Galaxy S8 chưa “lên kệ”, Samsung đã bắt đầu thiết kế Galaxy S9

Thứ năm - 06/04/2017 23:47
Chiếc điện thoại đang rất được quan tâm của Samsung là Galaxy S8 vừa mới được ra mắt và chưa chính thức bán ra thị trường nhưng hãng di động Hàn Quốc đã bắt đầu thiết kế thế hệ tiếp theo là Galaxy S9. Tin đồn đầu tiên về mẫu smartphone này đã xuất hiện trên Internet.

Galaxy S8 chưa “lên kệ”, Samsung đã bắt đầu thiết kế Galaxy S9

Galaxy S9 đã được thiết kế trước khi Galaxy S8 ra mắt.

Vẫn còn quá sớm để nói về chiếc điện thoại Galaxy S9 nhưng giới thạo tin dường như đã có được ít nhiều thông tin về sản phẩm được xem là “át chủ bài” trong năm tới của Samsung.

Theo một nguồn tin từ trang The Bell cho hay Samsung đã bắt đầu thiết kế Galaxy S9 từ tháng trước, tức từ trước khi hãng này trình làng mẫu điện thoại Galaxy S8 để kịp lấy mẫu cung ứng từ giữa tháng 4 này.

Galaxy S9 được cho là sẽ xuất hiện với 2 phiên bản kích thước như Galaxy S8, tuy nhiên, các thông số kỹ thuật khác hiện vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm này.

Thông tin cũng cho hay Galaxy Note 8, với tên gọi nội bộ là “Dự án tuyệt vời” cũng đang trong quá trình phát triển. Smartphone này sẽ được trang bị màn hình tràn 2 cạnh vô cực Infinity 6,32 inch với cảm biến vân tay được tích hợp trên màn hình cảm ứng.

Trang The Bell cho hay Chủ tịch bộ phận di động DJ Koh của Samsung cũng từng tiết lộ với báo giới về kế hoạch hãng này đang sản xuất điện thoại gập được nhưng thời điểm ra mắt chưa được xác định. Tin đồn mới đây khẳng định Samsung sẽ lùi ngày ra mắt chiếc điện thoại này tới năm 2019.

Tác giả: Khôi Linh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập527
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm446
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,224,913
  • Tổng lượt truy cập155,260,517
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây