Chuẩn bị đi gặp bạn mới quen qua mạng, cô gái dùng “chiêu độc” để phòng thân

Thứ tư - 10/04/2019 03:05
(Dân trí) - Để chuẩn bị đi gặp một người bạn mới quen qua mạng xã hội, một cô gái tại Trung Quốc đã giả vờ mình bị cưỡng hiếp để... kiểm tra xem tốc độ phản ứng của cảnh sát, nhằm đề phòng trường hợp xấu xảy ra với bản thân.

Sự việc xảy ra vào tối thứ bảy (6/4) vừa qua khi cảnh sát thị xã Thiết Lực (tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc) nhận được cuộc gọi từ một cô gái với giọng nói hoảng hốt. Qua điện thoại, cô gái này cho biết mình đang bị một người đàn ông đe dọa và sắp bị cưỡng hiếp, đồng thời yêu cầu cảnh sát phải đến ngay lập tức. Cuộc gọi kết thúc với một tiếng hét kinh hoàng của cô gái.

Cô gái đã không đề cập địa chỉ cụ thể nơi sự việc xảy ra, chỉ thông báo cô đang sống trong một chung cư nên cảnh sát đã phải nhanh chóng bắt đầu tiên hành lục soát các khu chung cư trong khu vực bằng cách gõ cửa từng nhà để điều tra. Tuy nhiên cuộc tìm kiếm đã không mang lại kết quả gì.

Chuẩn bị đi gặp bạn mới quen qua mạng, cô gái dùng “chiêu độc” để phòng thân

Trong lúc điều tra bế tắc, cảnh sát lại nhận được cuộc gọi từ cô gái. Lần này cô cho biết thực sự không có chuyện gì xảy ra và cô chỉ gọi điện cho cảnh sát vì cãi nhau với bạn trai.

Tuy nhiên cảnh sát nghi ngờ rằng cô gái thực hiện cuộc gọi thứ hai này vì bị đe dọa nên cảnh sát vẫn tiếp tục tiến hành điều tra. Cảnh sát sau đó đã dò ra được vị trí của người gọi và đã tìm đến căn hộ nơi cô gái đang sinh sống.

Đến lúc này, cô gái mới thừa nhận rằng thực chất cô không hề bị đe dọa hay cưỡng hiếp gì như cuộc gọi ban đầu, mà cô đã giả vờ rằng mình bị cưỡng hiếp để kiểm tra xem lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh như thế nào trong trường hợp địa điểm của người gọi không được xác định.

Khai nhận với cảnh sát, cô gái với danh tính không được tiết lộ, cho biết cô chuẩn bị có cuộc gặp mặt với một chàng trai mà cô quen trên mạng và lo ngại điều bất trắc có thể xảy ra khi lần đầu tiên gặp mặt một người đàn ông mới quen, nên đã “thử nghiệm” để kiểm tra khả năng phản ứng của cảnh sát, như một giải pháp đề phòng trường hợp xấu có thể xảy ra.

Cảnh sát cho biết cô gái này sẽ bị xử phạt vì hành vì thực hiện cuộc gọi khẩn cấp lừa đảo.

Nhiều cư dân mạng tại Trung Quốc cũng đã bày tỏ sự phẫn nộ với màn “thử nghiệm” của cô gái này, khi cho rằng cô đã làm phiền lực lượng cảnh sát.

“Biết đâu rằng trong tương lai, một trường hợp cưỡng hiếp thực sự xảy ra nhưng lực lượng cảnh sát không còn động lực để điều tra vì đã bị lừa. Không biết cô gái ấy có biết câu chuyện “cậu bé chăn cừu” hay không?”, một cư dân mạng bình luận.

T.Thủy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập378
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm266
  • Hôm nay136,413
  • Tháng hiện tại3,323,337
  • Tổng lượt truy cập155,358,941
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây