HOICHOTHUONGMAI

CES 2020: Samsung ra mắt TV xoay dọc, có thể xem video trên Tik Tok, Facebook như smartphone

Thứ tư - 08/01/2020 00:18
(Dân trí) - Khác với những TV thông thường, model này có đi kèm cơ chế chuyển đổi từ chế độ nằm ngang sang chiều dọc, giúp người xem theo dõi tiện lợi các nội dung video xoay dọc như trên Facebook, Tik Tok,...
CES 2020: Samsung ra mắt TV xoay dọc, có thể xem video trên Tik Tok, Facebook như smartphone

Trong thời gian vừa qua, Samsung đã không ngừng tìm kiếm những hướng đi thú vị nhằm mang lại trải nghiệm mới cho người dùng. Năm 2019, hãng ra mắt điện thoại Galaxy Fold có khả năng mở rộng màn hình để thành một máy tính bảng.

Giờ đây, Samsung tiếp tục ra mắt một dòng TV độc đáo, có thể xoay dọc màn hình giúp người dùng có thể trải nghiệm cảm giác smartphone ngay trên màn hình lớn. 

Thiết bị mà chúng ta nhắc tới chính là Sero - chiếc TV 4K kích thước 43-inch vừa được Samsung công bố tại triển lãm Điện tử tiêu dùng CES 2020.

CES 2020: Samsung ra mắt TV xoay dọc, có thể xem video trên Tik Tok, Facebook như smartphone - Ảnh minh hoạ 2

Khác với những TV thông thường, model này có đi kèm cơ chế chuyển đổi từ chế độ nằm ngang sang chiều dọc. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng theo dõi các video dạng “câu chuyện” (story) trên Instagram, Snapchat, hay video Tik Tok - vốn được ghi theo tỷ lệ khung hình nằm dọc - một cách dễ dàng mà không bị thay đổi phần khung hiển thị.

Được biết, tính năng xoay của TV Sero sẽ thực hiện hoàn toàn tự động, và đối chiếu theo chế độ cầm của smartphone sau khi kết nối. Tức là chỉ khi chúng ta xoay màn hình trên smartphone, thì TV mới thay đổi theo kiểu dáng tương ứng. 

Để có được thiết kế này, TV Sero sẽ đi kèm một chân đế không thể tháo rời, đóng vai trò như một giá đỡ thông minh, giúp chiếc TV xoay dọc mà không bị chạm xuống nền nhà. Ngoài ra, nó cũng đi kèm hệ thống loa 4.1 công suất 60W tân tiến.

Về khả năng hiển thị, màn hình của Sero sở hữu độ phân giải 4K và công nghệ QLED. Tuy nhiên kích thước cố định của nó khiến cho việc bài trí trong phòng gặp nhiều hạn chế.

Theo công bố tại triển lãm, TV Sero sẽ có giá bán chính thức tại Hàn Quốc là 1,89 triệu KRW, tương đương 1.600 USD (37 triệu VNĐ). Tuy nhiên, vẫn chưa rõ thời gian lên kệ của mẫu TV này.

Trải nghiệm TV Sero có thể xoay dọc của Samsung tại CES 2020

Nguyễn Nguyễn

Ảnh/Video: Khôi Linh (từ Las Vegas)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm64
  • Khách viếng thăm362
  • Hôm nay72,078
  • Tháng hiện tại4,036,978
  • Tổng lượt truy cập151,757,454
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây