HOICHOTHUONGMAI

Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng

Thứ sáu - 03/11/2017 08:49
iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam là phiên bản màu xám không gian, dung lượng bộ nhớ 256 GB và có giá bán ở mức 68 triệu đồng.

Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng

Hộp dựng iPhone X giống như những hình ảnh trước đó đã xuất hiện trên thế giới với mặt trước hộp in hình màn hình cách điệu thay vì nắp lưng sau như iPhone 8 và 8 Plus gần đây. Bên trong hộp là các phụ kiện tương tự iPhone 8 và 8 Plus, gồm: bộ sạc, cáp lightning, cổng chuyển tai nghe, tai nghe cổng Lightning, nhãn dán và điện thoại iPhone X.
Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2
Màn hình này sử dụng công nghệ màn hình OLED và viền siêu mỏng, mật độ điểm ảnh đạt 458 ppi. Thử nghiệm nhanh cho thấy, màn hình hiển thị rất sắc nét, góc nhìn rộng. Đặc biệt nhìn ngoài trời, màn hình thể hiện rất rõ từng chi tiết.

Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 3
Ở mặt sau của máy, tương tự thế hệ gần gây, Apple dùng kính cường lực để tạo vỏ máy. Điểm nhấn trong thiết kế này đó là camera được đặt dọc thay vì ngang như iPhone 8 Plus. Apple cũng tích hợp khả năng kháng bụi nước đạt chuẩn IP68 cho thiết bị cao cấp nhất của hãng.
Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 4
Mặt sau cũng tạo sự khác lạ với hệ thống camera được đặt dọc. Hệ thống camera kép này, vẫn có độ phân giải 12 MP nhưng thiết kế hơi lồi hơn so với thế hệ iPhone 8 Plus bởi nó sử dụng cảm biến lớn hơn, tích hợp chống rung quang học cho cả hai camera. Và đi cùng đó hệ thống đèn nâng cấp lên Quad LED, giúp tạo ra ảnh tốt hơn, đặc biệt là ảnh chân dung. Do đó, kích thước cũng được gia tăng lên so với thế hệ iPhone 8 Plus.
Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 5
Tuy nhiên, điểm độc đáo nhất Một điểm nhấn đáng chú ý của iPhone X và tạo ra sự khác biệt nhất với hầu hết thế hệ iPhone trước đó là camera TrueDepth và công nghệ nhận diện mặt Face ID.
Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 6
Tính năng này cho phép nhận diện khuôn mặt để mở khóa và các tính năng khác liên quan nhận diện khuôn mặt như Animoji. Apple trước đó cho biết, hệ thống này sẽ quét khuôn mặt người dùng với 30.000 điểm và phân tích khuôn mặt, tạo ra độ chính xác cực cao, với sai số chỉ 1/1.000.000. Điều này đảm bảo an toàn bảo mật cho người dùng khi sử dụng iPhone X.

Đập hộp iPhone X xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam giá 68 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 7
Về cấu hình, iPhone X tích hợp vi xử lý A11 Bionic 6 nhân sản xuất trên tiến trình 10nm, RAM 3 GB cho khả năng hoạt động nhanh hơn đến 25% so với thế hệ cũ. Máy khởi chạy iOS 11.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: xuất hiện, không gian

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập536
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay133,701
  • Tháng hiện tại2,654,261
  • Tổng lượt truy cập150,374,737
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây