Choáng với chiếc “siêu xe” cụ ông 73 tuổi dùng để đi săn Pokemon

Thứ năm - 25/06/2020 04:57
(Dân trí) - Để có thể dễ dàng săn những con Pokemon trong trò chơi thực tế ảo tăng cường Pokemon Go, một cụ ông 73 tuổi người Đài Loan đã gắn 64 chiếc smartphone lên xe đạp của mình. >> >>

Dù đã 73 tuổi và điều kiện kinh tế không mấy dư giả, cụ ông Chen San-yuan vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ và thán phục với niềm đam mê dành cho trò chơi Pokemon Go. Hàng ngày, ông vẫn rong ruổi khắp nơi trên chiếc xe đạp để có thể săn những chú Pokemon trong game.

Ông Chen đã trở nên nổi tiếng trên Internet từ năm 2018, khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy ông đã gắn 11 chiếc smartphone lên xe đạp của mình để có thể dễ dàng săn Pokemon. Nhiều cư dân mạng đã đặt cho ông biệt danh “ông bác Pokemon”.

Choáng với chiếc “siêu xe” cụ ông 73 tuổi dùng để đi săn Pokemon

64 chiếc smartphone được ông Chen gắn phía trước xe đạp để tiện cho việc truy tìm Pokemon

Đến năm 2019, ông đã tăng số lượng smartphone gắn lên xe đạp của mình thành 45 chiếc và đến nay, số lượng này đã tăng lên đến… 64. Điều này khiến chiếc xe đạp của ông Chen trở nên nổi bật và được nhiều người chú ý khi xuất hiện trên đường.

Ông Chen bắt đầu chơi Pokemon Go từ năm 2016, sau khi được một người cháu hướng dẫn cách chơi. Ông cho biết, chơi Pokemon giúp ông ngăn ngừa bệnh Alzheimer (đãng trí tuổi già), cũng như có thể giao tiếp với những người cùng độ tuổi khi chơi trò này.

Ngoài việc sắm smartphone với số lượng lớn, ông Chen còn bỏ ra khoảng 10.000 Tân Đài Tệ (tương đương 7,9 triệu đồng) để mua các phụ kiện hỗ trợ, giúp ông “săn” Pokemon được dễ dàng hơn.

Choáng với chiếc “siêu xe” cụ ông 73 tuổi dùng để đi săn Pokemon - Ảnh minh hoạ 2

Tuy nhiên, nhiều người lo ngại về sự an toàn của ông Chen khi điều khiển chiếc xe đạp này

Ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2016, Pokemon Go đã nhanh chóng “gây sốt” trên toàn cầu. Trong game, người chơi sẽ phải tìm bắt những chú Pokemon, huấn luyện cho chúng để tham gia những trận chiến. Điểm nhấn ấn tượng của Pokemon Go đó là những quá trình này sẽ được diễn ra ngay trong thế giới thực.

Pokemon Go sẽ sử dụng camera và cảm biến trên smartphone của người dùng để biến thế giới thực xung quanh họ thành thế giới trong game; từ đó, người chơi có thể tìm thấy một con Pokemon ngay trong bếp nhà mình, hoặc tại bến xe buýt nào đó...

Tới nay, Pokemon Go không còn có lượng người chơi đông đảo như thời gian đầu, nhưng vẫn còn rất nhiều game thủ trung thành với tựa game này và vẫn theo đuổi đam mê săn những chú Pokemon quý hiếm trong game và trường hợp của ông Chen San-yuan là một minh chứng điển hình.

T.Thủy
Theo YanWu

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập476
  • Máy chủ tìm kiếm70
  • Khách viếng thăm406
  • Hôm nay78,353
  • Tháng hiện tại3,265,277
  • Tổng lượt truy cập155,300,881
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây