Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G

Thứ sáu - 07/12/2018 11:34
Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Xperia XZ4 lộ cấu hình, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G, 24 nhân viên Amazon nhập viện vì robot là những tin tức trong điểm tin công nghệ hôm nay.

Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G

Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia.

Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G


Theo ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF, dự kiến vé online của trận chung kết vào ngày 15.12 sẽ được mở bán vào 10/12. Dự kiến sẽ chia làm 4 khung giờ: 10 giờ sáng, 16 giờ, 22 giờ và 10 giờ sáng 11.12. Mỗi khung giờ, sẽ có khoảng 4.500 vé được bán.


Rút kinh nghiệm từ đợt bán trước, ban tổ chức sẽ không tiết chế lượng khách hành giao dịch. VFF sẽ thông báo rõ vé đã, đang bán được bao nhiêu và hết hay chưa. Mệnh giá vé có tăng hơn một chút so với bán kết lượt về.
Lần bán vé online trận bán kết, VFF đã khiến cổ động viên thất vọng khi gặp lỗi ngay từ khi mở bán. Lần này được biết, đối tác kỹ thuật về đường truyền của VFF là Z.Com – một công ty có uy tín của Nhật Bản.

Xperia XZ4 lộ cấu hình.

Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G - Ảnh minh hoạ 2

Những hình trong bản thiết kế của Xperia XZ4 xuất hiện tuần trước đã cho người dùng thấy được các thông tin như có 3 camera ở mặt sau, màn hình kích thước 6.5 inch tỉ lệ 21:9.


Mới đây, một số thông tin về cấu hình của Xperia XZ4 đã được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Ice Universe.
Theo đó, Xperia XZ4 sẽ vẫn tích hợp cổng cắm âm thanh 3.5 mm. Sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 855, bộ nhớ RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB hoặc 256 GB. Pin có dung lượng 3.900 mAh và chạy hệ điều hành Android Pie.


Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh bên. Camera chính ở mặt lưng được tích hợp cảm biến kích thước 1/2.3 inch và hỗ trợ chống rung quang học OIS. Camera selfie đơn sẽ có ống kính góc siêu rộng.

Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G.

Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G - Ảnh minh hoạ 3

Trong ngày thứ 2 của Hội nghị Snapdragon do Qualcomm tổ chức hàng năm tại Hawaii, Samsung đã bất ngờ cho tiết lộ nguyên mẫu smartphone 5G của mình.


Ngoại hình của thiết bị này cũng không có gì quá khác biệt so với những mẫu smartphone thông thường nhưng có một điểm đặc biệt trên thiết bị này là phần notch dạng mụn cóc xuất hiện góc trên bên phải của màn hình. Lý do cho sự xuất hiện của phần notch này vẫn chưa được Samsung cung cấp.


Dựa trên những gì thấy được thông qua hình ảnh, viền trên và dưới của thiết bị là dày chứ không mỏng như mong đợi.

24 nhân viên Amazon nhập viện vì robot.

Định ngày mở bán vé online chung kết Việt Nam - Malaysia, Samsung tiết lộ ảnh thực tế smartphone 5G - Ảnh minh hoạ 4

Mới đây, tại một nhà kho của Amazon ở Robbinsville, New Jersey, ngoại ô Trenton, 24 nhân viên đã được đưa đến bệnh viện sau khi một robot vô tình đâm thủng một hộp thuốc chống côn trùng làm khí độc capsaicin thoát ra ngoài. Amazon cho biết các nhân viên đã được đưa tới bệnh viện để phòng ngừa tình huống xấu nhất sau khi hít phải khí độc.


Đây không phải lần đầu tiên các kho hàng của Amazo xảy ra sự cố đe dọa an toàn của nhân viên. Hồi tháng 6, cuộc điều tra của Guardian cho thấy nhiều trường hợp công nhân không thể làm việc sau khi chấn thương tại các nhà kho của Amazon. Tại Anh, xe cứu thương được gọi đến kho của Amazon đến 600 lần trong khoảng từ năm 2015 đến năm 2017.

Tác giả: Nguyễn Quang- Như Quỳnh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập490
  • Máy chủ tìm kiếm61
  • Khách viếng thăm429
  • Hôm nay92,552
  • Tháng hiện tại3,169,299
  • Tổng lượt truy cập155,204,903
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây