HOICHOTHUONGMAI

Clip kẻ biến thái bế bé gái ra khỏi thang máy để sàm sỡ khiến dân mạng phẫn nộ

Thứ ba - 30/07/2019 23:14
(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một nhân viên giao hàng đã bế một bé gái từ thang máy ra một vị trí khuất tầm nhìn của camera quan sát để dở trò sàm sỡ khiến nhiều cư dân mạng cảm thấy phẫn nộ. >>

Sự việc xảy ra ở một khu chung cư tại thành phố Phật Sơn (tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc) và được camera giám sát bên trong thang máy ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một nam thanh niên mặc đồng phục giao hàng và một bé gái đang cùng nhau đứng trong thang máy.

Khi thang máy dừng lại và cửa mở, nam thanh niên này dụ dỗ và định kéo tay bé gái đi nhưng bị cô bé từ chối. Cuối cùng, nam thanh niên này đã bất ngờ tiến tới, bế bé gái này và đi nhanh ra phía ngoài để khuất tầm nhìn của camera quan sát.

Clip kẻ biến thái bế bé gái ra khỏi thang máy để sàm sỡ khiến dân mạng phẫn nộ

Kẻ biến thái ngồi xuống để bế bé gái ra khỏi thang máy nhằm dờ trò sàm sỡ (Ảnh cắt từ clip)

Theo truyền thông địa phương, khi tên này bế bé gái ra ngoài và chuẩn bị dở trò sàm sỡ thì bé gái đã la hét khiến hắn chưa kịp làm gì. Tên này sau đó đã bỏ bé gái xuống và bỏ chạy nhưng đã bị một nhân viên an ninh của căn chung cư bắt giữ tại tầng trệt của căn hộ.

Cảnh sát sau đó đã được gọi đến hiện trường.

Khai nhận với cảnh sát, tên này cho biết mình hộ Bàng, 19 tuổi là nhân viên giao hàng và đang trên đường giao hàng cho một khách hàng tại căn chung cư này và đây là lần đầu tiên hắn bắt gặp cô bé. Tên này thừa nhận đã nảy ra ý định dở trò biến thái với bé gái khi bắt gặp bé gái một mình trong thang máy nhưng cô bé đã chống cự và la hét nên hắn chưa kịp dở trò gì.

Bé gái không bị vết thương nào sau vụ việc. Danh tính của bé gái không được tiết lộ để bảo vệ sự riêng tư của cô bé. Cảnh sát cũng không tiết lộ lý do tại sao cô bé đi thang máy một mình vào thời điểm đó mà không có sự giám sát của cha mẹ mình.

Đoạn clip về hành động biến thái của Bàng đã nhanh chóng “gây sốt” sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của tên này, nhất là khi nạn nhân của y chỉ là một cô bé chưa đến tuổi thành niên.

“Thật kinh khủng khi những kẻ biến thái lại xuất hiện ở những nơi ít ai ngờ được nhất. Tôi sợ rằng vụ việc sẽ khiến cô bé bị tổn thương nghiêm trọng”, một cư dân mạng bình luận.

“Nếu con gái tôi bị rơi vào trường hợp như thế này, chắc chắn tôi sẽ không thể tha thứ cho tên biến thái đó. Nghĩ đến thôi cũng đã thấy rùng mình!”, một cư dân mạng chia sẻ sau khi xem đoạn clip.

“Thật may mắn vì không có gì nghiêm trọng xảy ra. Cám ơn nhân viên an ninh đã kịp thời bắt giữ tên biến thái. Hắn phải bị xử phạt thật nặng”, một người khác bình luận.

Hiện Bàng đang bị cảnh sát bắt tạm giam và đối mặt với tội danh tấn công tình dục trẻ chưa thành niên.

Clip nhân viên giao hàng bế bé gái ra khỏi thang máy để sàm sỡ khiến dân mạng phẫn nộ

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập404
  • Máy chủ tìm kiếm74
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,973,896
  • Tổng lượt truy cập151,694,372
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây