Clip bầy chó hoang cứu sống bé sơ sinh bị mẹ vất xuống cống khiến dân mạng cảm động

Thứ bảy - 27/07/2019 10:44
(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc bầy chó hoang sau khi chứng kiến một người phụ nữ đã nhẫn tâm vứt đứa con mới sinh của mình xuống cống thoát nước, đã kịp thời cứu sống em bé. Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự nể phục với bầy chó hoang cũng như sự phẫn nộ với hành động dã man của người mẹ.

Sự việc xảy ra ở thành phố Kaithal (bang Haryana, Ấn Độ) và được camera giám sát ghi lại được, cho thấy khoảnh khắc một người phụ nữ cầm theo một chiếc túi đựng vứt xuống cống thoát nước vào lúc rạng sáng, khi không có ai ở xung quanh, rồi lập tức bỏ chạy khỏi hiện trường.

Hành động của người phụ nữ này không chỉ được camera giám sát ghi lại được mà còn thu hút sự chú ý của bầy chó hoang đứng gần đó. Bầy chó hoang này đã nhanh chóng chạy đến để kéo chiếc túi này lên từ dưới cống. Khi phát hiện thấy bên trong chiếc túi là một em bé sơ sinh, đàn chó hoang đã bắt đầu sủa vang để thu hút sự chú ý của những người qua đường.

Clip bầy chó hoang cứu sống bé sơ sinh bị mẹ vất xuống cống khiến dân mạng cảm động

Bầy chó hoang hợp sức để kéo chiếc túi có chứa em bé sơ sinh ở bên trong từ dưới cống lên

Một lúc sau khi nghe thấy tiếng chó sủa, nhiều người qua đường cũng đã bắt đầu chú ý và khi phát hiện thấy em bé sơ sinh ở bên trong chiếc túi, họ đã lập tức thông báo sự việc với cảnh sát.

Em bé sơ sinh sau đó đã được đưa đến bệnh viện, nơi các bác sĩ đã phải chăm sóc đặc biệt cho em bé vì một vết thương ở trên đầu. Các bác sĩ cho biết em bé chỉ mới sinh được vài giờ trước khi bị vứt bỏ.

“Có khả năng em bé bị sinh non khi mới mang thai được 7 tháng và đã bị mẹ của mình vứt bỏ chỉ ít giờ sau khi sinh. Chúng tôi phải chăm sóc đặc biệt cho em bé vì em rất yếu và tính mạng đang bị đe dọa”, bác sĩ Dinesh Kansal, người đang chăm sóc cho em bé bị bỏ rơi chia sẻ. Hiện tình trạng của em bé vẫn đang rất nguy kịch nên phải nằm trong lồng kính và chưa thể được chuyển sang bệnh viện lớn hơn để chăm sóc được tốt hơn.

Cảnh sát đã mở một cuộc điều tra để tìm kiếm danh tính của người mẹ nhẫn tâm vứt bỏ con mình chỉ ít giờ sau khi sinh. Người này có thể phải đối mặt với tội danh cố ý giết người khi được tìm thấy.

Đoạn clip về hành động “nghĩa hiệp” của bầy chó hoang đã nhanh chóng “gây sốt” sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động của bầy chó hoang này, cho dù rất có thể việc kéo chiếc túi từ cống lên chỉ là một hành động ngẫu nhiên khi những con chó hoang nghĩ rằng có thức ăn ở bên trong đó, tuy nhiên, việc đàn chó đã sủa vang để thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khi phát hiện thấy em bé sơ sinh ở trong đó đã góp phần giúp em bé được cứu sống kịp thời.

Bên cạnh sự ngưỡng mộ dành cho bầy chó hoang, nhiều cư dân mạng cũng đã bày tỏ sự phẫn nộ với hành động nhẫn tâm và mất nhân tính của người mẹ khi đã vất bỏ đi đứa con mới sinh của mình một cách không thương tiếc.

“Loại mẹ nào mà lại có thể nhẫn tâm vứt bỏ con của mình đi như vậy? Đôi khi cách cư xử của con người còn thua cả hành động của những loài động vật khác. Thật đáng thất vọng!”, một cư dân mạng bình luận.

Clip bầy chó hoang cứu sống bé sơ sinh bị mẹ vất xuống cống khiến dân mạng cảm động

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập666
  • Máy chủ tìm kiếm87
  • Khách viếng thăm579
  • Hôm nay86,995
  • Tháng hiện tại3,273,919
  • Tổng lượt truy cập155,309,523
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây