Cụ bà 83 tuổi vẫn tích cực dùng ứng dụng hẹn hò để... tìm bạn trai

Thứ ba - 24/09/2019 17:22
(Dân trí) - Một cụ bà 83 tuổi người Mỹ cho thấy tình yêu không tuổi tác và ứng dụng hẹn hò không chỉ dành cho giới trẻ khi vẫn đang tích cực dùng một ứng dụng hẹn hò trực tuyến để tìm kiếm bạn trai cho mình.

Hattie Retroage, 83 tuổi, sống tại thành phố New York (Mỹ) đã có một đời chồng nhưng đã ly dị sau hơn 25 năm chung sống. Chia sẻ về người chồng cũ, Hattie cho biết bà đã có một “cuộc sống chăn gối” tuyệt vời và sau khi chia tay chồng, bà lại nhờ về những buổi hẹn hò cũng như cảm giác được yêu thương.

Cụ bà 83 tuổi vẫn tích cực dùng ứng dụng hẹn hò để... tìm bạn trai

Bà Hattie, 83 tuổi, vẫn tích cực sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm kiếm bạn trai

Đó là lý do bà sử dụng Tinder, một ứng dụng hẹn hò trực tuyến được nhiều người sử dụng, để tìm kiếm bạn trai trên mạng. Điều đặc biệt đó là bà Hattie chỉ tìm và hẹn hò với những chàng trai trẻ tuổi hơn mình.

Bà Hattie cho biết đàn ông trẻ tuổi ngày nay không ngần ngại việc phải hẹn hò với những người phụ nữ lớn tuổi, do vậy bà không quá khó khăn trong việc tìm kiếm bạn trai thông qua ứng dụng hẹn hò.

Bà Hattie bắt đầu tham gia ứng dụng hẹn hò Tinder từ cách đây 8 tháng và kể từ đó, bà đã gặp được gần 50 người, đều trẻ tuổi hơn bà, và đã “qua đêm” với không ít người trong số họ.

Cụ bà 83 tuổi vẫn tích cực dùng ứng dụng hẹn hò để... tìm bạn trai - Ảnh minh hoạ 2

Dù ở tuổi 83, bà Hattie vẫn rất khỏe mạnh và dẻo dai

“Cách hẹn hò của giới trẻ ngày nay rất khác với thời điểm khi tôi còn trẻ”, bà Hattie chia sẻ. “Họ sống thoáng và thoải mái hơn, không còn ràng buộc như trước. Tôi đã qua đêm với nhiều người đàn ông, nhưng không một ai trong số họ nói với tôi rằng ‘Anh sẽ sống với em suốt cuộc đời’”, bà Hattie cho biết.

Trên tài khoản Tinder của mình, bà Hattie không giấu giếm công khai mình đã 83 tuổi, tuy nhiên, bà Hattie cho biết nhiều chàng trai trẻ đã tìm cách tiếp cận bà trên Tinder, thay vì bà tiếp cận họ.

“Hattie, 83 tuổi, vẻ xinh đẹp quyến rũ của tuổi già”, phần mô tả của bà Hattie trên ứng dụng hẹn hò Tinder. Tìm kiếm một người bạn, người yêu trẻ tuổi để chia sẻ một cuộc sống phiêu lưu và đam mê”.

Người tuổi nhất mà bà Hattie từng hẹn hò từ khi tham gia Tinder chỉ mới... 19 tuổi. Ở thời điểm hiện tại, bà Hattie đang hẹn hò với một chàng trai tên Shaun, 33 tuổi, nghĩa là trẻ hơn bà 50 tuổi.

Cụ bà 83 tuổi vẫn tích cực dùng ứng dụng hẹn hò để... tìm bạn trai - Ảnh minh hoạ 3

Shaun, bạn trai hiện tại của bà Hattie, kém bà 50 tuổi

Với lối sống của mình, nhiều người đã gọi bà Hattie là “máy bay bà già”, nhưng Hattie cho biết bà muốn thay đổi định kiến của mọi người về lối sống của bà.

“Tôi không lấy làm khó chịu. Tôi rất hài lòng vì ở tuổi này, ở giai đoạn này, tôi vẫn có rất nhiều người yêu như tôi muốn”, bà Hattie chia sẻ. “Mục tiêu trong cuộc sống của tôi là thay đổi quan điểm tồi tệ của sự lão hóa, biến nó thành một điều gì đó thú vị, một cuộc phiêu lưu”.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập475
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm370
  • Hôm nay110,140
  • Tháng hiện tại2,182,171
  • Tổng lượt truy cập154,217,775
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây