giá iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ đang giảm mạnh tại VN

Mặc dù các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus chính hãng màu đỏ chưa chính thức lên kệ thị trường nhưng động thái giảm giá ngay 3 triệu đồng khi đặt mua từ nay đến hết 10/4 của FPT Shop và Thế giới Di động đã khiến cho cục diện thị trường iPhone trong nước thay đổi choáng vánh.

Chỉ vài ngày trước đó, các mẫu iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ xách tay vẫn còn chào bán ở mức 19,9 triệu đồng trở lên thì đến thời điểm này, giá đã giảm xuống còn 18,3 triệu đồng. Thậm chí có nơi còn chào bán ở mức 18 triệu đồng, cao hơn khoảng 500 ngàn đồng so với các màu sắc khác.

Đặc biệt, mẫu iPhone 7 Plus màu đỏ xách tay dung lượng 128 GB cũng hạ giá đến hơn 2,3 đến 2,5 triệu đồng, xuống mức 21 đến 21,3 triệu đồng.

Giá iPhone 7 màu đỏ xách tay giảm sâu dưới 18,5 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2
Hàng chính hãng giảm 3 triệu đồng cho iPhone mới từ Apple

Theo một nhà bán lẻ lớn trước đó cho biết, mẫu iPhone 7 và 7 Plus màu đỏ tưởng chừng sẽ gây sốt tại Việt Nam, tuy nhiên thực tế đi ngược lại. Thời kỳ thấp điểm của thị trường đã khiến cho sản phẩm cao cấp nói chung và iPhone nói riêng khó thu hút được người tiêu dùng hơn. Họ không còn bạo chi vào việc mua các sản phẩm mới. Kéo theo sức hút sản phẩm giảm, đồng nghĩa với việc giá bán cũng giảm theo.

Tuy vậy, đòn giánh mạnh nhất vào giá bán của sản phẩm iPhone xách tay đó là nguồn hàng chính hãng được các nhà bán lẻ lớn khuyến mại giảm 3 triệu đồng cho tất cả các dung lượng màu sắc đỏ. Đợt giảm giá này đưa mức giá bán sản phẩm về còn 18,69 triệu đồng cho iPhone 7 đỏ 128 GB, thay vì 21,79 triệu đồng như công bố lúc trước. Điều này gây tác động lớn cho thị trường, buộc iPhone xách tay giảm giá mạnh để mong bán chạy, thu hồi vốn.

Ngoài ra, Apple với thay đổi chính sách bảo hành tại Việt Nam cũng đang gây tác động lớn đến thị trường xách tay. Dự báo các diễn biến sắp tới sẽ khiến cho thị trường này sẽ có sự thay đổi lớn trong thời gian tới.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập424
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm355
  • Hôm nay105,625
  • Tháng hiện tại3,963,732
  • Tổng lượt truy cập151,684,208
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây