Dòng tai nghe không dây LG Tone chính thức ra mắt tại Việt Nam

Thứ năm - 24/10/2019 07:54
(Dân trí) - LG vừa chính thức giới thiệu dòng tai nghe không dây LG Tone tại thị trường Việt Nam, với 4 phiên bản và có những mức giá khác nhau, phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng.

LG Electronics Việt Nam vừa giới thiệu phiên bản mới của dòng tai nghe không dây LG Tone, bao gồm 4 phiên bản LG Tone Platinum SE, LG Tone Ultra SE, LG Tone Pro và LG Tone+.

Phiên bản 2019 mới cũng đã kế thừa nhiều tính năng nổi bật của thế hệ cũ trước đây và cũng đã tích hợp thêm nhiều tính năng mới để mang lại trải nghiệm âm thanh tốt cho người dùng. Trong đó, 4 phiên bản của dòng LG Tone 2019 đều được trang bị công nghệ loa 4 lớp (Quad-Layer Speaker) với lớp màng ngăn cho hai dải âm bass và treble trở nên trong trẻo, rõ ràng hơn, giúp tăng cường chất lượng âm thanh khi kết nối không dây.

Dòng tai nghe không dây LG Tone chính thức ra mắt tại Việt Nam

LG Tone Platinum SE là phiên bản cao cấp nhất trong bộ 4 tai nghe không dây vừa ra mắt của LG

LG vẫn tiếp tục hợp tác với 2 hãng công nghệ âm thanh nổi tiếng là Harman Kardon và JBL để tinh chỉnh âm thanh, tăng cường những trải nghiệm âm thanh chất lượng trên dòng tai nghe LG Tone 2019.

Về thiết kế, dòng tai nghe LG Tone 2019 sở hữu thiết kế gọn gàng với kiểu dáng đeo quanh cổ. Trong đó 2 phiên bản LG Tone Platinum SE và LG Tone Ultra SE có thể kéo rút dây nối với tai nghe khi không sử dụng.

Trong đó, 3 phiên bản tai nghe, gồm LG Tone Platinum SE, LG Tone Ultra SE, LG Tone Pro đều được tích hợp 2 microphone Digital MEMS có khả năng chống méo tiếng ở tần số cao, chống ồn đồng thời làm trong giọng nói, cũng như đảm bảo chất lượng thu cho các tác vụ đàm thoại của người dùng trở nên thoải mái hơn.

Về thời lượng sử dụng pin, LG Tone cho phép người dùng có thể nghe nhạc liên tục từ 10,5 đến 15 giờ hoặc đàm thoại liên tục từ 12 đến 16 giờ chỉ sau khoảng 2 tiếng sạc pin.

Trong bộ 4 sản phẩm, LG Tone Platinum SE là phiên bản cao cấp nhất, sở hữu cấu trúc 2 driver mang đến âm bass mạnh mẽ và âm treble rõ ràng, chính xác, đáp ứng nhu cầu kết nối và giải trí cao cấp. Sản phẩm có giá niêm yết 3.490.000 đồng.

Trong đó, LG Tone Ultra SE lại nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, có loa đơn âm ngoài thuận tiện. Hai micro có vị trí thích hợp trên vòng đeo cổ bảo đảm việc bắt tiếng, giúp các cuộc gọi rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào. Đây là lựa chọn phù hợp với những ai tìm kiếm sự dễ sử dụng trong một chiếc tai nghe không dây. Sản phẩm có giá niêm yết 1.890.000 đồng.

Dòng tai nghe không dây LG Tone chính thức ra mắt tại Việt Nam - Ảnh minh hoạ 2

Có mức giá chỉ 900 ngàn đồng, LG Tone+ có thể dễ dàng được tiếp cận bởi nhiều người dùng

LG Tone Pro và LG Tone+ là thiết bị kết nối và giải trí lý tưởng cho những người luôn di chuyển và bận rộn. Với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể thoải mái nghe nhạc hay đàm thoại cùng bạn bè mọi lúc, mọi nơi một cách tiện lợi. Hai sản phẩm có mức giá lần lượt 1.190.000 đồng và 899.000 đồng.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập472
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm377
  • Hôm nay118,529
  • Tháng hiện tại3,305,453
  • Tổng lượt truy cập155,341,057
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây