HOICHOTHUONGMAI

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt

Thứ ba - 20/08/2019 21:44
(Dân trí) - Những mẫu Galaxy Note10+ đã có mặt tại những hệ thống bán lẻ trên toàn quốc và sẵn sàng đến tay người tiêu dùng trong vài ngày tới. Đây là dòng sản phẩm có nhiều cải tiến so với thế hệ trước đó từ thiết kế cho đến cấu hình.
Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt

Samsung tiếp tục trung thành với tông màu đen chủ đạo trên hộp đựng thế hệ Galaxy Note mới. Vẫn là thiết kế tối giản, hình ảnh chiếc bút S-Pen được in trên bề mặt hộp để thể hiện sự khác biệt so với dòng sản phẩm Galaxy khác. Bên trong hộp được thiết kế 2 tầng, một tầng chứa thiết bị, ốp lưng và một tầng chứa các phụ kiện đi kèm.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 2

Phiên bản Galaxy Note năm nay trang bị sạc nhanh 25W, tai nghe chuẩn USB Type-C thương hiệu âm thanh AKG, cáp sạc, bộ ngòi bút đi kèm và sách hướng dẫn. Như vậy, nếu để có thể sạc nhanh lên đến 45W, người dùng buộc lòng phải mua thêm một củ sạc bán rời.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 3

Galaxy Note10+ mà có trên tay là phiên bản màu trắng (Aura White), đây được đánh giá là một màu sắc phù hợp với đa dạng người dùng. Màu sắc này có thể giúp người dùng phối hợp được với đa dạng thời trang và tạo cảm giác thoải mái cho mắt.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 4

Điểm thích nhất trên phiên bản màu trắng của Galaxy Note10+ là khả năng ít thấy việc bám bẩn và vân tay, mặc dù mặt lưng khá bóng. Nếu cẩn thận hơn, người dùng có thể sử dụng phụ kiện bằng ốp nhựa cứng trong suốt mà hãng tặng kèm, giúp cầm nắm chắc chắn, bảo vệ các va đập và hạn chế bám bẩn.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 5

So với thế hệ năm ngoái, Galaxy Note10+ đã có sự cải tiến khá nhiều trong thiết kế. Mặt lưng vẫn là chất liệu kính cường lực nhưng được cải tiến mạnh trong cách bố trí camera, được đặt dọc thay vì đặt ngang. Các góc bo được xử lý vuông vức và bo cong nhẹ, cho cảm giác cầm nắm chắc chắn.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 6

Trong thiết kế này, máy sử dụng nhôm nguyên khối để làm khung nên trọng lượng máy nhẹ hơn và chống trầy xước tốt. Đặc biệt điểm mà người viết khá thích đó là việc loại bỏ đi nút Bixby cứng, hạn chế việc bấm nhầm và cho khung viền trông liền mạch, các vị trí phím bấm được dời sang một cạnh thay vì hai cạnh như trước.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 7

Tại khung viền lần này, Samsung cũng đã loại bỏ đi cổng tai nghe 3.5mm, đây được xem là một xu hướng mà hãng này đã phải làm từ năm ngoái. Người dùng có thể sử dụng cổng tai nghe USB Type-C đi kèm và nếu muốn sử dụng các tai nghe khác, có thể mua thêm bộ chuyển đổi USB Type-C sang 3.5mm.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 8

Nhờ nhiều sự tối giản trong thiết kế mà mặt trước của máy cũng được tối ưu hóa đáng kể, trong đó là sự góp mặt của màn hình mới Infinity-O, gần như tràn viền. Samsung lần đầu tiên đưa vào dòng màn hình kích thước lớn lên đến 6,8 inch vào trong dòng họ Galaxy Note - "bự" nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên, lối thiết kế mới cùng công nghệ màn hình mới đã giúp kích thước thu gọn đáng kể, cầm gọn gàng trong lòng bàn tay thay vì như những các màn hình trước đó.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 9
Xem ảnh ở môi trường ánh sáng nắng ngắt ngoài trời

Màn hình này sử dụng công nghệ Dynamic AMOLED mới, hỗ trợ HDR 10 và theo đánh giá mới từ DisplayMate, Galaxy Note10+ có màu sắc chính xác tuyệt đối rất cao, gần như tiệm cận với màu sắc thực tế. Thực tế, mắt thường khó có thể thấy sự khác biệt quá lớn về chất lượng màn hình nhưng xét về khả năng hiển thị, màu sắc của máy thể hiện rất tốt, mịn màng và màu đen đậm sâu. Khả năng hình ảnh thể hiện ngoài trời cũng rất tốt.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 10

Tất nhiên, hơi đáng tiếc một chút trên dòng màn hình này đó là camera được đưa vào trong màn hình, dù đã thiết kế lại rất nhỏ. Nếu như Samsung đưa camera này vào hệ thống camera trượt thì đó là một cải tiến không còn chỗ chê. Nhưng bù lại, thiết kế này vẫn thích mắt hơn so với những thiết kế màn hình giọt nước hay thậm chí là màn hình tai thỏ.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 11

Một điểm cũng đáng nói trong màn hình đó là cảm biến vân tay siêu âm, được cải tiến giúp nhận diện vân tay khá nhạy và nhanh. Tốc độ mở khóa của cảm biến vân tay này cũng khá nhanh và chính xác. Người dùng vẫn có thể mở khóa bằng cảm biến vân tay này khi màn hình tắt hoàn toàn.

Trên thế năm nay, một "hương vị" quen thuộc của dòng Galaxy Note là S-Pen cũng được cải tiến mạnh mẽ.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 12

Điểm thu hút nhất đó có thể nói đến là việc chuyển đổi từ chữ viết tay sang văn bản. Đây sẽ là tính năng mà dân văn phòng sẽ thích. Đi cùng là các tính năng mới như vẽ lên video theo thời gian thực, vẽ AR Doodle và dùng bút để chuyển đổi các chế độ chụp ảnh/ quay phim...

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 13

Về hệ thống camera, Galaxy Note10+ được trang bị đến 4 camera, bao gồm: một camera 12 MP góc tiêu chuẩn có thể thay đổi khẩu độ f/1.5 và f/2.4, camera 16 MP góc siêu rộng, một camera tele 12 MP hỗ trợ chống rung quang học OIS và một camera ToF để đo chiều sâu.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 14

Hệ thống camera này được đánh giá với số điểm lên đến 113 điểm trên DxOMark, qua đó vươn lên vị trí số 1 top smartphone chụp tốt nhất hiện nay. sẽ có những bài test rõ về khả năng chụp ảnh sản phẩm này trong các bài viết tiếp theo.

Đập hộp Galaxy Note10+ chính hãng sắp lên kệ thị trường Việt - Ảnh minh hoạ 15

Về cấu hình, Galaxy Note trang bị chip Exynos 9825 được sản xuất trên tiến trình 7nm đầu tiên của Samsung. Con chip này cải thiện tốc độ CPU cao hơn 33%, GPU mạnh hơn 42% so với thế hệ tiền nhiệm. Đặc biệt, phiên bản mới lần này cũng tích hợp RAM 12 GB và bộ nhớ trong là 256 GB.

Ngoài ra, Galaxy Note mới được trang bị công nghệ sạc pin Superfast Charge 45W, cho thời lượng sạc đầy 30 phút sử dụng cho một ngày. Pin trên thế hệ này cũng tăng lên đến 4.300 mAh.

Huy Anh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập371
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,975,816
  • Tổng lượt truy cập151,696,292
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây