HOICHOTHUONGMAI

Cô gái xinh đẹp tử vong vì ngã từ tầng 2 trong lúc chụp ảnh "tự sướng"

Thứ sáu - 24/11/2017 17:24
Một cô gái trẻ người New Zealand đã tử vong tại London (Anh) sau khi bị ngã từ cửa sổ tầng 2 xuống đất khi cô đang cố gắng tạo dáng để có được một bức ảnh “tự sướng” ấn tượng.

Toni Kelly, người New Zeland và chuyển đến sống tại London (Anh) hồi tháng 8 vừa qua đã gặp một tai nạn nghiêm trọng khi cô bị ngã từ cửa sổ tầng 2 xuống đất. Theo những người bạn của Kelly có mặt tại hiện trường thì cô đã bị ngã khi ngồi lên cửa sổ tầng 2 và cố gắng tạo dáng để có được một bức ảnh chụp “tự sướng” đẹp mắt.

Mặc dù lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng Kelly đã tử vong không lâu sau đó vì chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Cô gái xinh đẹp tử vong vì ngã từ tầng 2 trong lúc chụp ảnh
Toni Kelly đã ngã tử vong khi đang ngồi trên cửa sổ tầng 2 và cố gắng tạo dáng để có được bức ảnh “tự sướng” đẹp mắt

Gia đình và người thân của Kelly đã rất đau đớn trước cái chết bất ngờ của cô gái trẻ này. Bạn bè của Kelly mô tả cô là “một người xinh đẹp, hạnh phúc và hay cười”.

“Cô ấy luôn cười và là niềm vui cho những người xung quanh”, Paige Hourigan, một trong những người bạn thân của Kelly cho biết. “Cô ấy chưa bao giờ nói xấu ai về điều gì, cô ấy rất nữ tính và đáng yêu. Đó là một cô gái xinh đẹp mà tôi sẽ không bao giờ quên”.

Trước cái chết bất ngờ của Kelly, những người bạn của cô đã gây quỹ cộng đồng trên Internet để kiếm tiền đưa thi thể của cô trở về quê nhà. Hiện chiến dịch gây quỹ này đã huy động được 33.400USD và sau khi chi trả cho các chi phí đưa thi thể của Kelly về nhà, số tiền còn lại sẽ được ủng hộ cho hoạt động từ thiện.

Cái chết của Toni Kelly là tai nạn mới nhất liên quan đến việc chụp ảnh “tự sướng”. Trước đó đã có không ít vụ tai nạn chết người mà nguyên do là vì nạn nhân muốn có được một bức ảnh “tự sướng” đẹp mắt hoặc ấn tượng.

Mới đây hồi cuối tháng 9 vừa qua, một phụ nữ người Anh cũng đã bị ngã tử vong vì vừa đi xe đạp vừa chụp ảnh “tự sướng”. Vào năm 2014, một cô gái 23 tuổi người Ba Lan đã bị ngã từ trên thành cầu xuống tử vong khi cố gắng chụp một bức ảnh “tự sướng”. Trong năm 2015, một thiến niên 19 tuổi người Mỹ cũng đã tử vong khi chụp ảnh “tự sướng” với súng và vô tình cướp cò khiến khẩu súng phát nổ. Năm ngoái, một cô gái người Trung Quốc mải mê chụp ảnh “tự sướng” bên đường sắt cũng đã bị tử vong sau khi đoàn tàu cán phải.

Thậm chí để cảnh báo mức độ nguy hiểm của chụp ảnh “tự sướng”, hồi tháng 7/2015, chính phủ Nga đã phải đưa ra một bảng chi tiết hướng dẫn cách thức để “không chết khi chụp ảnh tự sướng”, trong đó đưa ra những lời khuyên như không chụp ảnh “tự sướng” khi đứng trên các bề mặt không thăng bằng hoặc chụp ảnh với các loại vũ khí nguy hiểm. Ngoài ra còn có các lời khuyên như không chụp ảnh “tự sướng” trên đường tàu, trên cao hay giữa đường...

Vườn Quốc gia Yellowstone (Mỹ) cũng đã phải đưa ra cảnh báo về chụp ảnh “tự sướng” trong khuôn viên của khu vườn này sau khi 5 người bị húc khi chụp ảnh “tự sướng” với bò rừng.

Tác giả: T.Thủy Theo Mirror/NZH

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: cố gắng, cửa sổ, tử vong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập483
  • Máy chủ tìm kiếm98
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,979,288
  • Tổng lượt truy cập151,699,764
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây