HOICHOTHUONGMAI

Galaxy S9+ đoạt giải “thiết bị kết nối mới tốt nhất” tại MWC 2018

Thứ hai - 05/03/2018 07:01
Tại Hội nghị Di động Thế giới (MWC) 2018, các thiết bị của Samsung đã được vinh danh với hơn 30 giải thưởng, và nổi bật với giải “thiết bị kết nối mới tốt nhất” trong Giải thưởng Di động Toàn cầu (GLOMO Awards) dành cho Galaxy S9+.

Bộ đôi smartphone cao cấp Galaxy S9/S9+ vừa ra mắt đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của người yêu công nghệ khi sở hữu vi xử lý mạnh nhất năm của Qualcomm, Snapdragon 845, thiết kế tinh tế, cùng những cải thiện đáng kể về camera và hiệu năng. Với dải độ mở ống kính từ f/1.5 đến f/2.4, những bức ảnh chụp từ Galaxy S9/S9+ đều có độ nét cao, ít nhiễu và chất lượng tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Theo kết quả công bố mới đây của chuyên trang đánh giá camera DxOMark, với tổng điểm là 99, cùng điểm số chụp ảnh là 104, Galaxy S9+ đã vượt mặt iPhone X để trở thành smartphone có camera tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Galaxy S9+ đoạt giải “thiết bị kết nối mới tốt nhất” tại MWC 2018
Theo đánh giá của DxOMark, camera của chiếc S9+ gần như không tồn tại nhược điểm nhờ vào khả năng chụp ảnh vô cùng ấn tượng trong mọi điều kiện ánh sáng.
Galaxy S9+ đoạt giải “thiết bị kết nối mới tốt nhất” tại MWC 2018 - Ảnh minh hoạ 2
Khi chụp ảnh trong nhà, ảnh vẫn có màu sắc sặc sỡ, cân bằng trắng tốt và giữ nguyên chi tiết ở vùng có điều kiện ánh sáng thấp.
Galaxy S9+ đoạt giải “thiết bị kết nối mới tốt nhất” tại MWC 2018 - Ảnh minh hoạ 3
Chất lượng ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng cực thấp (1 Lux).

GLOMO là giải thưởng danh giá tại MWC nhằm tôn vinh những sản phẩm di động tốt nhất, đẩy mạnh sự sáng tạo, hướng đến việc tạo ra một tương lai tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. Bên cạnh Galaxy S9+, các sản phẩm khác của Samsung cũng nhận được giải thưởng tại MWC 2018 nhờ những công nghệ tiên tiến, bao gồm Samsung Pay được đánh giá là Giải pháp thanh toán di động tốt nhất, còn Gear VR giành chiến thắng trong hạng mục thực tế ảo.

Galaxy S9+ đoạt giải “thiết bị kết nối mới tốt nhất” tại MWC 2018 - Ảnh minh hoạ 4
Samsung kỳ vọng Galaxy S9/S9+ sẽ bán chạy hơn so với thiết bị tiền nhiệm. Dự kiến, bộ đôi này sẽ chính thức ra mắt thị trường tại Việt Nam vào giữa tháng 3.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập411
  • Máy chủ tìm kiếm60
  • Khách viếng thăm351
  • Hôm nay68,921
  • Tháng hiện tại4,033,821
  • Tổng lượt truy cập151,754,297
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây