HOICHOTHUONGMAI

Canon chính thức ra mắt máy ảnh mirrorless có khả năng quay 4K

Thứ tư - 02/05/2018 22:00
Canon đã chính thức ra mắt loạt máy ảnh mới nhất của hãng hướng đến đối tượng người dùng trẻ và những người mới bắt đầu làm quen với nhiếp ảnh. Nổi bật là mẫu máy ảnh không gương lật EOS M50 có khả năng quay video 4K.

Canon chính thức ra mắt máy ảnh mirrorless có khả năng quay 4K
Canon EOS M50

Ngày 2/5, tại Campuchia, Canon đã chính thức ra mắt 3 dòng sản phẩm máy ảnh mới là EOS M50, EOS 1500D, EOS 3000D và mẫu đèn flash thông minh Speedlite 470EX-AI.

Nổi bật trong số đó là mẫu M50, đây là mẫu máy ảnh không gương lật đầu tiên của hãng trang bị bộ xử lý ảnh DIGIC 8 có khả năng quay video 4K cũng như quay tỉ lệ khung hình cao HD để có những chuyển động lẫn cảnh quay siêu chậm.

Canon chính thức ra mắt máy ảnh mirrorless có khả năng quay 4K - Ảnh minh hoạ 2
Ông Naohiko Hayashi

Ông Naohiko Hayashi, Giám Đốc Cấp Cao kiêm Tổng Quản lý Trung tâm Marketing và Kinh doanh sản phẩm máy ảnh của khu vực thuộc công ty TNHH Canon Singapore cho biết, dòng sản phẩm này được tạo ra giúp giới quay phim có thể sử dụng chức năng quay phim 4K để có được những thước phim sắc nét và đẹp hơn. Sự nâng cấp này là cam kết của hãng trong việc củng cố dòng máy ảnh không gương lật bằng những cải tiến không ngừng. Đây cũng là mục tiêu quan trọng của Canon trong những năm tới, kỳ vọng sẽ đạt được thị phần số 1 tại VN ở mảng máy ảnh không gương lật.

Canon EOS M50 trang bị chip xử lý hình ảnh DIGIC 8 mới và cảm biến CMOS APS-C gần 24.1 megapixel. Tốc độ ISO bình thường 25600 và có thể nâng lên đến 51200, người dùng có thể chụp được những bức ảnh rõ và sắc nét với độ nhiễu nhỏ nhất ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu.

Canon chính thức ra mắt máy ảnh mirrorless có khả năng quay 4K - Ảnh minh hoạ 3

Hệ thống lấy nét Dual Pixel CMOS AF trên M50 cũng được cải tiến, giúp lấy nét trên một vùng rộng hơn lên đến 143 điểm 2 (88% theo chiều ngang và 100% theo chiều dọc) khi dùng kèm một ống kính tương thích. Vùng lấy nét rộng hơn đồng nghĩa với việc có thể lấy nét nhanh hơn, mượt hơn ngay cả với chủ thể đang di chuyển.

Canon cũng trang bị tính năng 4K Frame Grab, thừa hưởng từ mẫu cao cấp Canon 5D Mark IV, giúp lấy được hình ảnh độ phân giải cao từ các đoạn phim 4K đã quay.

Canon chính thức ra mắt máy ảnh mirrorless có khả năng quay 4K - Ảnh minh hoạ 4

Máy cũng có đầy đủ các kết nối Wi-Fi, giao tiếp tầm ngắn (NFC) và công nghệ Bluetooth tiết kiệm năng lượng, duy trì kết nối ổn định với thiết bị thông minh với mức tiêu thụ năng lượng thấp, giúp người dùng xem ảnh và chụp từ xa ngay cả khi máy đang ở chế độ Auto Power Off.

Đối với EOS 1500D và EOS 3000D, đây là dòng máy ảnh phổ thông, hướng đến giới trẻ với mức giá khá rẻ. Bộ đôi này trang bị chip xử lý DIGIC 4+ và tương ứng là cảm biến CMOS APS-C 24.1 MP và 18.0 MP, hỗ trợ chức năng quay phim Full HD.

Canon chính thức ra mắt máy ảnh mirrorless có khả năng quay 4K - Ảnh minh hoạ 5
Canon EOS 3000D

Cả EOS 1500D và EOS 3000D đều được trang bị Wi-Fi để kết nối bằng điện thoại thông minh với ứng dụng Canon Camera Connect. Thông qua ứng dụng này, người dùng có thể chia sẻ hình ảnh và video trên mạng xã hội. Ngoài ra, EOS 1500D còn được trang bị kết nối giao tiếp tầm ngắn (NFC).

Cuối cùng là mẫu đèn flash được trang bị chức năng chọn góc đánh sáng tự động AI - Speedlite - 470EX-AI. Đây là đèn flash đầu tiên trên thế giới trang bị chức năng chọn góc đánh sáng tự động thông minh mà Canon nói rằng, ai dùng cũng được, dù là người mới bắt đầu làm quen với flash hay người dùng chuyên nghiệp.

Công nghệ chọn góc đánh sáng tự động AI của đèn Speedlite 470EX-AI tự điều khiển hướng phân bổ ánh sáng nhằm xóa phần bóng thô, đặc biệt là nhiếp ảnh chân dung.

So với các loại đèn flash truyền thống, Speedlite 470EX-AI có trang bị một mô-tơ, một cảm biến gia tốc, và một cảm biến đo cự ly. Các thành phần này tạo nên chức năng đánh sáng tự động, người dùng có thể chọn một trong hai chế độ: hoàn toàn tự động (full-auto) hoặc bán tự động (semi-auto).

Theo công bố, EOS M50 có giá 19,9 triệu đồng, EOS 1500D có giá 12,6 triệu đồng, EOS 3000 có giá 9,6 triệu đồng và đã lên kệ trên toàn quốc. Riêng mẫu đèn flash mới, trong tháng 5 năm nay sẽ chính thức lên kệ với gía 11,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập426
  • Máy chủ tìm kiếm79
  • Khách viếng thăm347
  • Hôm nay78,314
  • Tháng hiện tại4,043,214
  • Tổng lượt truy cập151,763,690
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây