Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng

Thứ tư - 10/10/2018 02:22
Bphone 3 là mẫu smartphone có sự lột xác trong thiết kế và được hãng này định vị đúng với giá trị thực của một chiếc smartphone sở hữu cấu hình tốt trong phân khúc.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng

Bphone 3 gây chú ý khi là smartphone trang bị màn hình tràn viền và không cằm. Viền bên dưới của máy được xem là mỏng nhất hiện nay so với các mẫu smartphone cùng phân khúc, đạt 2,25mm. Điều này giúp cho không gian trải nghiệm màn hình lớn hơn và khác biệt so với các thế hệ smartphone khác cùng tầm giá.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 2

Bphone 3 sử dụng màn hình LCD đạt độ phân giải Full HD+ và loại bỏ 3 nút điều hướng ảo thay vào các thao tác bằng cử chỉ mà hãng gọi là hệ thống điều khiển cử chỉ toàn diện.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 3
Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 4

Năm nay, Bphone 3 vẫn sử dụng lối thiết kế với sự kết hợp giữa kính cường lực và khung viền kim loại. Trong phiên bản này, khung viền được xử lý đẹp và sắc nét hơn.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 5
Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 6

Đáng chú ý, hãng trang bị khả năng kháng nước và bụi bẩn đạt chuẩn cao nhất IP68, giúp máy có thể chịu đựng trong 30 phút ở môi trường nước dưới độ sâu 1,5 mét. Việc tích hợp chuẩn này đòi hỏi thiết kế máy phải sử dụng các chất liệu tốt, xử lý kỹ càng ở từng chi tiết đảm bảo độ chính xác cao nhất.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 7
Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 8

Mặt lưng máy cũng có thêm cảm biến vân tay và một camera đơn độ phân giải 12 MP, khẩu độ f/1.8 tích hợp công nghệ PDAF dual Pixel, cho khả năng lấy nét nhanh.

Năm nay, camera mới nâng cấp tính năng Stacking Macro - lấy nét tổng thể. Công nghệ này được thực hiện chụp nhiều bức ảnh và lấy nét khác nhau, dùng thuật toán ghép lại, kết quả có khoảng nét rộng hơn.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 9

Camera này còn có công nghệ phân loại hình Deeplab của Google và Nature Bokeh Dual Pixel, giúp ảnh xóa phông tốt hơn dù chỉ một camera. Ngay cả trong điều kiện thiếu sáng, Bkav cũng cho biết khả năng chụp xóa phông của máy cũng rất xuất sắc.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 10

Về cấu hình, máy sử dụng vi xử lý đến từ Qualcomm là mẫu Snapdragon 636, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32 GB và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Cận cảnh Bphone 3 màn hình tràn đáy giá 6,9 triệu đồng - Ảnh minh hoạ 11

Ngoài ra máy khởi chạy nền tảng BOS 3.0 và tích hợp phần mềm bảo mật do Bkav phát triển với tính năng tìm kiếm, định vị sản phẩm nếu bị mất trộm, thậm chí tên trộm khôi phục cài đặt gốc, người dùng vẫn có thể tìm lại được thiết bị.

Theo công bố, máy bán ra từ ngày 19/10 tới với 2 màu sắc chính là đen và trắng, giá 6,9 triệu đồng. Phiên bản Bphone 3 Pro có giá 9,9 triệu đồng.

Tác giả: Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập532
  • Máy chủ tìm kiếm112
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay125,433
  • Tháng hiện tại3,312,357
  • Tổng lượt truy cập155,347,961
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây