Fitbit giới thiệu đồng hồ thông minh phát hiện tình trạng ngừng thở khi ngủ tại Việt Nam

Thứ năm - 18/04/2019 19:52
(Dân trí) - Versa Lite Edition - một phiên bản thừa hưởng từ dòng đồng hồ thông minh có mặt kim loại nhẹ nhất Versa của Fitbit mới chính thức ra mắt tại Việt Nam. Phiên bản này có tính năng theo dõi nồng độ oxy trong máu cũng như phát hiện tình trạng ngừng thở khi ngủ.
Fitbit giới thiệu đồng hồ thông minh phát hiện tình trạng ngừng thở khi ngủ tại Việt Nam

Đại diện Fitbit giới thiệu loạt đồng hồ thông minh mới tại Việt Nam

Hôm nay, ngày 18/4, hãng sản xuất thiết bị đeo Fitbit đã trình làng một loạt thiết bị đeo mới, hướng đến người dùng yêu thích thể thao. Đáng chú ý có mẫu Versa Lite Edition, được tích hợp hầu hết các tính năng cốt lõi của dòng sản phẩm Versa. 

Thiết bị đeo này trang bị tính năng tự động theo dõi nhịp tim 24/7 của PurePulse, theo dõi giấc ngủ, hỗ trợ 15 chế độ tập luyện thể thao khác nhau, kết nối GPS, thông báo ứng dụng trên điện thoại và thời lượng pin có thể lên đến 4 tiếng. 

Fitbit giới thiệu đồng hồ thông minh phát hiện tình trạng ngừng thở khi ngủ tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Fitbit Versa Lite Edition

Đáng chú ý trong phiên bản này đó là cảm biến SpO2 cho phép theo dõi sự thay đổi nồng độ oxy trong máu và các chỉ số sức khỏe khác, đơn cử như việc phát hiện tình trạng ngừng thở khi ngủ. 

Fitbit giới thiệu đồng hồ thông minh phát hiện tình trạng ngừng thở khi ngủ tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 3

Inspire HR

Bên cạnh Versa Lite Edition, hãng còn giới thiệu các mẫu thiết bị đeo thông minh khác như Inspire, Inspire HR, ACE 2. Trong đó Inspire HR là một thiết bị đeo thời trang có tính năng theo dõi nhịp tim 24/7, theo dõi chu kỳ giấc ngủ, 15 chế độ tập thể dục, kết nối GPS và hướng dẫn thư giãn bằng nhịp thở. Đối với mẫu  Inspire có mức giá thấp hơn nhưng cũng có đầy đủ các tính năng theo dõi sức khỏe, luyện tập cũng như chống nước tương tự "đàn anh" Inspire HR.

Ngoài ra, mẫu ACE 2 là thiết bị hướng đến các trẻ em, được xây dựng những thói quen vận động lành mạnh và khuyến khích trẻ dành nhiều thời gian tích hợp hơn với gia đình và bạn bè. Thiết bị này có thể giúp phụ huynh thiết lập tài khoản với con và qua đó có thể dễ dàng theo dõi mọi hoạt động cũng như tình hình sức khỏe của con mỗi ngày.

Theo công bố, Inspire sẽ có giá 1,9 triệu đồng, Inspire HR có giá 2,69 triệu đồng, Versa Lite có giá 4,29 triệu đồng, Versa Lite Edition có giá 6,29 triệu đồng. Riêng phiên bản ACE 2 có giá 1,99 triệu đồng, bán vào cuối năm 2019. 

Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập507
  • Máy chủ tìm kiếm100
  • Khách viếng thăm407
  • Hôm nay99,901
  • Tháng hiện tại3,176,648
  • Tổng lượt truy cập155,212,252
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây