HOICHOTHUONGMAI

Galaxy Fold chính thức bán tại Hàn Quốc, giá 2.000 USD

Thứ năm - 05/09/2019 14:36
(Dân trí) - Chiếc điện thoại có thể gập được của Samsung là Galaxy Fold sau nhiều trắc trở cuối cùng cũng đã được chính thức bán ra thị trường. Hàn Quốc là nước đầu tiên bán sản phẩm này từ ngày mai 6/9, trong khi đó, thị trường Mỹ sẽ bắt đầu bán trong vài tuần tới. >> >> >>

Chiếc điện thoại gập Galaxy Fold là sản phẩm thu hút sự quan tâm của báo giới và cả người tiêu dùng trong thời gian qua bởi thiết kế đặc biệt của nó. Kế hoạch ban đầu của Samsung sẽ bán Galaxy Fold ra thị trường hồi tháng 4 vừa qua nhưng sự cố về màn hình khiến hãng này phải hoãn lại.

Và sau nhiều tháng khắc phục, cuối cùng, hôm nay, nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới tuyên bố sẽ chính thức bán Galaxy Fold tại quê hương của mình là thị trường Hàn Quốc từ ngày 6/9. Mỹ sẽ là thị trường tiếp theo hãng này lựa chọn để bán Galaxy Fold trong vài tuần tới, có thể vào ngày 27/9.

Galaxy Fold chính thức bán tại Hàn Quốc, giá 2.000 USD

Galaxy Fold sẽ được bán với giá 2.000 USD, với 2 phiên bản màu sắc và đen và bạc. Samsung khẳng định cũng sẽ bán tại Mỹ 2 phiên bản màu sắc này.

Nói về kế hoạch bán Galaxy Fold, Samsung cũng cho biết hãng sẽ mở một dịch vụ cao cấp mang tên Galaxy Fold Premier Service để cho phép các khách hàng của sản phẩm này có thể tiếp cận trực tiếp tới các chuyên gia của Samsung để có thể hỗ trợ nhanh chóng khi cần.

Trước đó, nhiều nguồn tin cũng cho biết, Samsung đã khắc phục xong lỗi gặp phải trên Galaxy Fold khiến màn hình dễ bị vỡ sau một thời gian ngắn sử dụng. Các nguồn tin cho biết Samsung đã có sự thay đổi nhỏ trong thiết kế Galaxy Fold cũng như trang bị thêm một lớp bảo vệ chắc chắn hơn trên màn hình Galaxy Fold để tăng độ bền màn hình trên sản phẩm.

Minh Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập429
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm336
  • Hôm nay79,443
  • Tháng hiện tại3,937,550
  • Tổng lượt truy cập151,658,026
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây