HOICHOTHUONGMAI

Canon sắp bán máy ảnh compact giá lên đến 27 triệu đồng tại Việt nam

Thứ năm - 30/11/2017 01:28
PowerShot G1 X Mark III, đây là chiếc máy ảnh compact đầu tiên của Canon sử dụng công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF và cảm biến hình ảnh CMOS cỡ APS-C sẽ lên kệ thị trường Việt vào giữa tháng 12 tới đây với giá 27 triệu đồng.

Canon sắp bán máy ảnh compact giá lên đến 27 triệu đồng tại Việt nam

Canon PowerShot G1 X Mark III

Canon PowerShot G1 X Mark III mới được xem là sự bổ sung đáng chú ý của Canon trong cuối năm nay, đánh dấu một mốc công nghệ mới trong lĩnh vực máy ảnh của hãng. Dòng sản phẩm này nổi bật trong phân khúc nhờ sở hữu các tính năng giống máy ảnh DSLR như cảm biến CMOS cỡ APS-C và công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF tiên tiến.

Máy trang bị bộ xử lý hình ảnh DIGIC 7 mới nhất, mang lại hiệu suất hoạt động nhanh hơn về tốc độ và chất lượng hình ảnh. Với công nghệ giảm nhiễu (noise) tích hợp, PowerShot G1 X Mark III có thể chụp ngoài trời hay ban đêm tốt và cho ra những bức ảnh sáng rõ, giảm thiểu nhiễu ở mức tối đa ngay cả khi chọn tốc độ ISO cao.

Canon sắp bán máy ảnh compact giá lên đến 27 triệu đồng tại Việt nam - Ảnh minh hoạ 2
Canon PowerShot G1 X Mark III

Việc cải tiến khả năng bám nét theo chủ thể giúp người sử dụng bắt được những khoảnh khắc hành động hay di chuyển nhanh một cách dễ dàng với tốc độ cao. Canon trang bị cho dòng sản phẩm này công nghệ chống rung Dual Sensing IS giúp giảm thiểu sự rung mờ và ổn định hình ảnh với độ chính xác cao, ngay cả khi máy ảnh bị rung động đáng kể do chuyển động của người dùng.

PowerShot G1 X Mark III tích hợp công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF, mang đến khả năng lấy nét tự động nhanh. Với khoảng 24,2 triệu điểm ảnh hoạt động như những cảm biến khác pha, tốc độ lấy nét nhanh và mượt, bất kể là đang chụp ảnh hoặc quay phim. Canon cho biết, ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, PowerShot G1 X Mark III vẫn mang lại độ chính xác và chất lượng hình ảnh cao. Từ đó, máy có thể đạt tốc độ chụp liên tục 7 hình/giây (fps) khi bật AF và 9 hình/giây khi khóa AF.

Canon sắp bán máy ảnh compact giá lên đến 27 triệu đồng tại Việt nam - Ảnh minh hoạ 3

Canon PowerShot G1 X Mark III

Bên cạnh đó, nhờ công nghệ lấy nét tự động Dual Pixel CMOS AF, kết hợp với các tính năng như bảng điều khiển cảm ứng và micro kép (stereo) tích hợp trên máy, người dùng có thể sản xuất ra những thước phim mượt mà với 60 khung hình ở độ phân giải Full HD.

Ngoài ra, máy trang bị màn hình OLED xoay lật 2,36 triệu chấm giúp người dùng thuận tiện trong việc selfi và hỗ trợ kết nối Wi-Fi và NFC.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập397
  • Máy chủ tìm kiếm71
  • Khách viếng thăm326
  • Hôm nay69,968
  • Tháng hiện tại3,928,075
  • Tổng lượt truy cập151,648,551
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây